เนโทเปียเปิดสำนักงานในเอเชีย แปซิฟิก หวังขยายบริการทั่วโลก

เอเมอรี่วีล, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์)

เนโทเปีย อิงค์ (Nasdaq:NTPA) ผู้นำตลาดด้านโซลูชั่นการรับประกันบริการบรอดแบรนด์ ได้ขยายกิจการโดยการเปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ที่ทุ่มเทให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสำนักงานแห่งใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการในภูมิภาคสามารถใช้งานการกำหนดค่าแบบอัตโนมัติและระบบการจัดการทางไกลของเนโทเปียได้ ตลอดจนช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถจัดการอุปกรณ์เกตเวย์ของสมาชิกจากผู้ขายที่สนับสนุนข้อกำหนด TR-069

ความสนใจบริการต่างๆ เช่น IPTV ที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคนี้นั้น ทำให้ผู้ประกอบการลงทุนอย่างสูงกับเครือข่ายบรอดแบรนด์ โดย In-Stat ได้คาดการณ์ว่า ตลาดอุปกรณ์โทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิก จะมีมูลค่าถึง 47 พันล้านดอลลาร์ในพ.ศ. 2550 ข้อมูลเกี่ยวกับรายงานฉบับนี้สามารถดูได้ที่ www.instat.com สำนักงานใหม่แห่งนี้ทำให้เนโทเปียเป็นที่รู้จักในตลาดเอเชียแปซิฟิก เพื่อที่จะสานต่อแรงผลักดันและความสำเร็จไปทั่วโลกต่อจากในอเมริกาเหนือและยุโรป

“เรามุ่งมั่นในการนำเสนออุปกรณ์บรอดแบรนด์แก่ผู้ให้บริการทั่วโลก ซึ่งจะทำให้ DSL เป็นทางเลือกอันดับต้นของผู้บริโภคและธุรกิจ” เรย์ สเมทส์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของเนโทเปีย กล่าว “ความต้องการบริการบรอดแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเดินไปสู่การเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ และการมีสำนักงานในภูมิภาคนี้ทำให้ปัจจุบันเนโทเปียสามารถทำงานเคียงข้างกับผู้ให้บริการเพื่อทำให้มั่นใจได้ว่ามีการนำไปใช้งานและการจัดการบริการและเครือข่ายบรอดแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ”

สำนักงานของเนโทเปียในเอเชียแปซิฟิกตั้งอยู่ที่สิงคโปร์และสามารถติดต่อได้ที่โทร. +65 6492 0300

เกี่ยวกับเนโทเปีย
เนโทเปีย อิงค์ ให้บริการโซลูชั่นการรับประกันบริการยรอดแยรนด์ ผ่านทางอุปกรณ์ติดตั้งบนสิ่งปลูกสร้างประสิทธิภาพสูงสำหรับลูกค้าบรอดแบรนด์และการจัดารอุปกรณ์ทางไกลระดับ carrier และซอฟแวร์สนับสนุน พอร์ตโฟลิโอด้านเกตเวย์ของเนโทเปียมีเทคโนโลยีขั้นสูง ความน่าเชื่อถือสูง และความสามารถในการจัดการทางไกล เพื่อทำให้เกิดความมั่นใจได้ว่าสามารถให้บริการ triple-playt และ IPTV ได้ แพลตฟอร์มซอฟแวร์การรับประกันบริการของเนโทเปียเสริมกำลังให้กับผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการ และบริษัทต่างๆ ด้วยการจัดการอุปกรณ์ทางไกล การสนับสนุนแบบรวมศูนย์ และบริการเพิ่มคุณค่า ไปจนถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นบรอดแบรนด์ใหม่ๆ อันล้ำหน้าในเครือข่ายของบ้านและธุรกิจ บริษัทได้จัดตั้งความสัมพันธ์ด้านการจัดจำหน่ายเชิงยุทธศาสตร์กับผู้ประกอบการและผู้ให้บริการบรอดแบนด์ชั้นนำ ซึ่งรวมถึงบริษัทเอทีแอนด์ที, เบลเซาธ์, โควาด คอมมิวนิเคชั่น, เอียคอม, สวิสคอม และเวริซอน

ทั้งนี้ มีการซื้อขายหุ้นสามัญของเนโทเปีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เอเมอรี่วีล รัฐแคลิฟอร์เนีย ในตลาดหุ้นแนสแดกภายใต้สัญลักษณ์ “NTPA” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนโทเปีย สามารถสอบถามผ่านโทรศัพท์หมายเลข 510-420-7400 โทรสาร. 510-420-7601 หรือทางเว็บไซต์ www.netopia.com

ชื่อบริษัท ยี่ห้อ และชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เนโทเปีย อิงค์
ลิซ่า แลงแลนด์, 510-420-7529
llanglands@netopia.com