แอลเอสจี สกาย เชฟส์ เปิดบริการแล้ว ณ ที่ทำการใหม่ในสนามบินสุวรรณภูมิ

แอลเอสจี สกาย เชฟส์ (LSG Sky Chefs) ผู้ให้บริการครบวงจรสำหรับเที่ยวบินนานาชาติเพียงรายเดียว ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ได้เริ่มเปิดใช้อาคารดำเนินงานแห่งใหม่แล้วอย่างราบรื่น ควบคู่ไปกับการเปิดใช้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการบินขนาดใหญ่ของเอเชียที่ได้เปิดให้บริการไปแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

แอลเอสจี สกาย เชฟส์ ดำเนินกิจการในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว โดยเปลี่ยนมาใช้ชื่อ “แอลเอสจี สกาย เชฟส์/ สยาม ไฟล์ท เซอร์วิส” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 เป็นต้นมา ศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่อันทันสมัยนี้เปรียบเสมือนหน้าต่างสู่อนาคตทางธุรกิจ โดยอาคารแห่งใหม่ดังกล่าวประกอบด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ผสมผสานการวางผังที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับกับการพัฒนาทางการตลาดตามที่คาดการณ์ไว้ได้อย่างง่ายดาย อาทิ การตอบสนองความต้องการของสายการบินต้นทุนต่ำ และบริการเสริมในการขายสินค้าต่างๆ หรืออาหารแช่แข็งบนเครื่องบิน ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ณ สถานที่ทำการ โดยแอลเอสจีมีกำลังการผลิตที่เริ่มต้นที่ 12,000 มื้อต่อวัน และสามารถขยายกำลังการผลิตสูงสุดถึง 25,000 มื้อต่อวันเพื่อรองรับการเดินทางที่ขยายตัวมากขึ้น ปัจจุบันศูนย์บริการลูกค้าของแอลเอสจี สกาย เชฟส์ ให้บริการแก่สายการบินนานาชาติกว่า 24 สายการบิน ซึ่งรวมถึง สายการบินลุฟท์ฮันซ่า สายการบินแควนตัส สายการบินบริติช แอร์เวย์ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์ส และสายการบินฟินน์แอร์

มร. เอช เค เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแอลเอสจี สกาย เชฟส์ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณหุ้นส่วนทางธุรกิจตลอดจนเพื่อนร่วมงานของเราทุกคนจากใจจริง ซึ่งได้ช่วยนำทางและให้การสนับสนุนต่อธุรกิจของเราที่ดำเนินการอยู่ที่ท่าอากาศยานแห่งใหม่นี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่มีคุณค่าในสนามบินแห่งใหม่นี้ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการพัฒนาและสร้างความดึงดูดให้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วย”

แอลเอสจี สกาย เชฟส์ (LSG Sky Chefs) คือ ผู้ให้บริการด้านต่างๆ สำหรับเที่ยวบินอย่างครบวงจร ซึ่งรวมถึงบริการด้านการเตรียมอาหาร การจัดซื้อ อุปกรณ์ รีเทล และระบบการจัดการบนเครื่อง แอลเอสจี สกาย เชฟส์ ให้บริการจัดเตรียมอาหารและบริการด้านอื่นๆ สำหรับเที่ยวบินของสายการบินต่างๆ 270 ราย โดยมีศูนย์บริการลูกค้ากว่า 190 แห่งใน 49 ประเทศ ในแต่ละปี บริษัทฯ มีการจัดเตรียมอาหารให้แก่ลูกค้าสายการบินต่างๆ เป็นจำนวนถึง 369 ล้านมื้อต่อปี ในปี 2546 บริษัทในกลุ่มแอลเอสจี สกาย เชฟส์ มีรายได้รวม 2,200 ล้านยูโร