ภาพยนตร์โฆษณาเลย์ ซีเลคชั่น

ชื่อเรื่อง : “Waiting”
ความยาว : 30 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท เป๊ปซี่ – โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
สร้างสรรค์โดย : บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : นายเจมส์ เดนนิศ มาคานาส
ผู้เขียนบทโฆษณา : นายอุดมชัย เก้าเอี้ยน
ผู้กำกับศิลป์ : นางสาวเวทิดา พงษ์พานิช
ฟิล์มโปรดิวเซอร์ : นางสาวนรีศรา อัจฉริยะกุล
ผู้กำกับการถ่ายทำ : นายชูพงษ์ รัตนบัณฑูร
โปรดักชั่นเฮ้าส์ : Upper Cut

เป็นที่ทราบกันดีว่าเลย์เป็นผู้นำในตลาดขนมขบเคียวมาโดยตลอด โดยในปีที่ผ่านมาเลย์ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ เลย์ ซีเลคชั่น ซึ่งเป็นมันฝรั่งแท้ทอดกรอบระดับพรีรเมี่ยมออกสู่ท้องตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างออกไป โดยนำเสนอรสชาติความ “อร่อยที่เปรียบเสมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง” บริษัท เป๊ปซี่ – โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวในเครือฟริโต-เลย์ จึงถือโอกาสนี้เปิดตัว เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส มันฝรั่งแท้ทอดกรอบระดับพรีเมี่ยมรสชาติล่าสุด ซึ่งเป็นรสชาติที่สามในตระกูลเลย์ ซีเลคชั่น เพิ่มจากรสแซลมอน เทอริยากิจากประเทศญี่ปุ่น และรสพริกเผาจากประเทศไทย

เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส ให้รสชาติความอร่อยเหมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง เริ่มจากการคัดสรรอาหารจานโปรดของประเทศฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในการปรุงแต่งอาหารชั้นเลิศ โดยผสมผสานอาหารทะเลนานาชนิดเข้ากับมายองเนสรสชาติกลมกล่อม ที่ถูกบรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน ด้วยสูตรเฉพาะของเลย์ ซีเลคชั่น การันตีผลลัพธ์รสชาติความอร่อยเสมือนพ่อครัวใหญ่จากฝรั่งเศสบรรจงถ่ายทอดรสชาติจากเมนูจานเด็ดด้วยตนเอง

ทางบริษัทฯ จึงถือโอกาสนี้แนะนำพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเลย์ ซีเลคชั่นคือ คุณมาช่า วัฒนพานิช ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ซึ่งจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยผูกเรื่องราวให้คุณมาช่าหลงใหลไปกับความอร่อยของ เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส ที่ปรุงเป็นพิเศษจากฝีมือพ่อครัวใหญ่ ให้ออกมาในรูปแบบที่ดูมีเสน่ห์ และแตกต่างจากภาพยนตร์โฆษณาของเลย์เรื่องก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง

โดยทางบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ บริษัทตัวแทนโฆษณาของบริษัท เป๊ปซี่ – โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ โยเรื่องราวได้เปิดเรื่อง ณ ภัตตาคารสุดหรูที่แฟนหนุ่มของมาช่าแอบจองโต๊ะไว้เพื่อค่ำคืนอันพิเศษ มาช่าเดินเข้ามาขณะคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มที่ยังมาไม่ถึง ทันใดนั้นมีพ่อครัวหนุ่มชาวฝรั่งเศสรูปงามเข็นรถเพื่อมาปรุงอาหารเป็นพิเศษให้แก่มาช่า ซึ่งมาช่ายังไม่ได้ให้ความสนใจเท่าไหร่นัก แต่ทันทีที่พ่อครัวเริ่มแสดงฝีมือการคลุกเคล้าซีฟู้ดกับมายองเนสด้วยลีลาอันน่าประทับใจ เธอก็เผลอใจไปกับเสน่ห์ฝีมือพ่อครัวใหญ่ เมื่ออาหารเสร็จพร้อมเสิร์ฟ มาช่าก็แทบจะทนความเย้ายวนน่ารับประทานของซีฟู้ดมายองเนสไม่ไหว พ่อครัวหนุ่มรู้ทันจึงปิดฝาถาดเสิร์ฟ แต่เมื่อเปิดฝาอีกครั้งก็พบว่า จานซีฟู้ดมายองเนสนั้นได้กลายเป็น เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส ยิ่งทำให้มาช่าประทับใจมากขึ้น และเพียงชิ้นแรกที่มาช่าได้ลิ้มลองความอร่อยของเลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส ก็ทำให้มาช่าเผลอใจไปกับรสชาติความอร่อยจนลืมทุกสิ่งทุกอย่าง แม้แต่แฟนหนุ่มที่โทรศัพท์เข้ามาอีกครั้งเธอก็ไม่สนใจ แต่ยังคงอยู่ในห้วงความหลงใหลในความอร่อยของเลย์ ซีเลคชั่นต่อไป ตัดภาพกลับมาในตอนเช้า มาช่าซึ่งกำลังนอนหลับสบายอยู่บนเตียงสะดุ้งตื่น เธอค่อยๆ พลิกตัวไปควานหาสิ่งที่อยู่ข้างๆ แล้วนำมานอนแนบข้างกาย ซึ่งก็เป็นเลย์ ซีเลคชั่นนั่นเอง