เติมเต็มทุกความพอใจในรสชาติกับ “บอนกาแฟ รีเทลล์ คอฟฟี่”

บอนกาแฟ เปิดตัว “รีเทลล์ คอฟฟี่” รูปลักษณ์ใหม่ในบรรจุภัณฑ์อันทันสมัย มอบรสชาติกลมกล่อมและเพิ่มสีสันของวิถีชีวิตอันมีระดับแก่ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟทุกท่านให้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์กาแฟคั่วบดของไทย

“บอนกาแฟ รีเทลล์ คอฟฟี่” ทุกรสได้ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกาแฟสายพันธุ์ไทยแท้ชั้นยอด มีให้เลือกหลากหลายถึง 5 รสชาติ ซึ่งแต่ละรสมีความเอกลักษณ์ในตัวเอง เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟสามารถค้นหารสชาติที่ตนเองพึงพอใจ

สำหรับท่านที่ต้องการความสดชื่นยามเช้า รสชาติเข้มข้นแต่ไม่มากเกินไปของ “มอร์นิ่ง” จะช่วยกระตุ้นสมองและร่างกายของท่านให้พร้อมรับทุกการท้าทายในแต่ละวัน หรือท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับ “ออลเดย์” ซึ่งเป็นกาแฟคั่วเข้มปานกลางในสไตล์ฝรั่งเศสที่จะช่วยให้ท่านสดชื่นกระปรี้กระเปร่าตลอดวัน แต่หากท่านกำลังมองหากาแฟรสเข้มข้น “เอสเพรสโซ่” เป็นกาแฟดั้งเดิมสไตล์อิตาลีที่ถูกคัดสรรและคั่วจนกลิ่นหอมกรุ่นจนไม่สามารถปฏิเสธได้ นอกจากนี้คนรักช็อคโกแลตทุกท่านยังสามารถดื่มด่ำกาแฟที่มีกลิ่นอายของช็อกโกแลตด้วยกาแฟรส “มอคคา” เป็นกาแฟที่ให้รสละมุนสไตล์อาหรับแท้ๆ และที่ขาดไม่ได้คือ “ดีคาฟีเนต” กาแฟปราศจากสารคาเฟอีนที่จะสนองความปรารถนาของผู้รักการดื่มกาแฟที่รักและเอาใจใส่สุขภาพ

เติมเต็มทุกความพอใจในรสชาติกับ “บอนกาแฟ รีเทลล์ คอฟฟี่” และค้นหารสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และโชว์รูมของบอนกาแฟทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร (66-2) 693-2570 แฟ็กซ์ (66-2) 693-2579 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.boncafe.co.th