100 ไพเพอร์ส มอบรถหรู เบนซ์ SLK 200 พร้อมของรางวัลอื่นๆ

จัดแคมเปญครั้งใหญ่แห่งปีเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการแจกโชครถหรูเมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น SLK 200 Kompressor มูลค่า 4.5 ล้านบาท พร้อมด้วยของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เมื่อช่วงเดือน ก.ค- ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้นำตลาดอย่าง 100 ไพเพอร์ส สก็อตช์ วิสกี้ แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดย บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สก็อตช์ วิสกี้ ชั้นนำระดับโลก ได้มีการจับสลากมอบโชคเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสูงสุดรถเมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น SLK 200 Kompressor ไปครอง ได้แก่ คุณปรานอม ฉัตรเสาวภัณฑ์ จากจังหวัดนครสวรรค์ โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 เดือน ของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ มีลูกค้าจากทั่วประเทศส่งฝา 100 ไพเพอร์ส มาร่วมลุ้นโชคกว่า 4 ล้านฝา พิสูจน์ความเป็น
แบรนด์คุณภาพอันดับหนึ่งในใจลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี

มร. ซีริล เลอกรองด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “100 ไพเพอร์ส มุ่งมั่นที่จะนำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นให้กับลูกค้าของเรา เริ่มตั้งแต่การสร้างสรรค์ สก็อตช์ วิสกี้ แท้ คุณภาพเยี่ยมที่กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนล้วนเกิดขึ้นในประเทศสก็อตแลนด์ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ทำให้ในวันนี้ 100 ไพเพอร์ส กลายมาเป็นวิสกี้ยอดนิยมอันดับหนึ่งที่สามารถครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่น และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุน 100 ไพเพอร์ส ด้วยดีเสมอมา เราจึงได้มีจัดแคมเปญแจกรถหรูในฝันที่ดีที่สุด อย่าง รถเมอร์ซิเดส เบนซ์ SLK 200 Kompressor มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าของเรา ผู้ที่รู้ความหมายของคำว่า “แท้” อย่างแท้จริง พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท ซึ่งเราได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าชาวไทย เห็นได้จากจำนวนฝา 100 ไพเพอร์ส ที่ส่งเข้ามาร่วมสนุกกว่า 4 ล้านฝา จากทั่วประเทศ”

100 ไพเพอร์ส สก็อตช์ วิสกี้ เป็นแบรนด์สก็อตช์ วิสกี้ แท้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่มีการเติบโตสูงสุด และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในกลุ่มวิสกี้ สแตนดาร์ด ในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 80 เปอร์เซ็นต์