ลิปตัน จัดโปรโมชั่นใหญ่แจกจริง “รถมาสด้า 3” สุดอินเทรนด์ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ลิปตัน ลุยตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับคนอินเทรนด์ต่อเนื่อง มุ่งผลักดันยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดตลอดปี ด้วยโปรโมชั่นล่าสุด “ลิปตัน แจกใหญ่” เพียงดื่มลิปตันรสใดก็ได้ แล้วส่งฝาจีบ ฝาเกลียวขวดเพ็ท หรือห่วงแคนเข้ามาลุ้นรับโชคใหญ่มูลค่ากว่า 3 ล้านบาทได้ทันที

นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “หลังลิปตันปรับตำแหน่งผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเต็มตัว ด้วยการแนะนำ 3 รสชาติใหม่ คือ เลมอน ฮันนี่เลมอน และไฮแลนด์ ในบรรจุภัณฑ์ขวดเพ็ทใหม่ ตามด้วยโปรโมชั่นลุ้นรับโทรศัพท์มือถือโนเกียสุดอินเทรนด์ในช่วงครึ่งปีแรก ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพก็ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ของเราอย่างมากมาย จนทำให้ลิปตันมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 ในตลาด เราจึงเดินหน้าลุยตลาดอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในใจผู้บริโภคในฐานะผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับคนอินเทรนด์ทุกคน ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นล่าสุดให้ผู้บริโภคที่ดื่มลิปตันชนิดใดก็ได้ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่สุดอินเทรนด์ที่ทุกคนต้องการได้ง่ายๆ ทันที ซึ่งเรามั่นใจว่า หลังโปรโมชั่นนี้ออกไป ยอดขายโดยรวมของลิปตันตลอดปีนี้จะต้องเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน”

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดโปรโมชั่น “ลิปตันแจกใหญ่” ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่สะท้องให้เห็นว่า ลิปตันมีความเข้าใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของเราอย่างลึกซึ้ง เพราะนอกจากผู้บริโภคลิปตันจะเป็นผู้ที่ห่วงใยในสุขภาพและรักความเป็นธรรมชาติแล้ว ยังเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์คล่องแคล่ว ฉับไว และก้าวล้ำเทรนด์อยู่เสมอ ดังนั้น รถยนต์มาสด้า 3 จึงเป็นตัวเลือกที่ลงตัวที่สุดสำหรับการนำมาเป็นรางวัลในโปรโมชั่นใหม่ของลิปตัน เพราะนอกจากตัวรถจะสื่อถึงความทันสมัย ตรงใจผู้บริโภคแล้ว มาสด้า 3 ยังเป็นรถที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปราดเปรียว และมีชีวิตชีวายามโลดแล่นบนท้องถนน ตรงกับแนวคิดของแบรนด์ลิปตันที่มุ่งนำเสนอความมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผู้บริโภค ที่สำคัญจากการสำรวจยังพบอีกว่า รถยนต์เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของเราต้องการมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่า ผู้บริโภคที่ร่วมสนุกในโปรโมชั่นนี้จะได้ลุ้นรางวัลใหญ่กันอย่างสนุกสนานแน่นอน”

ด่วน!เพียงสดชื่นกับลิปตันทุกรสทั้งรสเลมอน รสฮันนี่เลมอน และลิปตันไฮแลนด์ แล้วส่งฝาจีบ หรือห่วงแคนที่มีข้อความ “Lipton” หรือส่งฝาเกลียวขวดเพ็ท พร้อมชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์มาที่ ตู้ปณ. 38 -39 ปณฝ. เมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10324 แล้วรอลุ้นโชคใหญ่ รถยนต์มาสด้า 3 ซีดาน 1.6L V AT จำนวน 4 คัน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งลิปตันจะจับรางวัล 3 ครั้ง โดยจะแจกครั้งแรกและครั้งที่ 2 ครั้งละ 1 คัน และครั้งที่ 3 อีก 2 คันในวันที่ 8 กันยายน, 29 กันยายน, 29 กันยายน และ 20 ตุลาคม ตามลำดับ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.pepsithai.com ลุ้นสนุกด่วนตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ตุลาคมนี้

ลิปตัน ชาทำได้