ฟิลิปส์ขอเชิญร่วมทำบุญถวายชุดหลอดไฟสำหรับเข้าพรรษานี้

เข้าพรรษานี้ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยส่วนกิจการไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญถวายหลอดไฟแด่พระสงฆ์ โดยฟิลิปส์ได้จัดทำหลอดฟลูออเรสเซนต์ ชุด 3 หลอด และ 9 หลอด โดยข้างกล่องมีคำถวายสังฆทาน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มีจิตศรัทธาในการถวายหลอดไฟเป็นสังฆทาน พร้อมลวดลายสวยงามเป็นภาพวิถีชีวิตการทำบุญของพุทธศาสนิกชนไท และ ได้ “เลือกถวายสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อผลบุญจะติดตัวคุณทุกชาติไป” ตามความเชื่อของชาวพุทธ

ในปีนี้ฟิลิปส์ได้จัดจำหน่ายชุดสังฆทานแพ็ค 3 หลอด ใน 2 ขนาด คือ หลอดฟลูออเรสเซนต์ฟิลิปส์ ขนาดสั้น 18 วัตต์ ราคา 129 บาท และขนาดยาว ขนาด 36 วัตต์ ราคา 139 บาท และฟิลิปส์ได้จัดจำหน่ายชุดสังฆทานแพ็ค 9 หลอด 2 ขนาดด้วยกัน คือ หลอดฟลูออเรสเซนต์ฟิลิปส์ 18 วัตต์ ราคา 329 บาท และหลอดหลอดฟลูออเรสเซนต์ยาว 36 วัตต์ ราคา 389 บาท

ในโอกาสเดียวกันนี้ฟิลิปส์ร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คาร์ฟูร์ บิ๊กซี และ โฮมเวิร์ค เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพุทธศาสนิกชนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีเวลาไปถวายหลอดไฟที่วัดด้วยตัวเองร่วมถวายหลอดไฟสู่วัดสวนแก้ว โดยสามารถซื้อหลอดไฟฟิลิปส์และบริจาคได้ทันที ณ ลานบุญฟิลิปส์ในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 กรกฎาคมนี้

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด