บั๊ก แอนด์ บี ชวนคุณมาเย็นสุดขั้วด้วย “ฟีล โซ คูล” (Feel so cool)

บั๊ก แอนด์ บี, ร้านอาหารแนวฟีวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่ความเย็นสุดขั้นด้วยเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “ฟีล โซ คูล” (Feel so cool) เครื่องดื่มปั่นที่ได้รัรวมผลไม้นานาชนิด ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระและกากใยต่างๆ พร้อมเสิร์ฟ ให้คุณได้คูลกันแล้วตั้งแต่ กันยายนนี้ เป็นต้นไป

บั๊ก แอนด์ บี ยังคงต่อเนื่องในการสร้างสรรค์รายการเครื่องดื่มที่มีมากกว่า 100 รายการอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำทุกท่านดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มปั่นน้องใหม่ “ฟีล โซ คูล” (Feel so cool) ทั้ง 8 รสชาติที่สร้างสรรค์มาจากผลไม้นานาชนิด ที่ให้ทั้งความอร่อยและดำต่อสุขภาพ อาทิ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ พีช กีวี่ ลิ้นจี่ มะม่วง และอีกหลายหลาก เริ่มต้นความคูลด้วย บลู บลอสซั่ม การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกีวี่ บลูเบอร์รี่ และเสาวรส จนทำให้เกิดเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยหอม หวานอมเปรี้ยวในตัว หรือ ควอทโทร่ เบอร์รี่ การรวมตัวของพี่หน้องเหล่าเบอร์รี่ อาทิ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ และ ราสเบอร์รี่ ที่จะมารวมตัวกัน เปรี้ยวหวาน อร่อย จนคุณไม่อยากหยุด และอีกหลากเครื่องดื่มที่จะยั่วต่อมน้ำลายของคุณให้ทำงานไม่หยุด อาทิ กลอรี่ กรีน, แมงโก้ วิโอล่า, เบอร์รี่ ทรอปิคาน่า, พีชชี่ เมโล่, เพอเพิล แพสชั่น, และแฟนซี ทรีโอ้

ทุกๆ เมนูของ “ฟีล โซ คูล” นี้ไม่ได้ให้รสชาติเอร็ดอร่อย สีสันชวนดื่มเท่านั้น แต่ยังคงคุณค่าจากวิตามิน กากใยและสารต้านอนุมูลอิสระจากผลไม้นานาชนิดอย่างเต็มที่ ให้คุณได้บอกลาหน้าฝนอันแสนอบอ้าว เริ่มต้นหน้าหนาวอันสดชื่นด้วยความคูลของซีรี่ส์เครื่องดื่มใหม่ล่าสุดของเรา

“ฟีล โซ คูล” (Feel so cool) ของ บั๊ก แอนด์ บี พร้อมอวดโฉมให้คุณได้คูลกันแล้วตั้งแต่กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่บั๊ก แอนด์ บีทั้งสาขาสีลม รวมไปถึงลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บีที่เอ็มโพเรียมและสยาม พารากอน

คำบรรยายภาพ
น้ำพีชชี่ เมโล่ และ น้ำควอทโทร่ เบอร์รี่ สุดคูล

บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)