ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดเร้าใจจาก The AMAZING RACE ASIA

แฟนๆ ช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย คงได้อิ่มเอมไปกับความมันส์ของตอนแรกในเรียลลิตี้ทีวีแนวแข่งขันผจญภัย The Amazing Race Asia ซึ่งระเบิดความมันส์ตอนแรกไปแล้วเมื่อวันพฤหัสฯที่ 9 พ.ย. 49 ที่ผ่านมา หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ The Amazing Race Asia ตัวจริงไม่ควรพลาดของที่ระลึกสุดเก๋จากทางรายการฯ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า แฟ้มเอกสาร ธงประดับรถ สมุดโน้ต และที่คั่นแถบกาว ซึ่งมีลวดลายสัญลักษณ์จากรายการ The Amazing Race Asia มูลค่าชุดละ 2,400 บาท

กติกาง่ายๆ เพียงส่งเหตุผลว่า “คุณประทับใจและชื่นชอบอะไรมากที่สุดใน The Amazing Race Asia” ส่งความประทับใจของคุณมาทางอีเมล์ได้ที่ tqprthai@tqpr.com หรือทางโทรสาร 02 260 5847-8 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2550 คำตอบที่โดนใจเรามากที่สุด 10 ท่าน จะได้รับของที่ระลึกไปท่านละ 1 ชุด

The Amazing Race Asia เป็นรายการออริจินัลโปรดักชั่นที่ผลิดโดยช่อง เอเอ็กซ์เอ็น และนับว่าเป็นรายการแรกที่มีทุนสร้างมหาศาลมากที่สุด และมีความเข้มข้น ตื่นเต้น กว่ารายการอื่นๆ ของช่องเอเอ็กซ์เอ็น ผสมกลมกลืนได้อย่างลงตัวทั้งความเร้าใจ ความมันส์ ลุ้นระทึกทุกนาที และความเป็นดราม่าในตัวของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ที่คอยสะกดผู้ชมตลอดการแข่งขัน

ทั้ง 10 ทีม มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่นางแบบ คู่นายแบบ คู่รัก คู่พี่น้อง คู่เพื่อนซี้ แต่ทุกคนมีความหวังสูงสุดเหมือนกันคือการต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อไม่ว่าอุปสรรคจะมากน้อยแค่ไหนก็ตาม เพื่อจุดหมายเดียวคือการได้เป็นทีมแรกที่ถึงเส้นชัยในด่านสุดท้าย เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลสูงสุด 100,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 3.7 ล้านบาท ที่กำลังรอคอยทีมผู้ชนะเลิศมาคว้าไปครอง The Amazing Race Asia รับรองได้ว่าจะเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่จะสร้างความบันเทิงเร้าใจแบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว และเป็นรายการที่ผู้ชมชาวเอเชียไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่ง

THE AMAZING RACE ASIA ออกอากาศทุกวันพฤหัสฯ เวลา 21.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)!

เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 76 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com

สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8 Email: tqprthai@tqpr.com