สยาม ไวเนอรี่ แรลลี่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006” ครั้งที่ 2

จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของการแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2005 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างงาน International Food & Hospitality Show (IFHS) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สยาม ไวเนอรี่หนึ่งในผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย กลับมาอีกครั้งกับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในประเทศไทย ในวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2549 โดยได้ร่วมมือกับ Bangkok Exhibition Services (BES), Food & Beverage Association of Thailand (FBAT) และนิตยสารไวน์ทูเดย์

การแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 6 กันยายน ที่จะถึงนี้ เป็นส่วนหนึ่งของงาน International Food & Hospitality Show (IFHS) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการพัฒนาทักษะความรู้ให้แก่ผู้ที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมไวน์ให้พัฒนาต่อเนื่องสู่ระดับสากล พร้อมกับจะนำเสนอความสำเร็จของบุคคลเหล่านี้ภายในงานด้วย

คิม ว๊าซไฟท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของสยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะจังให้ทราบถึงการจัดการแข่งขัน ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย สำหรับมืออาชีพซึ่งทำงานในอุตสาหกรรมไวน์ไม่ว่าจะเป็นส่วนของร้านอาหาร โรงแรม ร้านขายไวน์ หรือผู้นำเข้าไวน์ในประเทศไทย เราต้องการให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน ท้าทาย และ มีความหมายสำหรับผู้ประกอบการค้าไวน์ในประเทศไทย” คิมยังกล่าวอีกว่า “เราเชื่อว่าเราสามารถเพิ่มความเข้าใจในเรื่องของไวน์ได้มากขึ้นโดยเน้นเรื่องการให้ความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ การบริการ และ การเก็บรักษา ดังนั้น จึงเป็นการพัฒนาคุณภาพในการบริการที่ดีขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของทั้งนักดื่มไวน์ในประเทศ และ ชาวต่างชาติ”

ทีมผู้บริหารของสยาม ไวเนอรี่จะเป็นผู้ดำเนินการแข่งขันและทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายจนกระทั่งได้ผู้ชนะการแข่งขันในที่สุด คณะกรรมการผู้ตัดสิน นำโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์และ ซอมเมอลิเยร์ที่ดั้บการแต่งตั้งจาก อเมริกา ซอมเมอลิเยร์ แอสโซซิเอชั่น

ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก เพื่อเยี่ยมชมอุตสาหกรรมการผลิตไวน์ ในแคว้นต่างๆ ที่มี่ชื่อเสียงของยุโรป พร้อมกันนั้นยังมีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน ลอนดอน ไวน์ แฟร์ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมปีหน้า (พ.ศ. 2550) ณ ประเทศอังกฤษ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการแข่งขัน ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ในครั้งนี้สามารถเข้าชมได้ที่ www.siamwinery.com

คำบรรยายภาพ
โปสเตอร์การแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ซึ่งจัดโดยสยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยแบรนด์มอนซูน แวลลี่ย์ จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2549 เป็นส่วนหนึ่งของงาน International Food & Hospitality Show (IFHS)