จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน จัดแคมเปญโปรโมชั่นดันยอด 1-Day Acuvue

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้เปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ คอนแทคเลนส์ ชนิดเปลี่ยนรายวัน 1-Day Acuvue เพื่อช่วยดันยอดขายผลิตภัณฑ์ พร้อมกระตุ้นเทรนด์การสวมใส่คอนแทคเลนส์ ชนิดเปลี่ยน รายวันในตลาดประเทศไทย

โปรโมชั่นแคมเปญนี้ได้รับการออกแบบเพื่อไลฟ์สไตล์ และสุขภาพกายและใจที่ดี โดยของรางวัลจะเป็นรางวัล ดูแลสุขภาพ “Healthy Body & Mind” ซึ่งรวมถึงรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พักที่เกาะสมุย 3 วัน 2 คืน สำหรับสองท่าน แพคเกจ คอร์สโยคะร้อน 4 แพคเกจ และแพคเกจสปาทรีทเมนท์ 8 แพคเกจ ที่นิบาน่า สปา ถนนหลังสวน

นอกจากนี้ยังมีของรางวัล “Healthy Eyes” เพื่อการดูแลสุขภาพตา ได้แก่คอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue กล่องละ 10 เลนส์ รางวัลละ 4 กล่อง จำนวน 10 รางวัล และคอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue Colours คอนแทคเลนส์แบบสี รางวัลละ 4 กล่อง กล่องละ 2 เลนส์ จำนวน 10 รางวัล ทุกเดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมลุ้นรางวัลครั้งนี้ได้ โดยเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ หลังกล่องคอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue แล้วส่งกล่องรับชิ้นส่วน ณ ร้านแว่นตาที่ร่วมรายการ จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยรายชื่อ ของผู้โชคดีจะประกาศในวันที่ 21 สิงหาคม 2549 ณ ร้านแว่นตาที่ร่วมรายการ

คุณ สุวิมล วาณิชวรานนท์ ผู้จัดการ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ฝ่ายวิชั่นแคร์ กล่าวว่า “เราต้องการโปรโมท ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพตาที่ดีผ่านกิจกรรมโปรโมชั่นแคมเปญนี้ และในขณะเดียวกันก็เป็นการตอบแทนลูกค้าที่ใช้คอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก และเราก็มั่นใจว่าเมื่อผู้บริโภคได้ทดลอง ใช้ คอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue แล้ว ก็จะพึงพอใจและหันมาใช้ คอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue ต่อไปเรื่อยๆ ”

“เพราะได้สวมใส่เลนส์คู่ใหม่ทุกวัน ทั้งยังง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้ผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์ 1-Day ACUVUE ไม่ต้อง กังวลในเรื่องคราบโปรตีนที่อาจสะสมอยู่บนเลนส์และไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด และการดูแลรักษาเลนส์ อีกต่อไป ซึ่งถือเป็นการเสริมสร้างการดูแลสุขภาพตาที่ดีอีกทางหนึ่งอีกด้วย” คุณสุวิมล กล่าวเสริม

คอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue มีจำหน่ายตามร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไป โดย มีจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาดบรรจุ คือ กล่องขนาด บรรจุ 30 เลนส์ ราคากล่องละ 950 บาท และกล่องขนาดพกพา บรรจุคอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue จำนวน 10 เลนส์ ราคาเพียงกล่องละ 350 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ 1-Day Acuvue โปรดติดต่อ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ Acuvue เบอร์โทร 02-744-0662