เคทีซีผนึกสุดยอดพันธมิตรทางดนตรี จัดเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาวครั้งแรกในไทย

“เคทีซี” ตอกย้ำแบรนด์และความเป็น Membership Company ส่งท้ายปลายปี จับมือ “เลิฟอิส” และ “เฟรช แอร์” ตอบแทนสมาชิกทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์เคทีซีมาตลอด 10 ปี พร้อมเอาใจ ผู้ที่หลงใหลเสียงดนตรีและมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ชวนร่วมกิจกรรมการเปิดตัวครั้งแรกในไทยสำหรับเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Acoustic Winter Festival” ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตเพลงรักสุดโรแมนติก ในสไตล์แคมป์ปิ้งและบาร์บีคิวปาร์ตี้ โดย บอย โกสิยพงษ์ และศิลปินค่าย LOVEiS กว่า 60 ชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติใต้แสงจันทร์ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา คอนเสิร์ตส่งความสุขท้ายปีครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2549 ตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงเที่ยงคืน ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคครบวงจรของไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่เคทีซีได้เปิดดำเนินการ เรามุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเยี่ยม โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็น Membership Company ที่สมบูรณ์แบบและครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค เราจึงให้ความสำคัญกับลูกค้าเคทีซีทุกคนเสมือน “สมาชิก” ซึ่งมีสิทธิ์จะได้รับสิทธิประโยชน์จากบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง และเพื่อยืนยันเจตนารมณ์ดังกล่าว ในครั้งนี้เราจึงได้จัดเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Acoustic Winter Festival” ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แสดงความขอบคุณสมาชิก อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และสนับสนุนการใช้ชีวิตร่วมกันกับครอบครัว กับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก ซึ่งเป็นพื้นฐานที่จะทำให้ชีวิตมีความสุข รวมทั้งเพื่อร่วมกันฉลองความสำเร็จของเคทีซีในโอกาสดำเนินธุรกิจครบ 10 ปีอีกด้วย”

“เหตุผลที่เคทีซีจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศได้ง่ายและสมาชิกเคทีซีที่มีไลฟ์สไตล์ทางด้านบันเทิงยังมีฐานสมาชิกขนาดใหญ่ จากจำนวนสมาชิกทั้งหมดกว่า 1.3 ล้านคน โดย เคทีซีวางแผนที่จะจัดงาน เทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Acoustic Winter Festival” ขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในครั้งนี้ได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจบันเทิง “เลิฟอิส” (LOVEiS) ซึ่งเป็นค่ายเพลงคุณภาพระดับประเทศ และ บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต Boyd Alumni ซึ่งมีประสบการณ์และคร่ำหวอดในวงการดนตรี จึงทำให้เรามั่นใจว่าสมาชิกเคทีซีจะได้รับประโยชน์และความสุขจากกิจกรรมในครั้งนี้อย่างเต็มที่”

นายบอย โกสิยพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลิฟอิส จำกัด กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาวในครั้งนี้ อยากจะให้เป็นงานประจำปีสำหรับครอบครัว ที่ในหนึ่งปีมีสักครั้งที่ทั้งครอบครัวได้มีโอกาสอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน และร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อให้เป็นวันดีๆ ที่ทุกคนในครอบครัวจะคิดถึงว่าในหน้าหนาวของปีนี้ครอบครัวเราได้ทำอะไรที่มีความสุขด้วยกัน”

“และแน่นอนว่า สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ นอกจากเราจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่ทุกคนคาดไม่ถึงให้สมแรงคิดถึงแล้ว เพลงทุกเพลงทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ ยังถูกนำมาเรียบเรียงให้เป็นเวอร์ชั่นอคูสติคเข้ากับบรรยากาศลมหนาวใต้แสงจันทร์เป็นอย่างมากด้วย ซึ่งในงานนี้ทุกคนที่ได้ไปชมจะได้เห็นศิลปินที่แต่ละคนชื่นชอบร้องเพลงหลายๆ เพลงที่แฟนๆ คาดหวัง และจะมีอีกหลายๆ เซอร์ไพรส์ ที่คนดูคาดไม่ถึง แต่จะได้ชม”

