ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ จัดโปรโมชั่น “10 ปี เบบี้เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข” แจกแพคเกจท่องเที่ยว

ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาทจัดโปรโมชั่น “10 ปี เบบี้เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข” แจกแพคเกจท่องเที่ยว และมอเตอร์ไซค์ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับห้างคาร์ฟูร์ 12 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าสิ้นปียอดโตขึ้นกว่า 20 เปอร์เซนต์

นายวัลลภ สิริขจรเดชสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก เบบี้เลิฟ (Baby Love) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เบบี้เลิฟได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จึงได้จัดแคมเปญ “10 ปี เบบี้เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข” เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภค ด้วยการมอบโชคให้กับ 10 ครอบครัวผู้โชคดีได้ท่องเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในประเทศฮ่องกง และอีก 10 ครอบครัวลุ้นรับมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ เบส 125 SX จำนวน 10 คัน เริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้จนถึง 15ธันวาคม ศกนี้

“เบบี้เลิฟ เริ่มเข้ามาแข่งขันในตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กตั้งแต่ปี 2539 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะคุณภาพของสินค้าที่คุ้มค่า คุ้มราคา และตลอดมาเราก็ไม่ได้หยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค จนทำให้เราครองอันดับหนึ่งในผ้าอ้อมระดับกลางมาโดยตลอด”

ผู้บริโภคสามารถร่วมแคมเปญ “10 ปี เบบี้เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข” ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ รุ่นใดขนาดใดก็ได้ 1 ห่อ ที่มีสติกเกอร์ “10 ปี เบบี้เลิฟ” จะพบคูปองชิงโชค ให้เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ใส่ซองส่งมาที่ตู้ปณ. 99 ปณจ. บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 ซึ่งจะทำการจับรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันศุกร์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หลังรายการ เก็บตก เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคมศกนี้ และในหนังสือพิมพ์ข่าวสดทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมศกนี้ สำหรับรางวัลที่ 1 ได้แก่ แพคเกจท่องเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 50,000 บาท รวมมูลค่า 500,000 บาท และรางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เบส 125 SX จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 38,000 บาท รวมมูลค่า 380,000 บาท

นายวัลลภ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาทในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์แคมเปญ “10 ปี เบบี้ เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข” โดยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาทีชื่อชุด “10 ปีเบบี้เลิฟ” ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ การเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้าร่วมชิงโชคในแคมเปญดังกล่าว โดยออกอากาศเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังจะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมการส่งเสริมการขายนั้น นายวัลลภกล่าวว่า ได้จัดให้มีกิจกรรมร่วมกับห้างคาร์ฟูร์ 12 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ โดยเปิดโอกาสให้คุณแม่นำถุงผ้าอ้อมเปล่ายี่ห้อใดก็ได้ไปที่บูธกิจกรรม จะได้สิทธิ์รับคูปองส่วนลด 50 บาท เพื่อนำไปซื้อผ้าอ้อม เบบี้ เลิฟ ขนาดราคา 100 บาทขึ้นไป พร้อมทั้งยังได้เชิญเหล่าดาราที่เป็นคุณแม่ อาทิ แวร์ โซว์, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เป็นต้น มาร่วมทำกิจกรรมกับผู้ที่ไปจับจ่ายซื้อของในห้างด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้

บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ มีส่วนแบ่งในตลาดราว 40% ของตลาดผ้าอ้อมระดับกลางสำหรับเด็กที่มีมูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท