ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดโครงการใหม่รับสนามบินสุวรรณภูมิ “ลลิล กรีนวิลล์ The Executive”

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นในศักยภาพและความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ “ลลิล กรีนวิลล์ The Executive” บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลศักยภาพ อ่อนนุช – วงแหวนฯ – สุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99-7 ล้านบาท พร้อมโชว์จุดเด่นด้วยระบบคมนาคมล้อมรอบ ติดถนนวงแหวนรอบนอก ใกล้ศูนย์กลางความเจริญของมหานครแห่งอนาคต “สุวรรณภูมิ”

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้ประเดิมเปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้ว 2 โครงการ ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว “บ้านลลิล The Young Executive” อ่อนนุช-วงแหวนฯ-สุวรรณภูมิ และโครงการทาวน์โฮม “The Balcony Home” สุขุมวิท 103 (อุดมสุข-ซ.เฉลิมพระเกียรติ 28) และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในโอกาสนี้ บริษัทจึงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่เป็นโครงการที่ 3 ของปีนี้ ตามแผนการดำเนินงานที่บริษัทฯ วางไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

โดย โครงการ ลลิล กรีนวิลล์ The Executive อ่อนนุช-วงแหวนฯ-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Craft man ซึ่งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของบ้านในแบบงานไม้จากฝีมือช่างมืออาชีพ ที่ถ่ายทอดและผสมผสานศิลปะงานไม้ด้วยความพิถีพิถัน ดุจงานที่ทรงคุณค่าและละเอียดอ่อนทั้งหลัง โดยแบบบ้านทุกแบบทุกสไตล์มีการออกแบบฟังก์ชั่นโซนแต่งตัวภายในทุกหลัง รับกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกสบายและมีการแบ่งห้องฟังก์ชั่นออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ส่วนการตกแต่งบ้านจะใช้ลวดลายที่ปราณีต อ่อนช้อย เหมาะสมกับโทนสีที่ใช้แบบพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนหวาน ขณะที่บรรยากาศภายในโครงการเน้นความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ทั่วทั้งโครงการ พร้อมฟังก์ชั่นหรูที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ทั้ง สโมสร Clubhouse สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบสาธารณูปโภค และระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน นอกจากนี้ ยังสามารถยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ติดถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และถนนสายหลักสายสำคัญของกรุงเทพ อาทิ ถนนสุขุมวิท 103 (อุดมสุข), ถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช), ถนนบางนา-ตราด, ถนนมอเตอร์เวย์ รวมทั้งจุดขึ้นลงทางด่วนต่างๆ ตลอดจนสถานที่ตั้งยังรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค อาทิ สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง ทั้งโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โรงเรียนเซ็นต์โยเซฟ บางนา โรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลซิตี้บางนา โลตัสบางนา บิ๊กซีบางนา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลปิยะมินทร์ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและการสังสรรค์ สามารถเดินทางไปออกรอบไดร์ฟกอล์ฟได้ที่สนามกอล์ฟ WINDMILL สนามกอล์ฟ LAKE WOOD และสนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา

และที่สำคัญ บริเวณที่ตั้งโครงการในปัจจุบันยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางความเจริญของมหานครแห่งอนาคต และศูนย์กลางสนามบินนานาชาติ “สุวรรณภูมิ” ด้วยการเดินทางเพียง 15 นาที ประกอบกับพื้นที่โครงการตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของสนามบินนานาชาติฯ ซึ่งเป็นพื้นที่เขตปลอดเสียง ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องกังวลในเรื่องมลภาวะทางเสียงที่เกิดจาการขึ้น-ลงของเครื่องบินโดยสารทางท่าอากาศยาน

ทั้งนี้โครงการ ลลิล กรีนวิลล์ The Executive มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 55 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จำนวน 213 ยูนิต มีขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 54-72 ตารางวา มีราคาเริ่มต้นที่ 3.99 – 7 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกแบบต่าง ๆ ดังนี้

– บ้านแอมเบอร์ (Amber) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร
– บ้านเมอร์ลิน (Marlin) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร
– บ้านแซฟไฟล์ (Sapphire) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร
– บ้านไอซิส (Isis) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร
– บ้านลาพิส (Lapis) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร
– บ้านอพาไทต์ (Apatite) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 183 ตารางเมตร
– บ้านลาริมาร์ (Larimar) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 183 ตารางเมตร
– บ้านคาร์เนเลี่ยน (Carnelion) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตร
– บ้านไดมอนด์ (Diamond) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 221 ตารางเมตร

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2726-8528-31 หรือ Call Center: 0-2725-9999 หรือสามารถแวะไปเยี่ยมชมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.lalinproperty.com

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2732-1041-5
โทรสาร 0-2377-9656

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
จิดาภา ประมวลทรัพย์, สมฤทัย ผลพละ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 34, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2693-6920