สวัสดีปีกุน…หมูผู้กล้า

ร่วมบันทึกความทรงจำกับค่ำคืนสุดท้ายแห่งปี พร้อมต้อนรับศักราชใหม่ปี 2550… สนุกสนานหรรษาพร้อมทั้งอิ่มอร่อยกับทุกรูปแบบกับเราที่นี่…. โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

• ซิตี้ บิสโทร บุฟเฟ่ต์นานาชาติ
ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 31 ธันวาคมนี้ กับ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่รวมเอาสุดยอดความอร่อยแห่งปีจากนานาประเทศ มารวมไว้ให้ทุกท่านได้อร่อยส่งท้ายปีที่ ห้องอาหารนานาชาติซิตี้ บิสโทร ในราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 1,400 บาท พร้อมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ร่วมกัน พลาดไม่ได้ ความสุขรอคุณอยู่ที่นี่นอกจากนี้เรายังจัดมุมหรรษาสำหรับคุณหนูๆ ที่มาร่วมฉลองปาร์ตี้กับเรา เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินกับนักทำลูกโป่งแฟนซี, ตัวการ์ตูนน่ารักๆ และเกมต่างๆ ในช่วงเวลา 18.00 น. – 22.00 น.
• ฉลองปีใหม่แบบไทย…ไทย
31 ธันวาคม นี้ ร่วมอำลาค่ำคืนสุดท้ายแห่งปีในบรรยากาศริมน้ำแบบไทยๆ ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูป บาร์ แอนด์ เทอเรซ อิ่มเอมกับค็อกเทลมื้อค่ำแบบเบาๆ ต่อด้วย บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวแบบไทย อร่อยได้ไม่อื้นตลอดค่ำคืน พร้อมชมศิลปะการแสดงอันงดงามตระการตาแต่ละยุคสมัยของไทย ตั้งแต่ศตวรรษที่ 7 ถึงปัจจุบัน ที่จะทำให้คุณประทับไม่รู้ลืม…ความสุขทั้งหมดนี้เพียงท่านละ 2,900 บาท เท่านั้น
• รับปีใหม่…สไตล์บุฟเฟ่ต์เกาหลีตำรับชาววัง…
ร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยความพิเศษสุดกับ บุฟเฟ่ต์เกาหลีตำรับชาววัง ที่ห้องอาหารเกาหลี “คายากึม” เริ่มต้นความอร่อยตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 17.30 – 22.00 น. สำหรับมื้อเย็นเพียงท่านละ 880 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 490 บาทสำหรับเด็ก หรือเลือกอร่อยกับเมนูตามสั่งจานโปรดได้ตลอดทั้งวัน
• สตูดิโอ บาร์
เชิญชวนก๊วนเพื่อนสนิทมาร่วมดื่มฉลองต้อนรับปี 2007 กับ “ไวน์บุฟเฟ่ต์” คุณจะได้ลิ้มรสไวน์ชั้นเยี่ยม
จากนานาประเทศทั่วทวีปยุโรปและอเมริกา ที่คัดสรรพิเศษสำหับปาร์ตี้ในคืนส่งท้ายปีเก่า ดื่มแบบไม่
อั้นตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. พร้อมอาหารว่าง “ทาปัส” จากอิตาลี่… ด้วยราคาเพียงท่านละ 890 บาท
ต่อท่าน เฉพาะที่ “สตูดิโอ บาร์” เท่านั้น

ทุกโอกาสพิเศษ หรือวาระสำคัญของคุณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ขอเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณด้วยการบริการที่เป็นกันเองพร้อมรอยยิ้มอันอบอุ่น…ที่ยากจะลืมเลือน