สวัสดีรุกกลางใจพี่น้องภาคอีสาน มอบโทร.นาทีละบาท ทุกเวลา ทุกเครือข่าย

เอไอเอส สวัสดี เปิดตัวแนวคิด “โปรโมชั่นแต่ละภาค” เป็นครั้งแรกของประเทศไทย มอบแพ็คเกจโทร.นาทีละบาท ทุกเวลา ทุกเครือข่าย กับ “สวัสดี ภาคอีสาน” ให้แก่พี่น้องชาวภาคอีสาน 19 จังหวัด ให้ครอบครัวผูกพันสวัสดีกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมยิ่งกว่าทุกราย

นายชำนาญ เมธปรีชากุล, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ขณะนี้เราพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อก้าวเข้าไปอยู่กลางใจลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของเครือข่ายที่เรามีความมั่นใจว่าครอบคลุมสูงสุด และมีคุณภาพพร้อมให้ทุกท่านสื่อสารได้ตลอดเวลาที่ต้องการ โดยในส่วนของ เอไอเอส สวัสดี นั้น ถือเป็นก้าวที่ต่อเนื่องจากการสร้าง Brand สวัสดี ในช่วงที่ผ่านมา เพราะเมื่อเรามีความใกล้ชิดกับลูกค้าแล้ว ก้าวที่จะเดินต่อคือ สร้างสรรค์โปรแกรมการใช้งานที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของเค้าด้วย ดังนั้นด้วยความเข้มแข็งของเครือข่าย, ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีจากระบบบริหารจัดการ (Operation) ของเอไอเอส ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์บริการต่างๆด้วยแนวคิด Mass Customization ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้วันนี้เราสามารถเปิดตัวนวัตกรรมทางความคิดใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกกับการจัด “โปรแกรมค่าโทร.แต่ละภูมิภาค” โดยเริ่มต้นที่ภาคอีสานเป็นภาคแรกภายใต้ชื่อโปรแกรม “สวัสดี ชาวอีสาน” ซึ่งมอบสิทธิให้ชาวอีสานที่เปิดใช้บริการเลขหมายใหม่ในเขต 19 จังหวัด โทร.ออกทั่วไทยได้ในอัตรานาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้งานตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม ศกนี้ และใช้สิทธิได้ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้เช่นกัน พร้อมเติมเงินเท่าไร ใช้ได้นาน 1 ปี (สำหรับการโทร.จากนอกพื้นที่ภาคอีสานจะได้รับอัตราปกติของโปรแกรมอุ๊น อุ่น)”

สำหรับเหตุผลที่เป็น “สวัสดี ชาวอีสาน” ก่อนในช่วงแรกนั้น คุณชำนาญกล่าวว่า “ภาคอีสานถือเป็นภาคที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด ,มีจำนวนประชากรมากที่สุด และมีรูปแบบการทำการตลาดที่ท้าทายมากที่สุดเช่นกัน รวมทั้งในภาคนี้เอง เอไอเอสได้มีการลงทุนเครือข่ายเป็นจำนวนมากมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ลงทุนเป็นเงิน 4,300 ล้านบาท ทำให้มีชุมสาย 16 แห่ง และ สถานีฐาน 2,111 แห่ง มีความสามารถในการรองรับการใช้งานที่ 4.8 ล้าน เลขหมาย และครอบคลุมทั้ง 19 จังหวัด 320 อำเภอ 1,556 ตำบล จึงถือเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด รวมถึงในภาคนี้ เอไอเอสมีส่วนแบ่งทาง

การตลาดอยู่กว่า 65% จึงทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการใช้งานของลูกค้าในภาพนี้ได้อย่างชัดเจน อาทิ ภาคนี้จะมีอัตราของประชาชนที่เดินทางออกมาทำงานนอกภาคเป็นจำนวนมาก ดังนั้นครอบครัวที่อยู่ในภาคอีสานจึงย่อมต้องการที่จะสื่อสารกับสมาชิกในบ้านที่เดินทางออกมาทำงานนอกภาค เราจึงเชื่อว่าโปรแกรม “สวัสดีชาวอีสาน” จะทำให้ครอบครัวส่งความรัก ความห่วงใย ถึงได้อย่างมีความสุขที่สุดนั่นเอง”

“ทั้งนี้คาดว่าแนวคิดการทำโปรโมชั่นแต่ละภาคของเอไอเอส จะมีการพัฒนาโปรแกรมที่สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละภาคออกมาอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายชำนาญ กล่าวตอนท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์การตลาด เอไอเอส
วราลี 0 2299 5063 , 08 1811 2412 waraleej@ais.co.th
ฉัตรกุล 0 2687 4123, 08 1846 9889 chatkuls@ais.co.th