ข้อเสนอที่คุ้มค่า ผ่านดุสิตเว็บไซต์

ปัจจุบันการมองหาห้องพักที่ดีและมีราคาที่เหมาะสมนั้น ท่านสามารถทำได้ง่าย โดยเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซด์ของดุสิตคือ www.dusit.com ซึ่งมั่นใจได้เลยวาท่านจะได้ราคาห้องพักที่คุ้มค่าที่สุด ณ โรงแรม และรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี, โรงแรมดีทู และเครือรอยัล ปริ๊นเซส เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ

มร.คีธ บล็อท รองประธานฝ่ายการตลาดและการขายเครือดุสิต กล่าวว่า “The Dusit Best Rate ที่เพิ่งถูกแนะนำนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางด้านแฟนงานการจัดจำหน่าย ตั้งแต่มีการเปิดตัวเว็บไซด์ใหม่ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กลยุทธ์นี้ได้เพิ่มความสำคัญที่เรามอบให้แก่ลูกค้า โดยการนำเสนอราคาห้องพักผ่านทางเว็บไซด์ของดุสิต ซึ่งเชื่อมั่นได้เลยว่า ลูกค้าจะได้รับราคาที่ดีและเหมาะสมที่สุด หากนับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดตัวเว็บไซด์ใหม่ของดุสิตมานี้ โรงแรมมีรายได้เพิ่มมากขึ้น กว่า 65% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกันและทางดุสิตก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการส่งเสริมการขาย The Dusit Best Rate ในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มรายได้ให้กับโรงแรมต่อไปตลอดทั้งปี”

สำหรับการวางแผนการเดินทางครั้งต่อไป เพื่อได้รับราคาที่ดีและคุ้มค่าที่สุด ในการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี, โรงแรมดีทูและเครือรอยัลปริ๊นเซสเพียงชมเซ็บไซด์ของดุสิตที่ www.dusit.com

นอกจากนี้ หากท่านต้องการตรวจสอบ หรือทราบข้อมูลต่างๆ ของแต่ละโรงแรมฯ รวมทั้งเทวารัณย์ สปา และการให้บริการพิเศษอื่นๆ ดิจิตอล อี-โบรชัวร์ (Digital E-Brochure) เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการดาวน์โหลดข้อมูลที่ทันสมัยและน่าสนใจโดยท่านสามารถเข้าไปในเว็บไซต์ของเครือดุสิต www.dusit.com แล้วเข้าไปที่เว็บไซด์ของโรงแรมที่ต้องการ จากนั้นคลิกไปที่ อี-โบรชัวร์ ซึ่งจะรวมข้อมูลของโรงแรมนั้นๆ ไว้อย่างครบถ้วนยกตัวอย่างเช่นคลิกเข้าไปที่ http//www.dusit.com/tour/ebrochure.shtml

ตามที่ มร.สตีเฟ่น มาร์ติน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารรายได้ส่วนกลางกล่าวว่า “นับตั้งแต่ที่เริ่มมีเว็บไซด์ของแต่ละโรงแรมด้วยเวลาเพียงไม่ถึงสองเดือนที่ผ่านมาก็มีจำนวนผู้ที่ดาวน์โหลดอี-โบรชัวร์ (E-Brochure) เพิ่มขึ้นถึงสี่เท่าซึ่งแสดงให้เห็นว่าอี-โบรชัวร์เป็นบริการที่ง่ายและสะดวกสบายสำหรับทุกท่าน”