เวิลด์ ไดเรคทอรี่ กรุ๊ป จับมือ FAST เปลี่ยนโฉมพรินท์ไดเรคทอรี่สู่สื่อออนไลน์ระดับโลก

ออสโล, นอร์เวย์ และ ลอนดอน—(บิสิเนส ไวร์)—8 พ.ย. 2549

แพลตฟอร์มการสืบค้นระดับองค์กรธุรกิจของ FAST เพิ่มความเกี่ยวข้องของกลุ่มคำและความเร็วในการสืบค้นออนไลน์

Fast Search & Transfer(TM) (OSEAX: FAST.OL) (FAST(TM) ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการสืบค้นประกาศในวันนี้ว่า เวิลด์ ไดเรคทอรี่ กรุ๊ป (World Directories Group) หนึ่งในผู้ให้บริการการสืบค้นชั้นนำประสบความสำเร็จในการใช้งานแพลตฟอร์มการสืบค้นระดับองค์กรธุรกิจ ของ FAST (FAST ESP) ในการให้บริการไดเรคทอรี่ในเบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส และไอร์แลนด์ การใช้งานนี้ได้มอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าโดยการมุ่งเน้นที่ความเร็วและความเกี่ยวข้องของผลการสืบค้น ปัจจุบันเวิลด์ ไดเรคทอรี่ สามารถเพิ่มบริการใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยต้นทุนที่ต่ำลงสำหรับลูกค้าบริษัทโฆษณาทั่วยุโรป

เวิลด์ ไดเรคทอรี่ ได้เลือก FAST เป็นพันธมิตรในการส่งเสริมวิวัฒนาการของธุรกิจของ เวิลด์ ไดเรคทอรี่ จากไดเรคทอรีแบบตีพิมพ์ไปเป็นออนไลน์ซึ่งทำให้มีความสามารถในการแข่งขันในหลายภูมิภาค การเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ FAST ผ่านการพิจารณาด้านความสามารถในการย่อขยายระบบ บริการด้านภาษา และความเร็วของเทคโนโลยี อีกทั้งความเป็นผู้นำระดับโลกในตลาด IYP ท้องถิ่นและตลาดพอร์ทัลข้อมูลซึ่งมุ่งเน้นที่ระดับภูมิภาค

“FAST ESP สามารถสร้างความมั่นใจได้ว่า ผู้ที่มองหาบริการในท้องถิ่นจะพบสิ่งที่พวกเขาต้องการทุกครั้ง” เฮนรี่ รูอิซ ผู้จัดการฝ่ายออนไลน์ของเวิลด์ ไดเรคทอรี่ กล่าว “การขัดเกลาด้านความเกี่ยวข้องของการสืบค้นช่วยให้เราสามารถจับคู่คำสืบค้นที่ซับซ้อน ทำให้บริการลูกค้าของเราแตกต่างออกไป แทนที่จะให้รายการทั่วๆ ไปที่ไม่ผ่านกระบวนการใดๆ นอกจากนี้ การโฆษณาที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับบริบทยังมอบข้อความที่เกี่ยวข้องให้กับผู้ใช้ รวมถึงการแนะนำบริการที่มีคุณภาพต่างๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในด้านรายได้จากโฆษณาอย่างมาก”

แผนของเวิลด์ ไดเรคทอรี่ คือการส่งมอบโครงการไดเรคทอรี่ 8 โครงการในระยะเวลาเพียง 12 เดือน ตลาดไดเรคทอรี่ท้องถิ่นเป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างที่ว่าการสืบค้นช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงธุรกิจโดยง่ายได้อย่างไร เช่น การเปลี่ยนแปลงจากธุรกิจที่ใช้สิ่งพิมพ์ไปสู่ธุรกิจออนไลน์ FAST ESP นำเสนอความว่องไวในการใช้ประโยชน์จากกระแสรายได้และโอกาสทางธุรกิจเกิดใหม่ทั่วอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น การท่องเที่ยว การจัดหางาน สื่อ การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ รัฐบาล และพาณิชย์อิเลคทรอนิค

“เวิลด์ ไดเรคทอรี่ประสบความสำเร็จในการร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทด้านการสืบค้นระดับท้องถิ่นที่ใช้เทคโนโลยีการสืบค้นของ FAST ซึ่งกำลังมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อปรับปรุงและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าโดยสามารถนำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องตามความต้องการเฉพาะบุคคลได้เพิ่มมากขึ้น” จอห์น มาร์คัส เลอร์วิค ซีอีโอของ FAST กล่าว “การครองตลาดไดเรคทอรีของ FAST กำลังขยายไปยังอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มองเห็นความจำเป็นในการปรับรูปแบบธุรกิจของพวกเขาให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้”

เกี่ยวกับ FAST
FAST เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชั่นการสืบค้นภาคองค์กรระดับชั้นนำ ซึ่งอยู่เบื้องหลังบรรดาบริษัทที่มีชื่อเสียงของโลกที่มีปัญหาด้านการสืบค้นที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด แพลตฟอร์มการสืบค้นภาคองค์กร (ESP) ที่ยืดหยุ่นและสามารถปรับขยายได้ (FAST ESP) ของ FAST ช่วยยกระดับศักยภาพด้านการสืบค้นของลูกค้าระดับองค์กร และช่วยเชื่อมต่อผู้คนกับข้อมูลที่ตรงประเด็นที่พวกเขาเสาะหาโดยไม่ต้องคำนึงถึงเครื่องมืออื่นใด โซลูชั่นนี้ช่วยเพิ่มรายรับ และลดค่าใช้จ่ายรวมของเจ้าของโดยการใช้สาธารณูปโภคด้าน IT อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นของ FAST ได้มีการนำไปใช้โดยลูกค้าและหุ้นส่วนระดับโลกกว่า 2,600 ราย อาทิเช่น America Online (AOL), Cardinal Health, CareerBuilder.com, Chordiant, CIGNA, CNET, Computer Associates, Dell, EMC Documentum, Factiva, Fidelity Investments, Findexa, IBM, Knight Ridder, LexisNexis, Merrill Lynch, Rakuten, Reed Elsevier, Reuters, Sensis, Stellent, Tenet Healthcare, Thomas Industrial Networks, T-Online, US Army, Virgilio (Telecom Italia) และ Vodafone

FAST มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนอร์เวย์ และจดทะเบียนซื้อขายหลักทรัพย์ภายใต้สัญลักษณ์ ‘FAST’ ในตลาดหุ้นออสโล กลุ่มบริษัท FAST ดำเนินงานในระดับโลก โดยมีฐานการดำเนินงานในยุโรป สหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิค ออสเตรเลีย อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FAST กรุณาดูที่ www.fastsearch.com

(C) 2006 Fast Search & Transfer ASA – Fast Search & Transfer, FAST, FAST ESP, Contextual Insight และโลโก้ FAST เป็นเครื่องหมายการค้าของ Fast Search & Transfer ASA สงวนสิทธิ์ทุกประการ

ติดต่อ: Fast Search & Transfer
Laurena McKenna, +44 (020) 8297 5388
laurenam@jdmarketing.co.uk
หรือ
Terri Wood, +44 (0)7789 033436
terri.wood@fastsearch.com