“ยู สตาร์” อัดแคมเปญ “U Star Idol 2006 ตามล่าหาดาว”

สาวสวยทั่วประเทศเตรียมเฮ “ยู สตาร์” ออกโปรเจคใหม่ “U Star Idol 2006 ตามล่าหาดาว” ประกวดภาพถ่ายคู่สินค้าสุดเก๋ ส่งทีมโรดโชว์ เฟ้นหาสาวออฟฟิศทั่วประเทศ เตรียมปั้นเป็น “พรีเซ็นเตอร์ ยู สตาร์” คนใหม่ หวังดันยอดสมาชิกเพิ่ม 35%

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาจากการที่ บริษัท ยู สตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าศิลปินมากมาย โดยเฉพาะศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์แกรมมี่ เล็งเห็นว่าคนไทยทุกคนก็สามารถสวยหล่อเหมือนซูเปอร์สตาร์ได้ เพียงรู้จักดึงเอาความเป็นดาวมาให้เป็น บวกกับการเรียนรู้เทคนิคการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้เหมาะกับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมา ยู สตาร์ ได้จัดเวิร์กช็อปสอนแต่งหน้าตามออฟฟิศทั่วประเทศ และพบว่าสาวออฟฟิศส่วนใหญ่อยากสวยเหมือนดาราซูเปอร์สตาร์ และให้ความสนใจอยากเข้าวงการบันเทิงเป็นจำนวนมาก จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “U Star Idol 2006 ตามล่าหาดาว” ที่จับจุดพฤติกรรมสาวทำงานที่อยากเป็นดาวเข้าวงการ

ทั้งนี้ เพื่อสร้างสีสันให้กับผลิตภัณฑ์ ยู สตาร์ ทั้ง 4 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์, เครื่องสำอางเมคอัพ, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย และผลิตภัณฑ์น้ำหอม ด้วยการร่วมสนุกส่งรูปถ่ายเข้าประกวด “U Star Idol 2006 ตามล่าหาดาว” เจาะกลุ่มสาวไทยทั่วประเทศ อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่มั่นใจในความสวยและอยากเป็นดาวเข้าวงการกับ ยู สตาร์ โดยส่งรูปถ่ายตัวเองคู่กับผลิตภัณฑ์ ยู สตาร์ ที่คิดว่าสวยโดนใจกรรมการที่สุด ขนาด 4×6 นิ้ว ระบุชื่อ นามสกุล, อายุ, ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์มือถือ ส่งมาที่ บริษัท ยู สตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด 50 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซอง “U Star Idol 2006 ตามล่าหาดาว” กำหนดหมดเขตการส่งภาพเข้าประกวด คือ วันที่ 30 ก.ย. 2549 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ U Star Call Center 02-686-0000 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-19.00 น.

นอกจากนี้ สำหรับผู้ส่งรูปเข้าประกวดทุกท่าน จะไดรับการอบรม “หลักสูตรการดูแลและบำรุงผิวหน้าอย่างถูกวิธี และเทคนิคการแต่งหน้าอย่างมืออาชีพ” ฟรี โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพจาก ยู สตาร์ พร้อมทั้งรับสิทธิ์เป็นสมาชิก ยู สตาร์ ฟรี และรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจาก ยู สตาร์ ไปใช้ฟรีทันที นอกจากนี้ยังจัดให้มีการลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อาทิ บัตรกำนัลสำหรับเสริมความงามที่สปาสุดหรู เป็นต้น

สำหรับผู้ชนะการประกวด “U Star Idol 2006 ตามล่าหาดาว” 3 อันดับแรก ได้แก่ อันดับที่ 1, 2 แล 3 จะได้เป็น “พรีเซ็นเตอร์ ยู สตาร์” คนใหม่ ถ่ายแบบขึ้นปกแคตตาล็อค ยู สตาร์ พร้อมรับรางวัลเงินสด, เรียนฟรี…คอร์สสอนการแสดงโรงเรียนดนตรีมีฟ้า, พักฟรี…โรงแรมรีสอร์ท แอนด์ สปาสุดหรู และของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโอกาสพิเศษ ร่วมเป็นหนึ่งใน “ทูตความงาม ยู สตาร์” ร่วมกับศิลปินสุดโปรด และสิทธิ์พิเศษต่างๆ

การจัดแคมเปญดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งในการตอกย้ำแบรนด์ ยู สตาร์ ในฐานะเครื่องสำอางขายตรงระดับซูเปอร์สตาร์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดสมาชิกซึ่งเป็นสาวไทย โดยเฉพาะสาวออฟฟิศทั่วประเทศได้มากกว่า 35% ในครึ่งปี 49 นี้

บริษัท ยู สตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด