นินเทนโดเลือกใช้ระบบรักษาความปลอดภัยของ ฟอร์ติเน็ต

ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ Unified Threat Management – ได้ประกาศว่า บริษัท นินเทนโด สหรัฐอเมริกา ผู้นำตลาด อินเตอร์แอคทีฟ เกมอันดับต้นของโลกเลือกผลิตภัณท์ FortiGate -5000 สุดยอดผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยระดับ high-end และ บริการ FortiGuard ของ Fortinet เพื่อรักษาความปลอดภัยเครือข่ายในองค์กร โดยระบบดังกล่าวนำไปติดตั้งที่สำนักงานใหญ่ที่เมืองเรดมอน วอชิงตัน, ร้านขายปลีกของนินเทนโดในนิวยอร์กและอีกกว่าพันสาขาทั่วประเทศ

นินเทนโดเลือกระบบรักษาความปลอดภัยของ Fortinet จากผลิตภัณท์คู่แข่งในตลาดจำนวนมากเช่น Juniper Network จากพื้นฐานโครงสร้างการรักษาความปลอดภัยหลักที่ต้องมี รวมถึงการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ เช่น ไฟล์วอลล์, IPS, การป้องกันไวรัส, web content filtering รวมถึงประสิทธิภาพที่พัฒนาได้มากขึ้นและความสะดวกในการจัดการระบบที่จัดเตรียมไว้ให้เหนือกว่าคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด

“ทัศนคติเรื่องการรักษาความปลอดภัย เราเชื่อว่าการป้องกันหลายระดับชั้นเป็นสิ่งจำเป็น” Dave Tempero IS business manager ของนินเทนโด กล่าว “เราคาดหวังว่า FortiGate ได้รวมทุกสิ่งของระบบการรักษาความปลอดภัยไว้อย่างดี ทำให้เราสามาราถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อการบริหารจัดการอย่างอัตโนมัติและสอดคล้องกัน”

รวมทุกความปลอดภัยไว้ที่ Fotigate-5000
ตระกูล Fotigate-5000 เป็นสุดยอดผลิตภัณท์ประเภทการป้องกันในหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็น FortiGate-5140 ที่มีส่วนประกอบย่อยหลายๆประเภทรวมไว้ด้วยกัน เป็นโครงสร้างพื้นฐาน FortiGate-5001 และ FortiGate-5003 ระบบ security blade ทำงานไปพร้อมกับการขยายขอบเขตด้านการเป็นผู้นำการผลิต ประสิทธิภาพ การรักษาความปลอดภัยและการเปลี่ยนแปลงที่ยืดหยุ่นได้

ทุกระบบของ FortiGate ได้สร้างระบบที่ครอบคลุมเครือข่าย, รวมการป้องกันไว้ถึง 8 ระดับและการให้บริการเอาไว้ด้วยกันได้แก่ การป้องกันไวรัส, ไฟล์วอลล์, VPN, IPS, anti-spam, anti-spyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบสามารถจะอัพเดทอย่างอัตโนมัติโดยบริการ FortiGuard Subscription ทำแน่ใจได้ว่าระบบจะปลอดภัยจากภัยร้ายล่าสุดทั้ง ไวรัส , worm, โทรจัน , และภัยอื่นๆ ได้ตลอดเวลาและทั่วทั้งโลก

“บริษัทขนาดใหญ่จำนวนนับพันอย่าง นินเทนโด เชื่อใจว่าผลิตภัณท์ FortiGate ของ Fortinet จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการรักษาความปลอดภัย, ลดความซับซ้อน รวมถึงต้นทุนที่เกี่ยวข้องทั้งหลายลงได้” Chris Andrews รองประธานฝ่ายขาย ทวีปอเมริกา กล่าว “หน้าที่หลักของการรักษาความปลอดภัยนอกจากจะปกป้องไวรัส, IPS และ firewall ให้มีความปลอดภัยและใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรารู้สึกยินดีมากที่ได้นำเสนอสิ่งดีให้กับนินเทนโด ก่อให้เกิดประโยชน์มากมายผ่าน FortiGate-5000ของเรา

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา