ทรูเปิด Wi-Fi แพ็กเกจใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม

ทรู เอาใจลูกค้ายุคไฮสปีด บุกตลาดลูกค้าพรีเมี่ยม ที่พิสมัยความเร็วในการสื่อสาร เปิดตัว Wi-Fi Premium package ให้ออนไลน์ไร้สายด้วยความเร็ว สูงเหนือกว่าธรรมดาถึง 4 เท่า เชิญชวนพบอิสระไร้สายแพ็กเกจใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ทรู แบรนด์ คอนเซ็ปต์ช้อป สยามพารากอน

นายนนท์ อังคุนานนท์ รองผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงาน Wire-line Broadband Service บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence ที่ไม่หยุดนิ่ง มอบอิสระการสื่อสารความเร็วสูงไร้สายให้แก่ลูกค้า โดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับพรี เมี่ยม ที่คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีสื่อสารเป็นอย่างดี และต้องการเทคโนโลยีสื่อสารที่ให้อิสระและความรวดเร็วฉับไวในการติดต่อสื่อสาร ด้วยการนำเสนอ Wi-Fi Premium package แบบราย 1 ชั่วโมง ในราคาเพียง 250 บาท ให้ใช้งานได้ภายใน 3 เดือน บาท และแบบ 5 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1,000 บาท สามารถใช้ได้ภายใน 6 เดือน

แพ็กเกจนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเร็วในการใช้งานมากกว่าปกติ โดยลูกค้าจะได้รับบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสุดถึง 4 Mbps เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เหนือกว่าอินเทอร์เน็ตธรรมดา 20 –100 เท่า และสูงกว่าอินเทอร์เน็ตไร้สายธรรมดาถึง 4 เท่า สามารถใช้งานได้ในทุก platforms ทั้งมือถือ, PDA , Pocket PC หรือ Notebook ที่รองรับระบบ Wi-Fi รวมทั้งยังสามารถใช้งาน KSC roaming โดยสามารถใช้งานที่ KSC hotspots ได้ที่ความเร็วสูงสุดที่ให้บริการตาม hotspots นั้นๆ อีกด้วย

“ปัจจุบันทรูมีจุดให้และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (WiFi) ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดกว่า 50 จังหวัด รวมแล้วมากกว่า 3,000 จุด ทั้งยังเป็นรายแรกที่เปิดให้บริการ WiFi Zone Outdoor ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการการติดต่อสื่อสารที่สะดวก ฉับไว ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกอาคารสำนักงาน ตลอดระยะทางกว่า 1 กิโลเมตรของถนนสีลม และทั่วทั้งสยามสแควร์” นายนนท์กล่าวสรุป

สำหรับลูกค้าที่สนใจ Wi-Fi Premium package แบบราย 1 ชั่วโมง ราคา 250 บาท และแบบ
5 ชั่วโมง ราคา 1,000 บาท สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ทรู แบรนด์ คอนเซ็ปต์ช้อป สยามพารากอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่ (153) 06/10/2549