การท่องเที่ยวฮ่องกงจัดแข่งขัน SHOPPER OF THE YEAR เฟ้นหาสุดยอดเซียนนักช้อประดับโลก

การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมจัดการแข่งขัน “2006 Hong Kong Shopper of The Year Contest” อย่างยิ่งใหญ่ หนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นในระหว่างเทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง เพื่อสร้างสีสันและตอกย้ำชื่อเสียงของฮ่องกงในฐานะ “สวรรค์ของนักช้อป” โดยจะมีตัวแทนจาก 20 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วม ได้แก่ มาเลเซีย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, ออสเตรเลีย, แคนาดา, เยอรมัน, อิตาลี, นิวซีแลนด์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, อิสราเอล รวมไปถึงเม็กซิโก และเนเธอร์แลนด์ ที่จะร่วมแข่งขันเป็นปีแรกด้วย โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 30 และ 31 สิงหาคม ศกนี้

ข่าวดีสำหรับนักช้อปชาวไทย การแข่งขันค้นหาสุดยอดเซียนนักช้อปตัวแทนประเทศไทยเพื่อบินไปแข่งขัน “2006 Hong Kong Shopper of The Year Contest” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัชดา-พระราม 3 โดยจะเปิดโอกาให้แก่บุคคลทั่วไปที่มีอายุระหว่าง 20-35 ปี ทีมละ 2 คน ซึ่งมีความสามารถในการช้อป พร้อมไอเดียสร้างสรรค์ และรักการเดินทาง เพียง 20 ทีมจะได้รับการคัดเลือกเพื่อมาแข่งหาทีมชนะเลิศ ทีมที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง สนับสนุนโดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน จากการท่องเที่ยวฮ่องกง และโอกาสชิงรางวัลใหญ่มากมายจากการแข่งขันในฮ่องกง ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับแบบฟอร์มการสมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง โทร. 0-2636-8339 หมดเขตรับใบสมัครวันที่ 15 กรกฏาคม ศกนี้

เทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง 2006 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 31 สิงหาคม ศกนี้ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกจะได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจในบรรยากาศการช้อปและข้อเสนอสุดเร้าใจกับสินค้า 4 หมวดหมู่ ได้แก่ แฟชั่นระดับโลกและสินค้าเพื่อความงาม อัญมณีและนาฬิกา อุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ และสินค้าพื้นเมืองจีนอันมีเอกลักษณ์ พร้อมรับส่วนลดมากขึ้นไปอีกจากคู่มือ “2006 Hong Kong Shopper of The Year Contest” และเสริมสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการคุณภาพด้วยโครงกร QTS ร่วมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย และตระการตากับการแสดงมัลติมีเดียบนม่านน้ำ Aqua Fantasia พร้อมโอกาสชิงรางวัลกว่า 2.7 ล้านเหรียญฮ่องกงจากการจับฉลาก 2006 Hong Kong Shopping Festival Lucky Draw เมื่อใช้จ่ายผ่านร้านค้าและร้านอาหารที่ร่วมรายการ