“ไทยสมาร์ทคาร์ด” ดึง “กินดื่ม ทูซิท” อะคูสทิค เรสเตอรองท์ ร่วมเป็นพันธมิตร

บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสดสมาร์ทเพิร์ส บัตรเงินสดดิจิตอล รุกตลาดขยายฐานให้บริการครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ร้านสะดวกซื้อ โรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร ธุรกิจร้านค้าและบริการต่างๆ สถาบันการศึกษา และล่าสุดได้พันธมิตรเจ๋ง อย่าง บริษัท กินดื่ม ทูซิท จำกัด หนึ่งในผู้นำด้าน อะคูสทิค เรสเตอรองท์ ออกบัตรสมาชิกใหม่ในรูปแบบบัตรเงินสดพร้อมใช้ “ทูซิท สมาร์ทเพิร์ท”พร้อมเป็นจุดรับบัตร ณ ร้านทูซิททั้ง 6 สาขา โดยมีแผนการสร้างกระแสการใช้บัตร “ทูซิท สมาร์ทเพิร์ส” อย่างต่อเนื่องพร้อมดึงเทคโนโลยีการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ต่อยอดอัดโปรโมชั่น ตั้งเป้าสิ้นปีทะลุ 1 หมื่นใบ

นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและตลาด บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า “ไทยสมาร์ทคาร์ดมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างร้านกินดื่ม ทูซิท ซึ่งสั่งสมประสบการณ์กว่า 10 ปีในแวดวงร้านอาหารสไตล์ อะคูสทิค เรสเตอรองท์ ที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่น โดยเปิดให้ บริการ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลง ภายใต้คุณภาพ มาตรฐานของอาหารตลอดจนให้ความสำคัญกับการบริการเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ร้านกินดื่ม ทูซิท จับมือกับ ไทยสมาร์ทคาร์ด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วและยังได้รับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตร “ทูซิท สมาร์ทเพิร์ส” อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นจุดรับบัตรที่หลากหลายขึ้น สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับทั้งจากร้าน กินดื่ม ทูซิทเอง

และจากทางบริษัทไทยสมาร์ทคาร์ดที่มีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่องให้สิทธิประโยชน์กับผู้ถือบัตรภายใต้แบรนด์สมาร์ทเพิร์สทุกใบ ซึ่งถือว่าเป็นการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งที่ให้อะไรมากกว่าบัตรสมาชิกในรูปแบบเก่าๆ เร็วๆนี้ ทางบริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด วางแผนออกโปรโมชั่นร่วมกับทางร้าน ทูซิท ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ที่จะถึงนี้ โดยลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรทูซิท สมาร์ทเพิร์ส ณ ร้านกินดื่ม ทูซิท ทุกสาขา ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับบัตรกำนัลเพื่อนำมาแลกไวน์ฟรี 1 ขวด (สูงสุดไม่เกิน 3 ขวด ต่อ 1 บิล) ในครั้งต่อไป”

“นอกจากนี้อีกหนึ่งความภูมิใจคือ เรามีพันธมิตรที่เรียกได้ว่าครบวงจร ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ โรงภาพยนตร์ สถาบันการศึกษา ธุรกิจการให้บริการ และร้านอาหาร ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ดี ที่ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟสไตล์ โดยที่นอกจากนี้ ไทยสมาร์ทคาร์ดได้มีการพัฒนาระบบเทคโนโลยีคอนแทคเลส ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการในแง่ของความรวดเร็ว ทำให้นับจากนี้ผู้บริโภคจะใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทมากยิ่งขึ้น ด้วยการชำระเงินผ่านเทคโนโลยีคอนเทคเลส (การแตะบัตร) ในเวลาที่รวดเร็วกว่าเดิม เพียงไม่กี่วินาที ตลอดจนมีการรุดหน้า
ขยายจุดรับบัตรให้ครอบคลุมต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยในขณะนี้มีผู้ถือบัตรภายใต้แบรนด์สมาร์ทเพิร์สกว่า 5 แสนใบแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการและพันธมิตร” นายฉัตรไชย กล่าวทิ้งท้าย

