ไอครีเอชั่น จัดแคมป์ปั้นแอนิเมเตอร์รุ่นเยาว์ ตลอดเดือนตุลาฯ

สถาบันสอนการสร้างสรรค์ผลงานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ในลักษณะภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ หรือ ทรีดี แอนิเมชั่น (3D Animation) สำหรับเยาวชนอายุ10-16ปี “ไอครีเอชั่น” (ICREATION) จัดแคมป์ ICREATION YOUNG ANIMATION 3D PROGRAM ตลอดช่วงปิดเทอมเดือนตุลาฯ เพื่อให้น้องๆเยาวชนไทยได้เรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบ 3ดี แอนิเมชั่น ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญซึ่งจะนำไปสู่การศึกษาต่อในศาสตร์หลากหลายแขนง อาทิ การศึกษาด้าน Medical Animation ในวงการแพทย์ การศึกษาด้านวิศวกรรม สถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบเชิงสร้างสรรค์และการผลิตเกมส์คอมพิวเตอร์ การผลิตภาพยนตร์ การสร้างสรรค์ผลงานโฆษณา การผลิตสื่อเพื่อการศึกษา และศาสตร์อื่นๆอีกมากมาย

น้องๆและผู้ปกครองที่มีความสนใจ กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมลงชื่อทดลองเรียนฟรี ได้ที่หมายเลข 02-655-1051-2 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

ICREATION คือสถาบันแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยที่เปิดสอนการสร้างสรรค์ผลงานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ในรูปแบบ 3D Animation ให้กับเด็ก อายุ 10-16 ปี ด้วยหลักสูตร ICREATION YOUNG ANIMATION 3D PROGRAM เพื่อเพิ่มทักษะและความสามารถพิเศษทางด้าน 3D Animation ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะนำไปสู่การศึกษาต่อ ในศาสตร์หลากหลายแขนง อาทิ การศึกษาด้าน Medical Animation ในวงการแพทย์ การศึกษาด้านวิศวกรรม สถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบเชิงสร้างสรรค์และการผลิตเกมส์คอมพิวเตอร์ การผลิตภาพยนตร์ การสร้างสรรค์ผลงานโฆษณา การผลิตสื่อเพื่อการศึกษา และศาสตร์อื่นๆอีกมากมาย

หลักสูตร ICREATION YOUNG ANIMATION 3D PROGRAM
เป็นหลักสูตรการสร้างสรรค์งานด้าน 3D Animation ที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง ICREATION และสถาบันสอน 3D Animation ประเทศสิงคโปร์ เป็นหลักสูตรที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งต่อการเรียนรู้ของน้องๆ โดยที่น้องๆ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการเรียนคอมพิวเตอร์กราฟฟิคมาก่อน

หลักสูตร ICREATION YOUNG ANIMATION 3D PROGRAM
แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่
1.ระดับ Beginner
2.ระดับ In termediate
3.ระดับ Advance
ที่ ICREATION เราสอนให้น้องๆสามารถสร้างโลกจินตนาการให้มีชีวิตเคลื่อนไหวได้ตามใจต้องการ และสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมืออาชีพ.

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อัมภิณี เกตุซื่อสัตย์ (อั้ม) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถาบันไอครีเอชั่น โทร. 01-646-5676
ข้อมูลเพิ่มเติม ในส่วนของสถาบันไอครีเอชั่น