เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ชวนโชว์ไอเดียสุดมันส์ ชิง 100,000 บาท กับโครงการ “คั้นกะทิ”

เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดเวทีอิสระ สานต่อแนวคิดพลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ เชิญชวนนักศึกษาหัวกะทิรุ่นใหม่ แตกมันส์ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อชิงทุนการศึกษา 100,000 บาท จำนวน 12รางวัล กับ “คั้นกะทิ อวอร์ด” กิจกรรมประกวดผลงานความคิดสร้างสรรค์ ให้นิสิต – นักศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกชั้นปี ไม่จำกัดคณะ หรือสาขาวิชาที่เรียน สามารถส่งผลงาน เข้าประกวดใน 4 สาขา ได้แก่

1. “แผนการตลาด” วางแผนกลยุทธ์บุกตลาด สร้างแบรนด์วัน-ทู-คอล! ให้กิ๊วก้าวตรงใจเด็กแนว
2. “แผนการโฆษณา” สร้างสรรค์หนังโฆษณา ความยาว 60 วินาที ให้ฉีก ให้แหวก บอกคนดูให้ซึ้งว่าชีวิตอิสระ มันเป็นยังไง
3. “แผนจัดอีเว้นท์” ใช้หัวครีเอทีฟมาลองเนรมิต อีเว้นท์สีเขียว สำหรับหนุ่มสาวชาวแนว ผู้คลั่งไคล้ในมือถือ ให้ดังระเบิดไปทั้งเมือง
4. “ออกแบบผลิตภัณฑ์” ของแจก ของแถม ของใช้ บัตรเติมเงิน แพ็คเกจซิม เอาให้เก๋ เท่ เห็นแล้วต้องอึ้ง

สุดยอดเยาวชนหัวกะทิผู้ชนะการประกวดทั้ง 12 คน จะได้รับโอกาสเข้าทดลองทำงานจริง และสร้างผลงานให้เป็นจริงที่ 3 บริษัทชั้นนำ ได้แก่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล!, เอสซี แมทบ็อกซ์ และอินเด็กซ์ อีเว้นท์ เอเยนซี่ โดยมีผู้บริหารระดับสูงเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวคอยดูแลและให้คำแนะนำตลอดระยะเวลา 2 เดือนเต็ม พร้อมรับสิทธิได้เข้าทำงานจริงในอนาคตอีกด้วย

โดยนักศึกษาที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ศกนี้ ที่ www.one-2-call.ais.co.th คลิกเข้าไปที่ “โครงการคั้นกะทิ” หรือที่วัน-ทู-คอล! ช้อป และสำนักงานบริการเอไอเอส หรือตู้ป.ณ.46 ปณฝ.คลองตัน กรุงเทพฯ 10116 วงเล็บมุมซอง “โครงการคั้นกะทิ”

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร (ยีน)
ประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
โทร. 08 1920 6611

หรือ ภรณ์ธณัฐ , ปวีณา
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-953-9625 ต่อ 807