องค์กรชั้นนำของสหรัฐฯ วางใจใช้โซลูชั่น Secure Router ของนอร์เทล

นอร์เทลประกาศความสำเร็จของผลิตภัณฑ์นอร์เทล Secure Router ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากองค์กรชั้นนำทั่วสหรัฐอเมริกา อาทิ บริษัท แฮนสัน โพรเฟสชันแนล เซอร์วิสเซ็ส อิ๊งค์ (มลรัฐอิลลินอยส์) ศูนย์มะเร็งแห่งเมืองออสติน (มลรัฐเท็กซัส) และธนาคารซูพีเรียร์ คอมมิวนิตี้ เครดิต ยูเนียน (มลรัฐวิสคอนซิน) ส่วนหนึ่งของลูกค้ารายใหม่ที่วางใจเลือกใช้ระบบนอร์เทล Secure Router ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่มีต้นทุนต่ำแต่ให้สมรรถนะสูง และสนับสนุนการสื่อสารแบบผนวกให้มีความปลอดภัยสูงสุด

นอร์เทล Secure Router เหมาะสำหรับโทรศัพท์ไอพีและแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย สามารถรับ – ส่งข้อมูลแบบกลุ่มขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว มีสมรรถนะสูงกว่าเราเตอร์ชนิดเดียวกันที่ผลิตโดยบริษัทคู่แข่ง 4 เท่า ส่งผลให้แบนด์วิธของระบบ WAN ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ต้นทุนลดลง 25%

ปัจจุบัน บริษัท แฮนสัน โพรเฟสชันแนล เซอร์วิสเซ็สเลือกใช้ระบบ Secure Router ของนอร์เทล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและการสื่อสารบนเครือข่าย VPN จากจุดต่างๆ ส่งผลให้พนักงานของบริษัทที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ต่างๆ รวม 14 แห่ง สามารถจัดเก็บและใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างขนาดใหญ่ได้ร่วมกัน

“เราเตอร์ดังกล่าวสามารถทำงานได้ตามที่นอร์เทลชี้แจงและสาธิตให้ดูทั้งหมด ผมรู้สึกประทับใจอย่างมากกับ Secure Router ของนอร์เทลที่ติดตั้งและใช้งานได้ง่ายดาย และยิ่งกว่านั้น ยังมอบความคุ้มค่าสูงสุด เนื่องจากเราเตอร์ดังกล่าวสนับสนุนระบบโทรศัพท์ไอพี ทั้งยังมีคุณภาพของการให้บริการ (Quality of Service : QoS) ตรงตามความต้องการของบริษัท และที่สำคัญ ช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นๆ ถึง 50%” มร. โรเบิร์ต สตีแดม ผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศ บริษัท แฮนสัน โพรเฟสชันแนล
เซอร์วิสเซ็ส กล่าว

สำหรับศูนย์มะเร็งแห่งเมืองออสตินเลือกใช้โซลูชั่น Secure Router ของนอร์เทลในการจัดทำระบบการรักษาด้วยการฉายแสง การใช้เครื่องซีที สแกนเนอร์ การบันทึกการรักษาทางการแพทย์ และการจัดทำตารางการรักษาผู้ป่วยระบบ IMPAC เนื่องจาก ระบบ Secure Router มีแบนด์วิธสูงและมีความยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยม ทำให้ศูนย์มะเร็งแห่งเมืองออสตินสามารถรับ – ส่งภาพเอ็กซ์เรย์
ทางการแพทย์ขนาดใหญ่ ข้อมูลผู้ป่วยจำนวนมหาศาล และปริมาณข้อมูลจากระบบโทรศัพท์ไอพีบนเครือข่ายที่เชื่อมพื้นที่ทำงานทั้ง 4 จุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มร. เอียน แรนคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์มะเร็งออสติน กล่าวว่า “การสื่อสารในวงการทำงานของเรามีความสำคัญอย่างมาก เรามีคนไข้มากกว่า 100 คนที่รอเข้ารับการบำบัดด้วยการฉายรังสีในทุกวันทำการ หรือทุก 15-30 นาทีในคลินิกคนไข้นอกทั้ง 3 แห่งของศูนย์ฯ ด้วยระบบ Secure Router ของนอร์เทลทำให้เราสามารถนำทรัพยากรทางการแพทย์มาใช้ในการรักษาผู้ป่วยและช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด โดยไม่ต้องเสียเวลากับการดูแลและบริหารระบบการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูล”

ธนาคารซูพีเรียร์ คอมมิวนิตี้ เครดิต ยูเนียน ซึ่งมีสมาชิกประมาณ 23,000 คนและมีสำนักงานสาขาอีกหลายแห่ง ได้ร่วมมือกับบริษัทเซ็นจูรี่เทล ซึ่งเป็นพันธมิตรของนอร์เทลพัฒนาระบบเครือข่ายการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพเพิ่มขึ้นและสร้างความคุ้มค่าในการลงทุน โดยเลือกใช้ระบบ Secure Router ของนอร์เทล

“ธุรกิจของเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ซึ่งข้อขัดข้องต่างๆ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ ต้องสามารถให้บริการได้ตลอดเวลา” มร. เบลน บัลลาแวนซ์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ธนาคารซูพีเรียร์ คอมมิวนิตี้ เครดิต ยูเนียน กล่าว และเสริมว่า “นอร์เทลเป็นที่รู้จักอย่างดีทางด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเสถียรภาพสูง และสำหรับ Secure Router นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเสถียรภาพอีกระดับหนึ่ง อัดแน่นด้วยฟีทเจอร์ทางด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างครบถ้วน จึงช่วยปกป้องระบบเครือข่ายของธนาคารจากการลักลอบจู่โจมได้อย่างดี”

โซลูชั่นนอร์เทล Secure Router 1000 ประกอบด้วย Secure Router รุ่น 1001 1002 และ 1004 สำหรับการใช้งานในสำนักงานและสำนักงานสาขาขนาดเล็ก และโซลูชั่น Secure Router 3210 เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานสาขาขนาดกลาง จนถึง ณ ขณะนี้ นอร์เทลได้ติดตั้งอุปกรณ์ Secure Router รวมทั้งสิ้นมากกว่า 15,000 ชุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ให้บริการขนาดใหญ่และเป็นบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 1000

เกี่ยวกับนอร์เทล
นอร์เทล เป็นผู้นำในระบบการสื่อสารที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่มนุษยชาติ ส่งเสริมและสนับสนุนการพาณิชย์ระดับโลก และคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยให้แก่ข้อมูลสำคัญสูงสุดของโลก นอร์เทล คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ๆ ได้แก่ ระบบบรอดแบนด์แบบครบวงจร ระบบ VoIP บริการมัลติมีเดีย แอพพลิเคชั่นอันล้ำสมัย และระบบบรอดแบนด์ไร้สายเพื่อให้บริการแก่ผู้ให้บริการสื่อสารและองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั้งยังช่วยให้มนุษยโลกเอาชนะอุปสรรคที่ท้าทายนานัปการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน นอร์เทล ประกอบธุรกิจในมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะเข้าไปดูได้ที่ www.nortel.com และอัพเดทข่าวนอร์เทลได้ที่ www.nortel.com/news