เคทีซีผนึกโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “100% PAY BACK …จ่ายเท่าไหร่ รับคืนเท่านั้น”

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โดยนายสุภนิต วิมุกตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการและการตลาด บริษัท เอ็มบีเค ฮอสพิทาลิตี้ แมนเน็จเม้นท์ และมร.คริสท็อฟ เจ คนิเชล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “100% PAY BACK …จ่ายเท่าไหร่ รับคืนเท่านั้น” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 14 ปี ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส และเพื่อคืนกำไรให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่นิยมมาใช้บริการที่โรงแรมฯ โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้บริการที่ห้องอาหารร่วมรายการทั้ง 4 แห่ง คือ ห้องอาหารนานาชาติซิตี้ บิสโทร ห้องอาหารเกาหลีคายากึม ห้องอาหารอิตาเลี่ยนลูป เทอเรส แอนด์ บาร์ และทีแอทล็อบบี้” และชำระทั้งค่าอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม จะได้รับคูปองเงินสดคืนเต็มตามจำนวนเงินที่จ่ายไป และสามารถนำคูปองเงินสดนั้นกลับมาใช้บริการในครั้งต่อไป ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2553

ทั้งนี้ มูลค่าของคูปองเงินสดที่สมาชิกบัตรเครดิตจะได้รับคืน ยังสามารถร่วมบริจาคเป็นค่าอาหารกลางวันสำหรับน้องๆ ของสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ที่ถูกทำร้ายทางร่างกายและจิตใจ ให้ได้มีความสุขและอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อพิเศษจากทางโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้อีกด้วย เพียงแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ของห้องอาหาร

ปัจจุบันเคทีซีมีฐานบัตรเครดิตกว่า 1.6 ล้านใบ โดยในแต่ละเดือนมีสมาชิกเคทีซีใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดของโรงแรมกว่า 35,000 ราย และมีอัตราเฉลี่ยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในโรงแรมกว่า 8,000 บาท/ราย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-5000 และเว็บไซท์ www.ktcworld.co.th