คิงส์ตันนำเสนอแคมเปญพิเศษ “กุญแจสู่อาณาจักร Overclock”

คิงส์ตัน เทคโนโลยี จัดกิจกรรมสนับสนุนการตลาดผลิตภัณฑ์ HyperX และ KPEX เปิดตัวแคมเปญใหม่ “กุญแจสู่อาณาจักร Overclock” นำเสนอให้กับลูกค้าในหลายประเทศพร้อมกัน คือ ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยมุ่งเน้นให้ผู้ใช้ได้รู้จักกับชิ้นส่วนของ HyperX และข้อแนะนำในการทำ Overclock ได้มากขึ้น โดยผ่านเกมส์อินเตอร์แอคทีฟออนไลน์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ตุลาคม 2549

โดยผู้ใช้สามารถเข้าร่วมเกมส์กับคิงส์ตันดังกล่าวได้ที่ webservice.kingston.com.tw/hyperxcampaign จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลจากคิงส์มากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ KPEX และ HyperX นอกจากนี้ผู้เล่นเกมส์หรือผู้เข้าดูเว็บไซด์โปรโมชั่น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดคูปองสมนาคุณ (eCoupon) เพื่อนำไปรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า นอกจากนี้ หลังจากซื้อ HyperX จากร้านค้าแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลเม้าส์ GB ยี่ห้อ Logitec อีกด้วย

การลงทะเบียนเพื่อจับรางวัลโปรโมชั่นนี้ สามารถเข้าไปที่ webservice.kingston.com/tw/hyperxregister ระยะของแคมเปญนี้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2549 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 31 ตุลาคม 2549 ที่เว็บไซด์ www.kingston.com/asia และแจ้งผ่านอีเมล์ด้วย

มร.สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ APAC ของคิงส์ตัน ได้กล่าวว่า คิงส์ตันได้พยายามคิดหาแคมเปญเพื่อสนับสนุนความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้เกิดการเรียนรู้ของลูกค้าได้มากขึ้น และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และนำเสนอทางเลือกที่ดีให้ลูกค้าด้วยมากขึ้น”

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.kingston.com/asia