เอไอเอสอวดโฉมนวัตกรรมในงาน ICT 2006 ชูแนวคิด “เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของคุณ”

เอไอเอสเปิดแนวคิด “เคียงข้างทุกย่างก้าว เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของคุณ” ผ่านนวัตกรรมทางความคิด และ ด้านเทคโนโลยี ในงาน Bangkok International ICT Expo 2006 พร้อมอวดโฉม บัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ทองคำ ชุด “เฉลิมพระเกียรติครองราชย์ 60 ปี” จำนวน 36 แบบ หนึ่งเดียวในโลก

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวถึงนวัตกรรมที่เอไอเอสเตรียมนำไปจัดแสดงในงาน Bangkok International ICT 2006 ว่า “แนวคิดของเอไอเอสคือ นวัตกรรมสามารถมอบชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่พวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสะดวกขึ้น รวดเร็วขึ้น สนุกขึ้น ตลอดจนมีความสุขยิ่งขึ้น ทั้งนี้มิได้จำกัดเพียงนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีเท่านั้น หากแต่ยังหมายรวมถึงนวัตกรรมในเชิงความคิดสร้างสรรค์หรือการปรับประสานเทคโนโลยีเข้ากับวิถีชีวิตอีกด้วยเช่นกัน ดังนั้นครั้งนี้เอไอเอสจึงระดมนวัตกรรมทั้ง 2 รูปแบบมาไว้ในบูธของเราอย่างเต็มที่ บนพื้นที่ถึง 840 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 3 โซนคือ โซนเฉลิมพระเกียรติ, โซน สิทธิพิเศษเพื่อคุณและโซนประสบการณ์พิเศษสำหรับคุณ

และ เนื่องจากในปีนี้ถือเป็นปีมหามงคลฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีแห่งการครองราชย์ เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เอไอเอสจึงได้อัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของพระองค์ท่าน จัดทำเป็น บัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ทองคำ ชุด “เฉลิมพระเกียรติครองราชย์ 60 ปี” โดยมีทั้งหมด 6 ชุด 36 แบบ จัดพิมพ์ด้วยเทคนิคพิเศษบนแผ่นทองคำที่มีน้ำหนักของมูลค่าทองคำแผ่นละ 1 บาท และ สามารถใช้เติมเงินได้จริงตามมูลค่าหน้าบัตร ซึ่งเอไอเอสจะได้นำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯต่อไป นอกจากนี้ยังจัดแสดงการนำเทคโนโลยี GPRS ที่ประยุกต์ใช้งานในโครงการระบบโทรมาตรตรวจวัดสภาพอากาศเพื่อสนับสนุนแนวทางตามพระราชดำริที่ให้นำระบบไอทีเข้ามาใช้ในการจัดการทรัพยากรน้ำ รวมถึงเปิดให้ประชาชนได้ลงนามถวายพระพรในสมุด, เว็บไซต์ และผ่าน SMS ได้อีกด้วย

สำหรับนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีนั้น ครั้งนี้เอไอเอสได้นำบริการมัลติมีเดียบนเทคโนโลยี 3G มาโชว์อย่างมากมาย โดยเน้นที่บริการซึ่งสอดคล้องกับความชื่นชอบของคนไทยและสามารถให้บริการได้จริงทันทีหากภาครัฐมีการจัดสรรใบอนุญาตให้บริการ รวมทั้งเตรียมเปิดบริการใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้รักเสียงเพลงในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ส่วนนวัตกรรมในเชิงแนวคิดนั้น เพื่อเป็นการจุดประกายและร่วมส่งเสริมความสามารถของคนไทย เอไอเอสจึงเปิดเวทีให้ได้สัมผัสกับความสามารถอันสมควรยกย่องหลากหลายสาขา อาทิ หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ที่ได้ประกาศความมีฝีมือของคนไทยด้วยการชนะการประกวดที่ต่างประเทศ, ฟังแนวคิดจากเยาวชนคนเก่งที่ชนะเลิศรับรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันโอลิมปิควิชาการ, ทีมนักศึกษาที่พัฒนาหุ่นยนต์จนชนะการประกวดที่ต่างประเทศ , หุ่นยนต์เต้นระบำ รวมถึงเยาวชนและคนไทยผู้มากความสามารถด้านต่างๆอีกมากมายตลอดงาน

พร้อมกันนี้ยังเชิญชวนให้ลองสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษจากบริการจากเอไอเอสในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ , วัน-ทู-คอล!, สวัสดี, โมบายไลฟ์ , สมาร์ทโซลูชั่นส์ , ช็อปมือถือแบบถูกสุดคุ้มจากโมบายล์ฟรอมแอดวานซ์ , เอ็มเปย์ รวมถึงสิทธิพิเศษที่มอบให้จากเอไอเอสพลัสและเซเรเนด อาทิ ส่วนลดจากร้านค้าภายในบริเวณงาน, ซุ้มเครื่องสำอาง รวมถึงบริการนวดผ่อนคลาย

อย่าพลาด 2-6 สิงหาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานี