โรงภาพยนตร์ กรุงศรีไอแมกซ์ประสบการณ์ภาพยนตร์ที่ไร้ขีดจำกัด

โรงภาพยนตร์ กรุงศรีไอแมกซ์ประสบการณ์ภาพยนตร์ที่ไร้ขีดจำกัด เปิดทำการอีกครั้ง ณ สยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับโลก ท่านจะได้พบกับประสบการณ์ความบันเทิงอันไร้ขีดจำกัดบนแผ่นฟิลม์และจอที่มีขนาดใหญ่กว่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ไทย ในโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์แห่งใหม่ ที่ใหม่ และใหญ่กว่าเดิม สามารถโลดแล่นจินตนาการความบันเทิงของภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยเทคโนโลยีภาพสมจริงจากไอแมกซ์ ซึ่งท่านจะสามารถรับชมภาพยนตร์ได้ทั้งภาพยนตร์ ไอแมกซ์สามมิติ และภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดชื่อดังที่จะมาโลดแล่นบนโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ได้รับชมประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไป

ด้วยความสำเร็จของผลงานในอดีตจากภาพยนตร์หลายเรื่องที่ได้ฉายบนรูปแบบของไอแมกซ์และได้การต้อนรับอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Apollo 13, Star Wards Episode II, The Matrix Reloaded, The Matrix revolution, The Polar Express, Charlie and Chocolate Factory และ Harry Potter and the Goblet of Fire

ซึ่งในปีนี้ การเปิดตัวครั้งใหม่ของภาพยนตร์ไอแมกซ์ เราภูมิใจที่จะนำเสนอ ภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดชื่อดังในรูปแบบของไอแมกซ์ 3 มิติ ได้แก่ Superman Returns, ภาพยนตร์ แอนนิเมชั่น สามมิติเรื่อง Ant Bully 3D, Happy Feet 3D และ Open Season 3D

วิสัยทัศน์
เป็นแหล่งบันเทิงระดับโลกที่มุ่งเน้นการให้บริการภาพยนตร์ที่ให้ประสบการณ์เหนือกว่าภาพยนตร์ทั่วไป

เป้าหมาย
การเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่นำผู้ชมเข้าสู่ประสบการณ์ความบันเทิงไร้ขีดจำกัด มีภาพยนตร์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด หรือภาพยนตร์สามมิติ ของไอแมกซ์

รายละเอียดเกี่ยวกับ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์
• ใช้เงินลงทุนมากกว่า 100 ล้านบาท
• มีความจุ 550 ที่นั่ง
• มีล๊อบบี้ที่สามารถจัดกิจกรรมได้ขนาดใหญ่กว่า 700 ตารางเมตร

จุดเด่นของ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์
• โรงภาพยนตร์แห่งนี้มีจอที่มีขนาดใหญ่กว่าที่เคยมีมาที่รัชโยธิน โดยจอมีขนาดใหญ่เท่ากับตึก 8 ชั้น
• ที่นั่งทุกที่นั่งของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์จะได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์เท่ากันเนื่องจากจอที่มีขนาดใหญ่
• โรงภาพยนตร์แห่งนี้ได้มีการปรับปรุงที่นั่งที่ให้ความสะดวกสบายมากกว่าที่รัชโยธินเบาะที่นั่งได้มีการสั่งทำใหม่
• ในปีนี้จะมีการจัดฉายภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด บนจอไอแมกซ์ถึง 4 เรื่องใหญ่
• โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด มหาชน ซึ่งตลอดปีนี้ไอแมกซ์จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับ ลูกค้าของธนาคารอีกด้วย

ข้อมูลทั่วไป
เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน 11.00 – 23.00
รอบการจัดฉาย : วันละ 6-7 รอบ
ค่าเข้าชม : ภาพยนตร์ สามมิติของไอแมกซ์ 160 บาท
: ภาพยนตร์ สามมิติฮอลลีวู๊ด 250 บาท
ที่จอดรถ : รองรับได้ถึง 4,000 คัน ภายในลานจอดรถของสยาม พารากอน

ไอแมกซ์มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีการฉายฟิล์มลงบนจอใหญ่ขนาดยักษ์ ภาพที่คมชัดสมจริง และระบบเสียงที่เหนือกว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปที่ท่านจะต้องมาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับนี้ด้วยตัวของท่านเอง

รายชื่อภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่จะเข้าฉายในปีนี้
SUPERMAN RETURN-DMR
เข้าฉาย 28 มิถุนายนนี้ ที่ ไอแมกซ์ สยามพารากอน
หลังจากการหายหน้าไปหลายปีของซุปเปอร์แมน ฮีโร่ยอดนิยมตลอดการของคนทั่วโลก จากดาวคริปตัน ซูเปอร์แมนได้กลับมายังโลกอีกครั้งกับภารกิจใหม่ คู่แค้นตลอดการของซุปเปอร์แมนยังต้องการให้พลังของ ซุปเปอร์แมนหมดไป กลับมาอีกครั้งกับภารกิจกู้โลก และช่วยเหลือหญิงสาวที่เขารักตลอดมา แต่เธอได้ก้าวไปมีชีวิตใหม่แล้ว

OPEN SEASON 3D
เข้าฉาย 29 กันยายน 2549 นี้ ที่ ไอแมกซ์ สยามพารากอน
Open Season เวอร์ชั่นภาพยนตร์จะเป็นเนื้อเรื่องของ หมีขาว (ให้เสียงโดย มาร์ติน ลอว์เรนซ์) และกวาง (ให้เสียงโดย แอชตัน คุชเชอร์) ที่ถูกล่อลวงเข้ามาในป่าที่ใกล้จะเข้าถึงฤดูล่าสัตว์ สหายสัตว์ทั้งสองจึงปลุกให้สัตว์ป่าและผู้สร้างป่ามาช่วยกันต่อต้านเหล่ามนุษย์ที่จ้องจะเข้ามาเข่นฆ่าสัตว์ป่า

ANT BULLY 3D
เข้าฉาย 3 ตุลาคมนี้ ที่ ไอแมกซ์ สยามพารากอน
Ant Bully เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับ เด็กชายผู้โดดเดี่ยวที่ระบายความโกรธของเขากับโพรงมดแดง ใช้ปืนฉีดน้ำของเขาไปทั่วรังมดแดง แต่มนต์วิเศษทำให้เขาตัวเล็กลงเท่ากับมดและถูกนำตัวไปพิพากษาให้ทำงานหนักในอาณาจักรของมด ก่อนที่เขาจะได้กลับไปขนาดเป็นปกติอีกครั้งเขาได้ค้นพบความเห็นแก่ตัวและความเพียรพยายามของมดซึ่งเป็นประสบการณ์ชีวิตที่เขาไม่เคยรับรู้มาก่อน ให้เสียงพากย์โดยดาราฮอลลีวู๊ดชื่อดังอย่าง นิโคลัส เคจ จูเลีย โรเบิรต์ และ เมอรีล สตีฟ

HAPPY FEET 3D
เข้าฉาย 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ ไอแมกซ์ สยามพารากอน
Happy Feet มีเนื้องเรื่องเกี่ยวกับเพนกวินนักเต้นแทบที่อาศัยอยู่ในเขตแอนตารก์ติก ให้เสียงพากย์โดยดาราฮอลลีวู๊ดชื่อดังอย่าง นิโคล คิดแมน เอไลยาห์ วู๊ด ร้อบบี้ วิลเลียม ฮิวจ์ แจ๊กแมน และ บริทานีย์ เมอร์ฟี่ย์ เรื่องชวนหัวเกิดขึ้นเมื่อ เพนกวินน้อย นามว่า มัมเบิ้ล ซึ่งให้เสียงพากย์โดย เอไลยาห์ วู๊ด ไม่สามารถร้องเพลงได้ เจ้าเพนกวินน้อยเป็นนักเต้นเพลงแท๊บตัวยงแต่ไม่สามารถร้องเพลงได้และความพยายามในครั้งนี้ได้ทำให้มันได้พบกับความรัก

รายชื่อภาพยนตร์ ไอแมกซ์ 3 มิติ ที่จะเข้าฉายในปีนี้
SHARK 3D
เข้าฉายเมษายนนี้ ที่ ไอแมกซ์ สยามพารากอน
จะพาคุณดำดิ่งลึกลงไปใต้ท้องมหาสมุทรอันลึกล้ำ แหวกว่ายไปท่ามกลางหมู่ฝูงสัตว์น้ำซึ่งอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารโดยจะมีเต่าชื่อ Aris ซึ่งจะนำคุณไปตลอดการเดินทางได้เรียนรู้ว่าถึงธรรมชาติเหนือจินตนาการของฉลามที่คุณไม่เคยนึกมาก่อน การผจญภัยครั้งนี้จะนำพาท่านไปใกล้ชิตกับทุกช่วงชีวิตของฉลามที่มีสิ่งที่น่าค้นพบอีกมาก ประสบการณ์นี้ท่านไม่สามารถหาที่ไหนได้แม้ในชีวิตจริง ท่านจะมีโอกาสบ่อยแค่ไหนที่จะได้ว่ายประกบกับฉลามขาว

NASCAR 3D: The IMAX Experience
เข้าฉายมิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ สยามพารากอน
NASCAR: The IMAX Experience จะพาคุณไปสู่เบื้องหลังการแข่งขันรถระดับโลกซึ่งท่านจะได้พบกับ นวัตกรรม ความล้ำสมัยและการประสานงานที่ดีของทีมรถแข่งที่ทำให้การแข่งขันนี้ประสบความสำเร็จระดับโลก พบกับนักแข่งระดับโลกและ เทคโนโลยีและ ศาสตร์แห่งการขับเคลื่อนที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเรียนรู้เพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดบนสนามแข่ง และพบกับผู้ชมนับล้านคนที่เฝ้ารอดูการแข่งขันนี้ทุกๆปี และท่านจะรู้ว่าทำไมคนนับล้านๆคนคอยเฝ้ารอเพื่อชมการแข่งขันนี้ทุกๆปี ด้วยประสบการณ์ของไอแมกซ์จะนำพาท่านไปสู่การผจญภัยหลังพวงมาลัยที่สมจริงและเหนือจินตนาการกับกีฬาที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุด

DEEP SEA 3D
เข้าฉายกันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ สยามพารากอน
DEEP SEA 3D จะพาคุณเดินทางไปยังโลกใต้สมุทรและพบกับสัตว์โลกใต้น้ำที่มีชีวิตที่น่ามหัศจรรย์ ด้วยเทคนิคการถ่ายทำพิเศษท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในโลกใต้น้ำและพบกับสัตว์ใต้น้ำแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยเจอมาก่อนและพบกับความสัมพันธ์ของสัตว์ใต้น้ำที่ท่านไม่เคยรู้มาก่อน

WILD SAFARI 3D: The IMAX Experience
กำหนดฉายสิ้นปี 2549 นี้
ที่โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ สยามพารากอน
Wild Safari 3D เรื่องราวการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของสัตว์ป่าในอัฟริกาใต้ ปรากฏขึ้นอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ 3 มิติ พบกับการผจญภัยอันตื่นเต้นของ “บิ๊กไฟว์” เจ้าป่าทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ ช้าง, ควายป่า, แรด, เสือดาว และสิงโตที่จะมาช่วงชิงความเป็นใหญ่ของอาณาจักรอัฟริกา พาท่านท่องไปในโลกกว้างของอัฟริกาใต้กว่า 3,000 ไมล์ ด้วยภาพสามมิติ ยิ่งใหญ่สมจริง