คอร์นนิ่งได้รับรางวัล Technical Achievement Award จากสมาคมเซรามิคอเมริกัน

คอร์นนิ่ง, นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)–12 ต.ค. 2549

คอร์นนิ่ง อินคอร์ปอเรท ได้รับรางวัล the Corporate Technical Achievement Award จากสมาคมเซรามิคอเมริกัน (American Ceramic Society) ซึ่งมอบให้เพื่อแสดงถึงการยอมรับองค์กรธุรกิจที่มีแนวคิดเชิงเทคนิคที่กำลังเป็นที่ต้องการและพัฒนาแนวคิดนั้นๆขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการค้า คอร์นนิ่งได้รับเกียรติดังกล่าวจากผลิตภัณฑ์ EAGLE(2000)(TM) ซึ่งเป็นซับสเตรทชนิดกระจกที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้สร้างสรรค์อุปกรณ์แอลซีดีที่เบาและบางขึ้น

EAGLE(2000) ซึ่งมีความหนาแน่นต่ำอันเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่น ช่วยลดต้นทุนการผลิตและต้นทุนระบบสำหรับผู้ผลิตจอแสดงผล ปรับปรุงประสิทธิภาพของจอแสดงผล และช่วยให้เกิดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2543 EAGLE(2000) ก็ได้กลายเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมจอกระจกอย่างรวดเร็ว

เมื่อช่วงต้นปีนี้ คอร์นนิ่งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อจาก EAGLE(2000) ที่มีชื่อว่า EAGLE XG(TM) (http://www.corning.com/ displaytechnologies/ww/en/products_applications/eaglexg/index.aspx) (เนื่องด้วยความยาวของ URL นี้ จึงอาจจำเป็นต้องคัดลอกและนำ URL นี้ไปใส่ไว้ในช่องอินเทอร์เน็ต บราวเซอร์ และอย่าลืมลบเว้นวรรคถ้ามี) EAGLE XG ประกอบด้วยคุณสมบัติและคุณประโยชน์ทั้งหมดของ EAGLE(2000) แต่ไม่มีการเพิ่มโลหะหนัก จึงทำให้เป็นซับสเตรทแบบกระจกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดในตลาด ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์นี้ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในตัวผลิตภัณฑ์และในขั้นตอนการผลิตให้น้อยที่สุดนั้น ถือเป็นก้าวต่อไปสำหรับวิวัฒนาการของซับสเตรทกระจกตระกูล EAGLE

“EAGLE(2000) มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการขยายตัวของตลาดแอลซีดี และเรายินดีที่สมาคมเซรามิคอเมริกันให้การยอมรับในบทบาทที่สำคัญของซับสเตรทกระจกตัวนี้” เจมส์ พี. แคลปปิน ประธานคอร์นนิ่ง ดิสเพลย์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “การที่คอร์นนิ่งสร้างสรรค์ซับเสตรทกระจกที่ทำให้อุปกรณ์แอลซีดีมีขนาดเบาและบางขึ้นนั้น นับว่าเป็นการให้คำจำกัดความใหม่ของวิธีในการเข้าถึงข้อมูลและเพลิดเพลินกับความบันเทิง วันนี้ เรายังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆด้วย EAGLE XG ซึ่งนำเสนอคุณประโยชน์ทั้งหมดของ EAGLE(2000) ในรูปแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

ทั้งนี้ จะมีการมอบรางวัลดังกล่าวที่งานประชุมประจำปีของสมาคมเซรามิคอเมริกัน ในซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ในวันที่16 ตุลาคมนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานประชุม สามารถดูได้ที่ http://www.acers.org/annualmeeting/home.asp

