ทีทีแอนด์ทีเอาใจลูกค้า Maxnet4Home มอบสิทธิพิเศษ 2 เกมออนไลน์แสนสนุก

ทีทีแอนด์ที จับมือบริษัท เอเชียซอฟท์ จำกัด มอบสิทธิพิเศษสำหรับเล่น 2 เกมผจญภัยออนไลน์ชื่อดัง คือ Maple Story และ BnB แก่ลูกค้าบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต Maxnet4Home ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ถึง 20 พฤศจิกายน 2549

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ Maxnet4Home ของทีทีแอนด์ที จะได้รับสิทธิพิเศษในการเล่นเกม Maple Story ได้แก่ ค่าประสบการณ์ (EXP) 1.25 สามารถเข้า Dungeon พิเศษและทำ Quest พิเศษในดินแดน (Map) ใหม่ๆได้ รวมทั้งสามารถสะสมแต้มเพื่อแลก Item พิเศษได้ ส่วนเกม BnB ผู้ใช้แม็กซ์เน็ตจะได้รับค่าประสบการณ์ x10 ได้พลัง 100% ( x2 เท่า) หากเล่นเป็นทีมแล้วได้ Perfect (ไม่ตายแม้แต่ตัวเดียว) อีกทั้งได้ Item แบบ สุ่มทุกวัน ได้สุ่มจำนวนเงิน 2 เท่าในเวลาเล่นเกม และเลือกเล่นได้ทุกดินแดนในเกม

คอเกมออนไลน์สามารถทำความรู้จัก และดาวน์โหลดเกม Maple Story ได้ที่ www.maplestory.in.th และเกม BnB ได้ที่ www.bnb.in.th

Maxnet4Home เป็นแพ็คเกจบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตราคาประหยัดจากทีทีแอนด์ที เริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเดือน เหมาะสำหรับการใช้งานที่บ้านและผู้ที่เริ่มใช้อินเทอร์เน็ต สามารถเชื่อมต่อเว็บไซต์ต่างๆ จากทั่วโลกโดยไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน ด้วยความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่มีให้เลือก 3 ระดับคือ 256 kbps 512 kbps และ 1024 kbps สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TT&T Call Centre 1103 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.maxnet.co.th

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701