เปิดตัวหนังสือสูตรกาแฟค็อคเทลสุดเร่าร้อน ครั้งแรกจาก Boncafe กับ “Bitter/Sweet Coffee Fantasy”

นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานแถลงข่าวที่ชิค และ ฮิปแบบสุดๆ กับงานเปิดตัวหนังสือสูตรกาแฟค็อคเทล “Bitter/Sweet Coffee Fantasy” จากบริษัท Boncafe (Thailand)
 
 เรียกได้ว่ายกกันทั้งก๊วนมาเลยทีเดียวกับนางแบบ “กาแฟมีชีวิต” ทั้ง 12 คน ในงานแถลงข่าวสุดฮิปของการเปิดตัวหนังสือ สูตรกาแฟค็อคเทล “Bitter/Sweet Coffee Fantasy” จากบริษัท Boncafe (Thailand) เมื่อค่ำคืนของวันพุธที่ 27 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ณ “Nest” โรงแรม Le Fenix
 
ในงานได้สาวสวยระดับโลกชนิดที่หลายๆ คนต้องมองเหลียวหลังอย่างนาตาลี เกลโบว่า และเพื่อนไฮโซสาวสุดชิค แชนนอน กัลยาณมิตร มาเป็นพิธีกรสร้างสีสันให้กับงาน รวมไปถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดย ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ จากบริษัท บอนกาแฟ คุณ อู๊ซ ที บรูนเนอร์ และ คุณ มาลีรัตน์ ธนาประชุม นอกจากนั้นยังมีการโชว์การชงกาแฟค็อคเทลจากmixologist สุดหล่อชาวสวีเดน คุณ โยฮัน เดวิดสัน ซึ่งเป็นคนร่วมคิดค้นสูตรต่างๆ ในหนังสือ “Bitter/Sweet Coffee Fantasy” ร่วมกับบาริสต้ามือฉมังจากบอนกาแฟ คุณ สุดธีรา ปัญญาธร ทำให้เกิดเป็นสูตรที่ดูหรูหราแต่ชงได้ง่ายขนาดที่ใครๆ ก็สามารถทำได้
 
โดยสื่อต่างๆ ที่มาร่วมงานได้มีโอกาสดื่มด่ำกับบรรยากาศเคล้ากาแฟค็อคเทลสูตรเด็ดจากหนังสือ “Bitter/Sweet Coffee Fantasy” ที่แจกให้ทานกันอย่างเต็มอิ่ม แบบไม่อั้นตลอดงาน
 
สนใจหาซื้อได้ ที่โชว์รูมบอนกาแฟทุกสาขา และเอเชีย บุ๊คส์