โครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง ปี 3 ขยายเวลาถึงสิ้นปี 49

โครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง ปี 3 ได้รับความสนใจ เจ้าของสัตว์เลี้ยงนำสัตว์เข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก เตรียมขยายเวลาให้บริการถึงสิ้นปีนี้

โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. เปิดเผยว่า โครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง ปี 3 เป็นกิจกรรมที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง ซึ่งทางโรงพยาบาลให้ความสำคัญและจัดขึ้นติดต่อกันเป็นประจำทุกปี และในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว หลังจากเปิดโครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีเจ้าของสัตว์เลี้ยงนำสุนัขและแมวมาตรวจดวงตากันเป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา เหตุผลหลักที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะว่าทางโรงพยาบาลทำการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโครงการอย่างต่อเนื่อง จัดโครงการเป็นประจำทุกปี รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ส่งผลให้กลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์เริ่มทราบข้อมูลข่าวสารและขยายวงกว้างขึ้น

นอกจากโครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยงแล้ว ทางโรงพยาบาลยังได้เปิดอีกหนึ่งโครงการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา คือ โครงการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงสูงวัย ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับความสนใจไม่แพ้กัน และทั้ง 2 โครงการเป็นการเปิดให้บริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จึงทำให้ได้รับความสนใจ และนำสัตว์เลี้ยงมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบรับกระแสการเอาใจใส่ต่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง ทางโรงพยาบาลจึงได้ขยายเวลาของทั้ง 2 โครงการออกไปจนถึงสิ้นปี 49 นี้ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00น. – 24.00น. ทุกวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โรงพยาบาลสัตว์ เอ็นพี โทร. 0-2377-3764