เกี่ยวกับคอร์นนิ่ง อินคอร์ปอเรเต็ด
คอร์นนิ่ง อินคอร์ปอเรเต็ด (www.corning.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีแบบกระจาย (diversified technology) ซึ่งได้ทุ่มทรัพยากรลงในธุรกิจที่มีการเติบโตสูง คอร์นนิ่งได้รวมความเชี่ยวชาญในกระจกชนิดพิเศษ วัสดุเซรามิค โพลีเมอร์ และการจัดการคุณสมบัติต่างๆของแสงเข้ากับกระบวนการและความสามารถในการผลิตเพื่อพัฒนา จัดทำ และจำหน่ายสินค้านวัตกรรมสำหรับธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม อุตสาหกรรมผลิตจอแบน อุตสาหกรรมทางด้านสิ่งแวดล้อม เซมิคอนดัคเตอร์ และชีววิทยาศาสตร์

ข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าและข้อความเตือน
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความที่คาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางธุรกิจต่างๆ และความไม่แน่นอนอื่นๆซึ่งอาจส่งผลให้ผลการดำเนินงานจริงผิดไปจากที่คาดอย่างมาก ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้รวมถึง การเปลี่ยนแปลงหรือการผันผวนของภาวะเศรษฐกิจและการเมืองโลกที่อาจเกิดขึ้นได้ การขึ้นลงของพิกัดอากร ภาษีนำเข้า และอัตราแลกเปลี่ยน ความต้องการสินค้าและกำลังการผลิตของอุตสาห กรรม สินค้าและการกำหนดราคาของคู่แข่งขัน ประสิทธิภาพการผลิต การลดต้นทุน การจัดหาและต้นทุนของวัสดุและส่วนประกอบที่จำเป็น การพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ ยอดสั่งซื้อและความต้องการของลูกค้ารายใหญ่ การใช้เงินทุนของลูกค้ารายใหญ่ในอุตสาหกรรมแอลซีดีและธุรกิจอื่นๆ การเปลี่ยนแปลงในส่วนผสมในการขายระหว่างสินค้าคุณภาพและที่ไม่ใช่ ต้นทุนในการสร้างโรงงานใหม่และการขยายโรงงาน ปัญหาขัด ข้องที่อาจเกิดขึ้นในกิจกรรมการขายอันเนื่องจากการก่อการร้าย ความขัดแย้งที่มีการใช้อาวุธ การไร้เสถียร ภาพทางการเมือง หรือปัญหาทางด้านสุขภาพ ความสามารถในการจัดหาแหล่งเงินทุนและทุนโดยมีเงื่อนไข ที่สมเหตุผลเชิงพาณิชย์ การประกันภัยที่เพียงพอและหาได้ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกระแสเงินสดและทรัพยา กรทุน การใช้จ่ายเงินทุน กิจกรรมด้านทุนของบริษัท ต้นทุนดอกเบี้ย การควบรวมและการขายกิจการ ปริมาณของสินค้าคงคลังส่วนเกินหรือที่ตกรุ่น อัตราการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ความสามารถในการบังคับใช้สิทธิบัตร ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบ การเปลี่ยนแปลงบุคลากรหลัก ความผันผวนของราคาหุ้น รวมทั้งข้อบังคับหรือข้อกฏหมายที่ไม่น่าพอใจ ปัจจัยความเสี่ยงเหล่านี้ถูกระบุอยู่ในรายงานที่คอร์นนิ่งได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเป็นข้อมูลเฉพาะในวันที่ถูกประกาศออกมาเท่านั้น และคอร์นนิ่งไม่มีภาระหน้าที่ในการปรับปรุงข้อมูลแม้มีข้อ มูลใหม่หรือเหตุการณ์ในอนาคตเกิดขึ้นก็ตาม

ติดต่อ: คอร์นนิ่ง อินคอร์ปอเรเต็ด
ฝ่ายสื่อสัมพันธ์
เจมส์ อี.เทอร์รี่, 607-974-7343
terryje@corning.com
หรือ
ลิซ่า เอ. เบิร์น, 607-974-4897
burnsla@corning.com
หรือ
ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
เคนเนธ ซี. โซฟิโอ, 607-974-7705
sofiokc@corning.com