ผู้ใช้คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่จัดอันดับให้ อินเตอร์เมคมีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคสูงสุด

ผลการสำรวจผู้ใช้ระดับล่างทั่วโลกโดยบริษัท เวนเจอร์ ดีเวลล็อปเมนท์ คอร์ป.หรือวีซีดี ผู้ทำวิจัยตลาดด้านเทคโนโลยีและยุทธศาสตร์ชั้นนำ ระบุว่า ลูกค้าทั่วโลกจัดอันดับให้บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคในระดับดีที่สุด รวมทั้งยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การให้บริการและสนับสนุนลูกค้าด้วย

“ผลสำรวจครั้งนี้เป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าบริษัท อินเตอร์เมคได้ลงทุนในด้านทักษะและความสามารถที่เพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าได้สูงสุด และการลงทุนเหล่านี้กำลังตอบแทนให้กับตัวบริษัทเองและลูกค้าของบริษัทด้วย” นายเดวิด เคร็บส์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการไร้สายและเคลื่อนที่ของบริษัท วีซีดี กล่าว และว่า “นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะในเกณฑ์ด้านความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ซึ่งจากการจัดอันดับของลูกค้าพบว่าบริษัท อินเตอร์เมคมีเกณฑ์เฉลี่ยสูงกว่ากลุ่มเดียวกันถึง 9%”

การสำรวจของบริษัท วีดีซี ครั้งนี้ได้วิเคราะห์จากการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์และการสำรวจทางเว็บไซต์ที่ได้รับการตอบกลับจากผู้ใช้ในระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่เกือบ 1,000 รายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2549 และในปี 2548
นอกจากนี้ กลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามของบริษัท วีดีซี ยังระบุด้วยว่าในปีที่สองของการสำรวจ บริษัท อินเตอร์เมค ได้ทำให้ตัวเองมีความแตกต่างเหนือคู่แข่งอย่างมากในด้านการให้บริการและการสนับสนุนลูกค้า

“สิ่งที่สังเกตเห็นได้ก็คือการศึกษาครั้งนี้ได้รวบรวมการตอบกลับของผู้ที่เป็นลูกค้าและไม่ได้เป็นลูกค้า ดังนั้นการจัดอันดับครั้งนี้จึงอาจมาจากบริษัทต่างๆ ที่ไม่ได้เป็นผู้ใช้ระบบปฏิบัติการของบริษัท อินเตอร์เมคก็ได้” นายเคร็บส์ กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท เวนเจอร์ ดีเวลล็อปเมนท์ คอร์ป.
บริษัท เวนเจอร์ ดีเวลล็อปเมนท์ คอร์ป. มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในด้านการทำวิจัยตลาด วิเคราะห์ด้านยุทธศาสตร์ และให้บริการด้านที่ปรึกษากับบริษัทเทคโนโลยีทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เวนเจอร์ ดีเวลล็อปเมนท์ คอร์ป. ไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.vdc-corp.com

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุติดตาม และจัดการสินทรัพย์ด้านซัพพลาย เชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
02 439 4600
Srisuput@corepeak.com
www.intermec.com