MPT ประกาศการยุบรวม MTL เพื่อเพิ่มประสิทฺธิภาพการบริหารจัดการของกลุ่มบริษัท

แมกเนคอมพ์ พรีชิชั่น เทคโนโลยี เดินหน้ายุบรวมบริษั่ทลูก แมกเนคอมพ์ (ประเทศไทย) ตามแผนงานที่แจ้ง ตลท. แล้วก่อนหน้า ระบุมีผล 2 ตุลาคม นี้ ยืนยันไม่กระทบกำลังการผลิต ตรงกันข้ามช่วยลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพการบริหาร งานของกลุ่มบริษัทในอนาคต

นายอัลเบิร์ท ออง คิม กวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท แมกเนคอมพ์ พรีซิชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ “MPT” (“บริษัท”) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2549 ถึงมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทซึ่งได้อนุมัติให้ดำเนินการยุบรวมกิจการบริษัท แมกเนคอมพ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “MTL” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นอยู่ร้อยละ 99.99 เพื่อมารวมกิจการกับบริษัทนั้น บริษัทขอแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทราบโดยทั่วกันว่า การยุบรวมกิจการของแมกเนคอมพ์ (ประเทศไทย) เพื่อเป็นสาขาหนึ่งของบริษัท จะมีผลตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2549 เป็นต้นไป ซึ่งการรวมกิจการของ แมกเนคอมพ์ (ประเทศไทย) เข้ากับกิจการของบริษัทนี้ เป็นเพียงการปรับโครงสร้างการบริหารจัดการบริษัทภายในเครือแมกเนคอมพ์ อันจะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิผลในกระบวนการผลิต และยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการของกลุ่มบริษัทในระยะยาว

ทั้งนี้ การยุบรวมกิจการดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการปฏิบัติงานด้านการผลิตของ MTL ซึ่งตั้งอยู่ที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะ และของบริษัทที่ อ.วังน้อย จ.อยุธยา เว้นแต่เรื่องการรวมฐานการผลิตของทั้งสองแห่งไว้ในบริษัทเดียว และการให้บริการด้านสำนักงาน ผู้ที่ต้องการติดต่อเรื่องใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน ใบสั่งซื้อสินค้า และเอกสารทางการค้าอื่นๆ กรุณาติดต่อบริษัทได้ที่

บริษัท แมกเนคอมพ์ พรีซิชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ : เลขที่ 162 หมู่5 ถ.พหลโยธิน อ.วังน้อย จ.อยุธยา 13170
โทรศัพท์ (035) 215-225 โทรสาร (035) 215-345

สาขาโรจนะ : เลขที่ 1/25 หมู่5 สวนอุตสาหกรรมโรจนะ ถ.โรจนะ อ.อุทัย จ.อยุธยา 13210
โทรศัพท์ (035) 226-560 โทรสาร (035) 533-0201

“บริษัทฯ มั่นใจว่า การจัดโครงสร้างบริษัทในเครือแมกเนคอมพ์ใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันโดยรวมของกลุ่มบริษัทครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถบริการลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น และบริษัทฯ ขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ยังคงเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทแมกเนคอมพ์มาอย่างต่อเนื่อง” นายอัลเบิร์ท ออง คิม กวน กล่าว

ข้อมูลทั่วไปของบริษัท
บริษัท แมกเนคอมพ์ พรีซิชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ พัฒนา และผลิตแขนจับหัวอ่านสำหรับอุตสาห- กรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ (HDD) บริษัทมีบริษัทย่อยหลายแห่งซึ่งมีความเชี่ยวชาญเรื่องการขึ้นรูปแบบพิมพ์ที่มีความแม่นยำสูง(precision stamping) การขึ้นรูปด้วยกรดเคมี(chemical etching) การผลิตวงจรไฟฟ้าแบบแนบติด(additive circuits) และการออกแบบแม่พิมพ์เพื่อการผลิต (tool and die design) ทั้งนี้ ในปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีโรงงานตั้งอยู่ในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน และมีหน่วยงานในการวิจัยและพัฒนาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลของบริษัทเพิ่มเพิ่ม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์บริษัทได้ที่ www.MagnecompPrecision.com.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท เจดี พาร์ทเนอร์ จำกัด
โทร (02) 661-8803-5 โทรสาร (02) 661-8813