ทรู จับมือ อีจีวี เปิดพาสปอร์ตรูปแบบใหม่ “EGV Cyber Passport by TRUE”

ทรู ร่วมมือกับ EGV ผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย รุกตลาดวัยรุ่น นำร่อง “EGV Cyber Passport by TRUE” โดยใช้เทคโนโลยี RFID ( Radio Frequency Identification ) เป็นพาสปอร์ตรูปแบบใหม่ ร่วมเติมเต็ม Convergence Lifestyle พร้อมเปิดแคมเปญสะสมไมล์ให้กับผู้ชม โดยจะมีการบันทึกการซื้อตั๋วหนังหรือสินค้าจาก Candy Bar ที่ EGV เป็นไมล์สะสมความสุขในโลกไซเบอร์ ทุก 100 บาทเท่ากับ 1,000 ไมล์ สะสมแลกของรางวัลอินเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ทั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi ซิมทรูมูฟ เบอร์โทรศัพท์บ้าน ยิ่งกว่านั้น ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรูรับคะแนนสะสมเพิ่มอีกทันที 1,000 ไมล์ เมื่อซื้อตั๋วหนัง หรือสินค้าจาก Candy Bar ในโรงภาพยนตร์ EGV ทุกแห่ง มั่นใจตรงใจวัยรุ่นได้สะใจกับความบันเทิง และสนุกกับโลกเอนเตอร์เทนเมนท์มายิ่งขึ้น

นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่ผสานทุกเทคโนโลยีในกลุ่ม สร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของแต่ละกลุ่มให้ตรงใจยิ่งขึ้น ล่าสุดขยายเป้าหมายสู่กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น โดยร่วมกับ EGV ผู้นำธุรกิจภาพยนตร์ชั้นนำของไทย เปิดตัวแคมเปญ “EGV Cyber Passport by TRUE” พาสปอร์ตรูปแบบใหม่ที่จะพาไปสู่ความบันเทิงในโลกเอนเตอร์เทนเมนท์แบบครบวงจร มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่มาใช้จ่ายในเครือ EGV ได้สะสมไมล์เพื่อเปิดรับโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยี ต่างๆในเครือทรู อาทิ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ,อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง Wi-Fi , ทรูมูฟ ซึ่งเป็นช่องทางทันสมัย เอื้อให้ลูกค้ายุคดิจิทัลเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ สาระบันเทิง เพิ่มเติมจากการชมภาพยนตร์ โดยผู้ซื้อตั๋วหนังทุก 1 ใบ หรือซื้อสินค้าที่ Candy Bar ทุก 100 บาท จะได้รับการประทับตราในพาสปอร์ต 1 ครั้ง ซึ่งมีค่าเท่ากับ 1,000 ไมล์ นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ทรู เพียงโชว์ใบเสร็จค่าใช้บริการในกลุ่มทรูหรือบัตรทรู พริวิลเลจ หรือทรูไลฟ์ จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีกทันที 1,000 ไมล์

“จุดเด่นของแคมเปญ “EGV Cyber Passport by TRUE” ครั้งนี้คือเทคโนโลยี RFID (Radio Frequency Identification ) ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบรหัสโดยใช้ความถี่วิทยุ ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงว่าเป็นเทคโนโลยีที่สามารถบ่งบอกความแตกต่างหรือข้อมูลจำเพาะของแต่ละบุคคล ที่ทำงาน ได้ถูกต้องแม่นยำ รวดเร็ว โดยทรูนำร่องเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ประยุกต์เป็นเครื่องประดับให้ตรงใจวัยรุ่น ทั้ง สร้อยคอ, ต่างหู และ กำไลข้อมือ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นเสมือน Cyber Passport แสดงตน แทนรูปแบบเดิมๆ ซึ่งการที่ทรูเชื่อมโยงเทคโนโลยีเข้าเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าวนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มทรู ที่จะเป็นผู้นำชีวิต Convergence และLifestyle Enabler มุ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น” นายไพบูลย์ กล่าวเพิ่มเติม

นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี กล่าวว่าความร่วมมือกับ ทรู ครั้งนี้เพื่อผสานจุดแข็งของการเป็นผู้นำธุรกิจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์และไอทีเข้าด้วยกัน ซึ่งพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเข้มแข็งจะช่วยให้กิจกรรมการตลาดที่ทำร่วมกันนั้นน่าสนใจ และเอื้อสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ทำให้สามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ต่างเป็นกลุ่มเดียวกัน คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบชีวิตที่ทันสมัย สนุกสนาน ซึ่งการจัดกิจกรรมการตลาด “EGV Cyber Passport by TRUE” ครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมรับปิดเทอมในช่วง 2 เดือน ระหว่างวันที่ 1 กันยายน-30 ตุลาคม 2549 ซึ่งนับเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมไมล์เพื่อแลกรับของรางวัลอินเทรนด์ ซึ่งทุกการใช้จ่าย คือ ไมล์คะแนนสะสมความสุข แบบชีวิตคนอินเทรนด์ เพื่อแลกสินค้าและบริการในเครือทรู และ EGV ได้แก่

ลูกค้าสะสมแต้มครบ 2,000 ไมล์ รับ ซิม ทรูมูฟ (แบบเติมเงิน) พร้อมรับค่าโทร 50 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 4,000 ไมล์ น้ำอัดลมขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 6,000 ไมล์ รับ hi speed 128 k(ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน)มูลค่า 315.70 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 8,000 ไมล์ รับ Wi-Fi hot Spot Voucher 2 ชม.มูลค่า 300 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 10,000 ไมล์ รับ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง มูลค่า 120 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 12,000 ไมล์ รับ เบอร์โทรศัพท์บ้านพร้อมค่าติดตั้ง มูลค่า 3,584.50 บาท

“ในระยะเวลา 2 เดือน ของการจัดกิจกรรมร่วมกันครั้งนี้ มีภาพยนตร์ที่น่าสนใจทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศและภาพยนตร์ไทยเข้าฉายทั้งสิ้น 48 เรื่อง เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศ 41 เรื่อง ภาพยนตร์ไทย 7 เรื่อง อาทิ Click, The Host, King and The Clown, World Trade Center, Recycle, The Devil Wears Prada, Dead Note, Cars, The Ant Bully, Dead or Alive : DOA, Monster House, ลูกตลกตกไม่ไกลต้น, ผีคนเป็น เป็นต้น คาดว่าจะช่วยในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ตลอดจน กระตุ้นความถี่ในการชมภาพยนตร์ และทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นในช่วงดังกล่าว “ นายอนวัช กล่าวเสริม

“ความร่วมมือระหว่างทรู และ EGV ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มวัยรุ่น และถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุด ซึ่งจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นที่ไม่หยุดนิ่ง นำไปสู่โลกไซเบอร์ที่เปี่ยมด้วยความรู้ สาระ และบันเทิง เพื่อเตรียมความพร้อมตะลุยโลกอนาคตได้อย่างแท้จริง ” นายไพบูลย์ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: (137 ) 31 / 08 / 2549
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
PR TRUE พิมลพรรณ / วิภาดา / วัชรี โทรศัพท์ 0-2699-2772 / 2778 / 2710
PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทรศัพท์ 0-2656-8059 / 0-1827-7354

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อีจีวี
ดารัตน์ ชินตระกูล / ธารทิพย์ วงศ์สม โทรศัพท์ 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533