Pepsi Max TVC Concept

Pepsi Max
TVC Concept

ชื่อเรื่อง : Max Show
ความยาว : 30 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัทเป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) จำกัด
สร้างสรรค์โดย : บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด
ผู้อำนวยการสร้าง : นายสุทธิศักดิ์ สุจริตานนท์
นายพรเทพ ปิยะรัตน์
ผู้เขียนบทโฆษณา : นายเตวิช จริยานุกูลพันธ์
ผู้กำกับศิลป์ : นายพรเทพ ปิยะรัตน์
ฟิล์มโปรดิวเซอร์ : นางสาวนริศรา อัจฉริยะกุล
ผู้กำกับการถ่ายทำ : นายอภิชัย ภักดีบุตร
โปรดักชั่นเฮ้าส์ : แมทชิ่ง สตูดิโอ

แม็กซ์โชว์…ภาพยนตร์โฆษณาสุดแม็กซ์

หลังจากภาพยนตร์โฆษณาชุดกระป๋องตก ของเป๊ปซี่ แมกซ์ ออกอากาศเรียกความฮือฮาไปได้พักใหญ่ๆ ก็ได้ฤกษ์ส่งภาพยนตร์อีกชุดออกมา คราวนี้ ไม่ใช่แค่บอก Benefit ของ Product แต่ได้เพิ่มแนวคิดและการใช้ชีวิตอย่างคนแบบเป๊ปซี่ แมกซ์ ภายใต้ Brand Character & Proposition “Live Life to the Max” เข้ามาในหนังด้วย

คนแบบแมกซ์ คือ คนแบบไหน? มีคำตอบชัดเจนในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้
เรื่องราวเต็มแมกซ์ของคนเป๋ปซี่ แมกซ์ เริ่มขึ้นในวันโชว์เวกบอร์ด กำฬาสุดฮิพของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ในขณะที่เพื่อนร่วมก๊วนกำลังโชว์ และ ตะโกนบอกให้ชายหนุ่มเป๊ปซี่ แมกซ์ที่กำลังขับเรือเร่งเครื่อง เพิ่มดีกรีความแมกซ์ของเรือขึ้นไปอีก

นาทีต่อมา ทั้งบึงก็ได้ทึ่งกับสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อคนที่เต็มแมกซ์ ซะเอง กลับเป็นชายหนุ่มผู้ขับเรือ
หลังจากได้แรงบันดาลใจอย่างเต็มเปี่ยมจากเป๊ปซี่ แมกซ์ที่เพิ่งดื่มไป บวกกับแอดจิจูดของความเป็นคนเต็มแมกซ์ ชายหนุ่มเป๊ปซี่ แมกซ์ จึงเป็นฝ่าย ขับเรือผาดโผนตีลังกา แถมยังมีการชนกระป๋องกลางอากาศกับเพื่อนๆ ที่เหลือซะอีก สะใจไปทั้งสระ รวมถึงคนดูที่ชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ด้วย

รสชาติของคนเต็มแมกซ์ ถูกเล่าผ่านเรื่องราว เพื่อสร้าง Brand Character ของเป๊ปซี่แมกซ์ที่ชัดเจน ทำหน้าที่ต่อเนื่อง เชื่อมโยงกับ Function Benefit 0 แคลอรี่ เป็นสปริงบอร์ดนำไปสู่ แก่นแท้ของแบรนด์ เป๊ปซี่ แมกซ์ ที่ว่า “Live Life to the Max” ทุกอย่างต้องเต็มแมกซ์…ได้อย่างลงตัว