สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เลือกโซลูชั่นของโซลอาร์คเพื่อการจัดการด้านน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยาน

ฮุสตัน—(บิสิเนส ไวร์)

โซลอาร์ค อิงค์ ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นการจัดการอุปทาน การค้า และความเสี่ยงของภาคองค์กรธุรกิจให้กับอุตสาหกรรมการบิน ประกาศว่า สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ได้เลือกโซลอาร์คให้เป็นผู้จัดหาและดำเนินการระบบการจัดการพลังงาน SolArc’s RightAngle

หนึ่งในหน้าที่การทำงานของ SolArc RightAngle คือ ความสามารถในการจัดทำงบประมาณและการคาดการณ์ด้านพลังงานโดยอัตโนมัติ และจะมีโมดูลที่รองรับโปรแกรมการป้องกันความเสี่ยง (hedging) ด้านพลังงาน ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติตาม FRS39 (มาตรฐานการทำบัญชีที่ครอบคลุมข้อกำหนดด้านการจัดทำรายงานการป้องกันความเสี่ยง)

แบรด แอนเดอร์สัน ซีอีโอของโซลอาร์ค กล่าวว่า ”เราตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เพราะพวกเขาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบิน การเลือกโซลูชั่นการจัดการอุปทานพลังงานที่มีบูรณาการในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบันนั้น ทำให้สิงคโปร์ แอร์ไลน์สก้าวไปอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมและทำให้เกิดความมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในระยะยาว”

เกี่ยวกับ Singapore Airlines (SIA)
เมื่อเริ่มก่อตั้งสายการบินในปีพ.ศ. 2515 สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ได้ดำเนินการฝูงบินเพียง 10 ลำ โดยบินไปสู่จุดหมายใน 22 เมือง 18 ประเทศ ซึ่งส่วนมากอยู่ในทวีปเอเชีย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ฝูงบินมีความทันสมัย ผลิตภัณฑ์และบริการมีนวัตกรรม และทำให้เป็นผู้นำตลาด สายการบินจึงได้สร้างความโดดเด่นอย่างรวดเร็วในฐานะบริษัทขนส่งระดับโลก ปัจจุบัน SIA ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นสายการบินชั้นนำของโลกและดำเนินฝูงบินขนส่งผู้โดยสารที่ทันสมัยจำนวน 90 ลำ เครือข่ายของบริษัท ซึ่งรวมถึงจุดหมายปลายทางของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ คาร์โก และซิลค์แอร์นั้น ครรอบคลุม 98 เมือง ใน 40 ประเทศ

SIA สร้างประวัติศาสตร์ให้กับอุตสาหกรรมการบินในเดือนกุมภาพันธ์ 2547 โดยการเปิดตัวเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ที่บินต่อเนื่องยาวนานที่สุดของโลกระหว่างสิงคโปร์และลอสแองเจลิสด้วยเครื่องบิน Airbus A340-500 หลังจากนั้นไม่นานในเดือนมิถุนายน 2547 สายการบินได้ทำลายสถิติของตัวเองด้วยการเปิดตัวเที่ยวบินเชิงพาณิชย์แบบบินต่อเนื่องโดยไม่หยุดแวะพักระหว่างสิงคโปร์และนิวยอร์ก (นิวอาร์ค) โดยใช้เครื่องบินรุ่นเดียวกัน

ในปีนี้ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ สร้างความสำเร็จครั้งสำคัญอีกครั้งในฐานะบริษัทขนส่งที่รับมอบและดำเนินการเครื่องบิน 2 ชั้นลำแรกของโลก คือ Airbus A380 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.singaporeair.com

เกี่ยวกับโซลอาร์ค อิงค์
โซลอาร์ค อิงค์ เป็นผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นการจัดการอุปทานและการค้าและความเสี่ยงให้กับบริษัทสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วโลก SolArc RightAngle ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของบริษัท ช่วยผนวกการทำข้อตกลง การออกกำหนดเวลา การจัดการสินค้าคงคลัง การตั้งราคา สินเชื่อ การทำบัญชี การรายงานสถานะ และการวิเคราะห์ความเสี่ยงรวมไว้ในโซลูชั่นแพลทฟอร์มแบบเดี่ยว ผลิตภัณฑ์ของโซลอาร์คทำงานกับระบบข้อมูลที่มีอยู่รวมถึงระบบ ERP สำหรับองค์กรเพื่อให้โซลูชั่นที่ยืดหยุ่นแก่ลูกค้าซึ่งยกระดับโครงสร้างพื้นฐานของระบบที่มีอยู่ ลูกค้าจะมีข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันจากต้นทุนการทำธุรกรรมที่ลดลง การจัดหาสินค้าที่คุณภาพดีขึ้น และการตัดสินใจด้านการค้าที่ดีขึ้นโดยอิงตามการรายงานสถานะตำแหน่งและการจัดการสินค้าคงคลังอย่างถูกต้องแม่นยำ สำนักงานใหญ่ของบริษัทอยู่ในเมืองฮูสตัน และมีสำนักงานในเมืองตูลซา โอกลาโฮมา ลอนดอน สิงคโปร์ ปักกิ่ง และฮ่องกง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของโซลอาร์ค สามารถดูได้ที่ http://www.solarc.com

ติดต่อ: SolArc, Inc.
Angie Brashears, 1-918-732-7257
www.solarc.com