ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค พร้อมรับมือการขยายตัวธุรกิจประชาสัมพันธ์

กระแสตอบรับกิจกรรมประชาสัมพันธ์มีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุคเศรษฐกิจที่ต้องรัดเข็มขัด ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค พร้อมชูจุดแข็ง ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์องค์กร การจัดการกรณีเกิดเหตุวิกฤต และการให้การฝึกอบรมด้านสื่อมวลชน เชื่อมั่นว่าทุกองค์กรต้องจัดเตรียมการวางแผนกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และผู้บริหารต้องมีวิสัยทัศน์ที่ถูกทางในการพูดคุยสื่อสารกับสื่อมวลชน

ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์และการตลาดในประเทศไทยที่ก่อตั้งมานานกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ธุรกิจที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการแข่งขันในตลาดสูง สำหรับ ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค เรามองว่า เราเป็นบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ที่เรียกตัวเราเองว่าเป็น “บูติค เอเจนซี่” ที่ให้การบริการแก่ลูกค้าแบบใกล้ชิด (Personal services) เราเชื่อมั่นว่าฝีมือและคุณภาพในการให้บริการที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ และการตลาด ตลอดจนถึงการช่วยลูกค้าจัดการแก้ปัญหาในภาวะวิกฤตไม่เป็นรองใคร”

“ธุรกิจของเราประกอบด้วยงานแขนงต่าง ๆ ได้แก่ งานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมองค์กร การแก้ปัญหากรณีเหตุวิกฤตและการเขียนแผนธุรกิจรองรับ การให้การฝึกอบรมด้านสื่อสารมวลชน ที่ปรึกษาการตลาดการจัดกิจกรรมหรืออีเว้นท์ต่าง ๆ และรายการมอร์นิ่ง ทอล์ค โดยมีกลุ่มลูกค้า ที่ให้บริการให้คำปรึกษา อาทิ สายการบิน แควนตัส บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผลิตภัณฑ์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัจด์แฟคตอรี่ พิซซ่า คอร์เนอร์ และนิวยอร์ค เดลี่ ของบริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด ฯลฯ เป็นต้น” ดร. วาเลอรี่ กล่าว

นางเกษมศรี ยูเฟมิโย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด กล่าวเสริมว่า “เราให้ความสำคัญด้านทีมงานเป็นอย่างมาก แต่ละคนร่วมงานและเติบโตกับองค์กรมานาน ในการทำงานที่ปรึกษาแก่ลูกค้าแต่ละรายนั้น เรามีปรัชญาการดำเนินงานว่าด้วย การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ บรรลุความต้องการ และสามารถสร้างความพึงพอใจให้ทุกฝ่าย นอกจากนั้น ในเรื่องการแก้ปัญหากรณีเกิดเหตุวิกฤตขององค์กรซึ่งไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น ซึ่งทุกอย่างต้องเป็นเรื่องเร่งด่วนนั้น ลูกค้าทุกรายสามารถติดต่อเราเพื่อร่วมกันคิดและแก้ไขสถานการณ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งเรายังมีบริการเขียนแผนงานทางธุรกิจเพื่อเตรียมรองรับกรณี เกิดเหตุฉุกเฉินด้วย”

นางณัฐวรรณ เอี่ยมสิทธิผล ผู้จัดการฝ่ายทีวีโปรดักส์ชั่น รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ซึ่งรับผิดชอบ ในส่วนรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค และการจัดฝึกอบรมด้านมีเดีย เทรนนิ่ง (Media Training) กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากธุรกิจที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์แล้ว เรายังเป็นผู้ผลิตรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ซึ่งเป็นรายการทอล์คโชว์ภาษาอังกฤษที่ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์มาเป็นเวลานานกว่า 14 ปี รวมทั้งสถานียูบีซี ทีเอสซี และไทยทีวีโกลเบิล เน็ตเวิร์ค เผยแพร่แก่ผู้ชมทั่วทั่วโลก 177 ประเทศ ซึ่งผลตอบรับที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก”

“นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังเป็นผู้จัดฝึกอบรมด้านมีเดีย เทรนนิ่ง (Media Training) แก่ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องขององค์กร ทั้งภายในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชีย ในการเรียนรู้และเข้าใจการทำงานของสื่อมวลชนให้มากยิ่งขึ้น โดยมีทั้งการเรียนในภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติในลักษณะเหมือนเกิดเหตุการณ์จริง มีการจำลองสถานการณ์ขึ้นมา หลังจากนั้นทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะประเมิณผลว่ามีข้อดี ข้อด้อย ตลอดจนถึงคำแนะนำ เพื่อนำไปแก้ไขในชีวิตประจำวัน ซึ่งหลังจากที่เราเริ่มจัดการฝึกอบรมทางด้านมีเดีย เทรนนิ่ง (Media Training) ขึ้นมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากองค์กรต่าง ๆ มากมาย” นางณัฐวรรณ กล่าว

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี ยูเฟมิโย (08 1 611 4696 / อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (08 1 721 7523)
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th