นายโตสิต วิสาลเสสถ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กินดื่ม ทูซิท จำกัด กล่าว “กินดื่ม ทูซิทมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรของไทยสมาร์ทคาร์ด เนื่องจากไทยสมาร์ทคาร์ดเป็นผู้นำด้านบัตรเงินสดดิจิตอล
ที่มีไมโครโปรเซสเซอร์ชิพหน่วยความจำสูง ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย
ทาง ทูซิท เล็งเห็นว่ามีศักยภาพสูงต่อการให้บริการแก่ลูกค้า และผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ ทูซิท จะมอบความสะดวก สบายแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยการนำเทคโนโลยีของสมาร์ทเพิร์สมาอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เพื่อสร้างความทันสมัยและยังมีกิจกรรมทางการตลาดที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากมาย และที่สำคัญผมมองว่าบัตรสมาร์ทเพิร์ส เพียงใบเดียวสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นกิน ดื่ม ช้อปปิ้ง และเอ็นเทอร์เทนเมนท์ ด้วยเหตุนี้จึงสร้างความมั่นใจและทำให้เกิดบัตร “ทูซิท สมาร์ทเพิร์ส” ขึ้น”

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้ร้าน “ทูซิท” เล็งเห็นถึงความสำคัญด้าน การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือ Customer Relationship Management (CRM) เป็นหลัก เนื่องจากพันธกิจของ ทูซิท คือ “เราต้องเป็นร้านอาหารที่ครองใจลูกค้าและลูกค้าต้องนึกถึงเราเป็นร้านแรก” จะเห็นตัวอย่างได้จากการค้าขายสมัยก่อนที่ไม่มีระบบการจัดการใดเข้ามาเกี่ยวข้อง มีเพียงผู้ซื้อและผู้ขายที่เล็งเห็นความสำคัญของระบบการจัดการความ สัมพันธ์ลูกค้าที่ปัจจุบันรู้จักกันภายใต้กลยุทธ์ (CRM) เช่น ผู้ขายจะจำผู้ที่ซื้อของร้านของตนเองได้ และถ้าหากเป็นลูกค้าประจำก็จะจำได้ว่า ลูกค้าคนนั้นใช้สินค้าใดเป็นประจำและจะมีการซักถามว่าสินค้าหมดหรือยัง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดการขายออกไป และนี่คือกลยุทธ์ที่ทูซิทเห็นความสำคัญและพร้อมต่อยอด

“แต่กลยุทธ์ CRM แบบเก่าไม่สามารถนำมาใช้กับธุรกิจในปัจจุบันได้ เนื่องจากร้านค้าหรือผู้ให้บริการมีสินค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น และจำนวนผู้ใช้บริการในร้านมีจำนวนมากอีกทั้งผู้ให้บริการจะต้องมีกลยุทธ์เพื่อสร้างแรงจูงใจ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดยั้ง ด้วยเหตุนี้กินดื่ม ทูซิทจึงเลือกมืออาชีพอย่างไทย

สมาร์ทคาร์ดเป็นพันธมิตร เพราะมีเทคโนโลยีที่รองรับและสามารถนำข้อมูลของผู้ใช้บริการมาสร้างเป็นระบบ CRM ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดและจัดโปรโมชั่นให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด คาดว่าหลังจากที่นำระบบ CRM ของบัตรทูซิท สมาร์ทเพิร์สมาใช้จะทำให้ยอดโตจากเดิม 15 % พร้อมทั้งคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ยอดบัตร “ทูซิท สมาร์ทเพิร์ส” ทะลุ 1 หมื่นใบ” นายโตสิตกล่าวเสริม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล 02-655-6633, 01-488-8442 jarunee@apprmedia.com,
คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ 02-655-6633 , 09-502-6765 wanrapee@apprmedia.com