INVISTA เตรียมขยายกำลังการผลิต Nylon 6,6 ระดับโลกเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเอเชีย

วิชิตา, แคนซัส–(บิสิเนส ไวร์)

บริษัท INVISTA จะขยายกำลังการผลิตโพลิเมอร์และสารขั้นกลางของ nylon 6,6 ในระดับโลก เพื่อที่จะยังคงรองรับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของลูกค้าทั่วโลก

INVISTA ได้เริ่มดำเนินการกิจกรรมทางด้านวิศวกรรมเพื่อที่จะก่อสร้างโรงงาน nylon 6,6 ระดับโลกในเอเชีย เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับ adiponitrile (ADN), hexamethylene diamine (HMD) และ nylon 6,6 polymer โรงงานแห่งใหม่ดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยี ADN ยุคหน้าที่ใช้สาร butadiene ที่เป็นสิทธิบัตรของ INVISTA ในการขยายสถานภาพที่ได้เปรียบเชิงการแข่งขันและต้นทุนต่ำสู่เอเชีย

INVISTA กำลังดำเนินงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์ที่สำคัญในจีนและทั่วภูมิภาคดังกล่าวในการพิจารณาขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการคัดเลือกสถานที่ตั้ง

วอร์เรน พริโม รองประธานฝ่าย AND/HMD ของ INVISTA กล่าวว่า “เรากำลังพิจารณาสถานที่ตั้งหลายแห่ง แต่ตัวเลือกที่เป็นที่ชื่นชอบในขณะที่ก็คือการก่อสร้างในจีน โดยพิจารณาจากแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของตลาดและความต้องการของผู้บริโภคชาวจีน” โดยคาดว่าโรงงานดังกล่าวจะเริ่มดำเนินงานได้ภายในปี 2554

นอกจากนี้ INVISTA กำลังขยายและปรับปรุงเครือข่ายในปัจจุบันของโรงงานต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สิงคโปร์ และยุโรป ส่วนในเมืองวิคตอเรียและออเรนจ์ในรัฐเท็กซัสนั้น INVISTA กำลังเดินหน้าแผนการที่จะขยายโรงงาน AND และ HMD ขึ้นราว 100 กิโลตัน/ปี โดยคาดว่าการขยายการดำเนินงานดังกล่าวจะแล้วเสร็จในปี 2551 นอกจากนี้ INVISTA ยังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงโรงงานผลิตสารเคมีขั้นกลางในเมืองวิลตัน สหราชอาณาจักร และในซาครา ประเทศสิงคโปร์

INVISTA เป็นธุรกิจไฟเบอร์และโพลิเมอร์ที่ครอบคลุมในระดับโลก โดยได้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ส่วน ซึ่งได้แก่ เครื่องแต่งกาย การตกแต่งภายใน สารเคมีขั้นกลาง เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ และโพลิเมอร์และเรซิน ในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำผู้จัดหาโพลิเมอร์และสารขั้นกลางของ nylon 6,6 นั้น ธุรกิจสารขั้นกลางของ INVISTA จะให้บริการลูกค้าจากเครือข่ายทั่วโลกของโรงงานต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สิงคโปร์ ยุโรป และอเมริกาใต้

INVISTA จะนำเสนอมูลค่าที่พิเศษสำหรับลูกค้าผ่านทางความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดและนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านเทคโนโลยี ประกอบกับพอร์ทโฟลิโอที่มีแข็งแกร่งของแบรนด์และเครื่องหมายการค้าระดับโลกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง ADI-PURE(R), ANTRON(R), AVORA(R) FR, INVISTA(R) C12, COMFOREL(R), COOLMAX(R), CORDURA(R), CORFREE(R), DACRON(R), INVISTA(R) DBE, DYTEK(R), ESP(R), FORCE(TM),INVISTA(R) NYCO, LYCRA(R), POLARGUARD(R), POLYSHIELD(R), SOLARMAX(R), STAINMASTER(R), SUPPLEX(R), SUPRIVA(TM), TACTEL(R), TACTESSE(R), TERATE(R), TERATHANE(R) และ THERMOLITE(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ INVISTA จะดูได้จาก www.INVISTA.com

ข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ได้รวมถึงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า แถลงการณ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือการดำเนินงานทางการเงินในอนาคต และเกี่ยวพันกับความเสี่ยงทั้งที่ทราบและไม่ทราบ, ความไม่แน่นอนและปัจจัยอื่น ๆ ซึ่งอาจจะส่งผลให้ผลประกอบการที่แท้จริง, ระดับของกิจกรรม, การดำเนินงานหรือความสำเร็จของ INVISTA แตกต่างไปอย่างมากจากผลประกอบการในอนาคต, ระดับของกิจกรรม, การดำเนินงานหรือความสำเร็จ ที่มีการแสดงหรือระบุโดยนัยในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าเหล้านี้ ในบางกรณี แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าอาจมีการระบุโดยใช้คำต่าง ๆ เช่น “อาจ”, “จะ”, “ควร”, “คาด”, “ตั้งใจ”, “วางแผน”, “คาดการณ์”, “เชื่อ”, “ประมาณ”, “คาดเดา”, “ประเมิน”, “มีความเป็นไปได้”, “ยังคง”, “วัตถุประสงค์”, “แนวทาง” หรือคำในเชิงลบ หรือคำในเชิงเปรียบเทียบอื่น ๆ แถลงการณ์เหล่านี้เป็นเพียงการคาดการณ์ เหตุการณ์หรือผลที่เกิดขึ้นจริงอาจจะแตกต่างไปอย่างมาก ในการประเมินแถลงการณ์เหล่านี้ ควรจะมีการพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงปัจจัยดังต่อไปนี้ :

— ความสามารถของ INVISTA ในการรับรู้การประหยัดต้นทุนและประโยชน์ของแนวคิดริเริ่มในเชิงการปรับโครงสร้าง และในการผนวกการดำเนินงานต่าง ๆ
— ความผันผวนของราคาในด้านต้นทุนวัตถุดิบและพลังงาน
— การละเมิดและการสูญเสียสิทธิภายใต้ข้อตกลงที่สำคัญ ๆ
— ผลกระทบของการแข่งขันและผลิตภัณฑ์ทั่วไปต่อคุณค่าของแบรนด์ของ INVISTA
— ความไม่แน่นอนที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานระหว่างประเทศของ INVISTA
— การพึ่งพาเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาของ INVISTA
— การเปลี่ยนแปลงด้านบรรยากาศและข้อกำหนดอื่น ๆ และ
— ปัญหาทางการเงินของกลุ่มผู้ถือหุ้นที่ร่วมลงทุนและบริษัทในเครือและประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนร่วม

ปัจจัยเหล่านี้อาจส่งผลให้ผลที่แท้จริงของ INVISTA แตกต่างจากแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า แม้ว่า INVISTA จะเชื่อว่าการคาดการณํดังกล่าวที่ได้สะท้อนออกมาในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้านั้น เป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล แต่ INVISTA ก็ไม่สามารถรับประกันผลประกอบการในอนาคต, ระดับของกิจกรรม, การดำเนินงานหรือความสำเร็จได้ INVISTA ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า หรืออธิบายเหตุผลที่ทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างออกไป

ติดต่อ: INVISTA
เลียน อึ้ง, 852-2734-1065