ไปรษณีย์ไทยเอาใจชาวไทยรอบใหม่ เตรียมเปิดจองสมุดรวมสามชุดแสตมป์ประวัติศาสตร์

ไปรษณีย์ไทยเอาใจพสกนิกรไทยรอบใหม่ เตรียมผลิตสมุดรวมตราไปรษณียากรชุดประวัติศาสตร์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี รวม 3 ชุด ให้เป็นของที่ระลึกล้ำค่าแห่งปีมหามงคล ขยับเปิดจองในงานไอซีทีเอ็กซโปต้นสิงหาคมนี้…ข่าวดีสำหรับบริษัทห้างร้านที่ต้องการใช้เป็นของขวัญปีใหม่ สั่งจองโดยตรงอย่างน้อย 200 ชุดได้แพคเกจพิเศษ

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)เปิดเผยว่า ในการจัดสร้างตราไปรษณียากรฉลองงานสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในปีนี้รวม 3 ชุด ซึ่งได้ออกมาแล้วสองชุดในวันที่ 5 พ.ค. และ 9 มิ.ย.ตามลำดับ ยังเหลือชุดที่ 3 ซึ่งกำหนดวันแรกจำหน่าย 5 ธันวาคม ศกนี้นั้น ปณท มีโครงการจัดทำเป็นสมุดรวมตราไปรษณียากรชุด 1-3 ในรูปแบบพิเศษแบบที่ไม่เคยจัดพิมพ์มาก่อน พร้อมพระราชประวัติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ใส่ซองพลาสติกอย่างดี จำหน่ายในราคาเล่มละ 300 บาท

“สมุดรวมแสตมป์ชุดนี้จะจัดพิมพ์ตามจำนวนที่สั่งจอง นับเป็นสิ่งสะสมที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะซื้อเก็บไว้เองหรือมอบเป็นของที่ระลึกในโอกาสต่าง ๆ โดยจะเริ่มเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย ภายในงาน Bangkok International ICT EXPO 2006 ระหว่างวันที่ 2 – 6 สิงหาคม 2549 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจะจัดส่งสิ่งของให้แก่ผู้สั่งจองทางไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ศกนี้เป็นต้นไป”

สำหรับบริษัทธุรกิจห้างร้านใดที่ประสงค์จะสั่งซื้อสมุดรวมตราไปรษณียากรชุดดังกล่าวเพื่อมอบเป็นของขวัญของที่ระลึกในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึง จะได้รับสิทธิพิเศษพิมพ์ชื่อบริษัทห้างร้านนั้น ๆ บนแพกเกจเฉพาะด้วย ทั้งนี้จะต้องสั่งจองเป็นจำนวน 200 ชุดขึ้นไป ติดต่อโดยตรงได้ที่ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2831 3572 – 3 หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center โทร.1545