“ตอนนี้สำหรับทีมงานศิลปินทุกคนได้มีการเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ และโดยส่วนตัวยิ่งคิดก็ยิ่งสนุกกับงานนี้มาก อยากให้ถึงวันงานเร็วๆ และเชื่อเหลือเกินว่างานวันนั้นจะมีแต่มิตรภาพและรอยยิ้ม คาดว่าคน 3,000 กว่าชีวิตที่อยู่ที่นั่น จะสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป”

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับเฟรชแอร์ เราเป็นบริษัทฯ ที่คิดและสร้างกิจกรรมบันเทิงแนวทางใหม่ และจากการที่เคยทำเวที 360 องศาในคอนเสิร์ตบอย อย่างที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อนในครั้งที่ผ่านมาแล้ว มาครั้งนี้ได้คิดกันว่าอยากจะเนรมิตเวทีกลางขุนเขา ให้คนฟังได้สัมผัสกับบรรยากาศหนาวๆ ใต้แสงจันทร์ เคล้าคลอไปกับการฟังเพลงรักหวานๆ ซึ้งๆ จากศิลปินค่าย LOVEiS ในความสุขแบบแคมป์ปิ้งที่โรแมนติคที่สุด ซึ่งรูปแบบงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นเทศกาลดนตรีในฤดูหนาวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยและเป็นครั้งแรกสำหรับวงการดนตรีที่จะเกิดคอนเสิร์ตที่มีความผสมผสานกลมกลืนกันอย่างลงตัว กับธรรมชาติที่แวดล้อม ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ”

“ทั้งนี้ ด้านโปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็นการวางรูปแบบของเวที แสง สี เสียงนั้น จะถูกออกแบบมาเพื่อเสริมเสน่ห์ของธรรมชาติให้ดูดียิ่งขึ้น อย่างแสงที่ดีไซน์ออกมา ก็จะเป็นสีที่เมื่อเปิดไฟ ก็จะยิ่งทำให้ต้นไม้ ท้องฟ้า ดูงดงามยิ่งขึ้นไปอีก และที่สำคัญคือ เราจะไม่มีการทำลายธรรมชาติเลย”

“คาดว่านับจากนี้ต่อไป เทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว จะจัดขึ้นกันเป็นประเพณีทุกปี และคงจะเป็นเรื่องที่ทุกคนรอคอยกันในแต่ละปี นับจากนี้ต่อๆ ไป เพราะถ้าจะให้ฟังเพลงลมหนาวและซาบซึ้งโรแมนติคที่สุด ก็คงจะไม่มีเพลงของใครสุขหัวใจเท่ากับเพลงของราชาเพลงรักอย่างบอย โกสิยพงษ์แน่นอน”

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพาร์ทเนอร์ชิพ มาร์เก็ตติ้ง “เคทีซี” กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Acoustic Winter Festival” เคทีซีได้เชิญชวนพันธมิตรธุรกิจอาหาร สุขภาพ และศูนย์บริการท่องเที่ยวทั้งพันธมิตรปัจจุบันและพันธมิตรใหม่ อาทิ โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ผลิตภัณฑ์นีเวีย เครื่องดื่มไวตามิลค์วี-ซอย ไฮแคลเซียม และเวิลด์ เอ็กซ์โพรเร่อร์ เข้าร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมทั้งจัดกิจกรรมโปรโมชั่นการตลาดเพื่อแลกเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ระหว่างกัน สำหรับรูปแบบการจัดงาน จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตอคูสติกฟังสบาย ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยลมหนาวในหุบเขาที่สวยที่สุด โดยศิลปินคุณภาพหลายรุ่น หลากสไตล์กว่า 60 ชีวิตจากค่าย LOVEiS อาทิ นภ พรชำนิ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ภูสมิง หน่อสวรรค์ เบน-ชลาทิศ รัดเกล้า อำมระดิษฐ์ ธีร์ ไชยเดช โมเดิร์นด็อก บอยตรัย เค้ก วงฟลัวร์ ลิปตา โบ-ทีเค กั้ง สโนว่า วงโลลิต้า วง Shinning Star วง 7th Scene วงพีรชล (อดีตสมาชิกวงดิ อินโนเซนซ์) แชมป์ และ R&B 11th ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2549 ตั้งแต่เวลาห้าโมงเย็น ถึงเที่ยงคืน ภายใต้บรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้งและบาร์บีคิวปาร์ตี้ ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน และจัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเคทีซีทุกประเภทเท่านั้น”

“สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Acoustic Winter Festival” มีจำหน่ายแล้วในราคา 1,500 บาท โดยสมาชิกเคทีซีสามารถชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี หรือชำระเป็นเงินสดพร้อมโชว์บัตรสมาชิกสำหรับลูกค้าสินเชื่อประเภทต่างๆ อาทิ “เคทีซี แคช” (KTC CASH) “เคทีซี มิลเลี่ยน” (KTC Million) หรือบัตรสิทธิพิเศษ “เคทีซี 24” (ทเวนตี้โฟร์) หรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 15,000 คะแนน แลกซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ 1 ใบ หรือใช้คะแนนสะสม 3,000 คะแนน พร้อมชำระ

เพิ่มเติมด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตอีก 1,200 บาท ทั้งนี้ ผู้สนใจที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเคทีซี สามารถซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้เช่นกัน เพียงให้เพื่อนหรือคนรู้จักที่เป็นสมาชิกเคทีซี ชำระค่าบัตรคอนเสิร์ตผ่านบัตรเครดิตหรือชำระเป็นเงินสดพร้อมโชว์บัตรสมาชิก ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ทันที นอกจากนั้นภายในงานยังมีบริการเต๊นท์ขนาด 2-4 ท่านพร้อมถุงนอนไว้จำหน่ายให้ผู้ที่ต้องการตั้งแคมป์พักแรมร่วมกับเคทีซีอีกด้วย”

นอกจากนี้ เคทีซียังได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจด้านอาหารและสุขภาพจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับสมาชิกเคทีซี และลูกค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ เพื่อรับบัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 3,000 2,000 และ 1,500 บาท ซึ่งรวมค่าบัตรเข้าชมพร้อมเบาะรองนั่ง และคูปองอาหารจากโชคชัย สเต๊กเฮ้าส์ ฟูจิ และร้านอาหารชื่อดัง ดังนี้ 1) เมื่อซื้อวี-ซอย ไฮแคลเซียมครบ 350 บาทด้วยบัตรเครดิตเคทีซี รับฟรีตั๋วชมคอนเสิร์ต 1 ใบ มูลค่า 1,500 บาท เฉพาะวันที่ 17 – 19 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่ 10.30 น. – 20.00 น. ที่ Gourmet Paragon หรือ Home Fresh Mart เดอะมอลล์บางกะปิ หรือตัดสติ๊กเกอร์บนกล่องวี-ซอย ไฮแคลเซียม ที่ซื้อจาก Home Fresh Mart เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ เพื่อรับส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต 2) สำหรับสมาชิกฟูจิสมาร์ทการ์ด 100 ท่านที่สะสม The Point ครบ 35 คะแนน ภายใน 1 – 30 พฤศจิกายน 2549 รับฟรีบัตรคอนเสิร์ต 4 ใบ (มูลค่า 3,000, 2,000 หรือ 1,500 บาท สะสมครบก่อนมีสิทธิ์เลือกรับก่อน) พิเศษ 50 ท่านแรก รับเต็นท์ 1 เต็นท์ พร้อมถุงนอน 4 ชุด 3) ลูกค้าที่ใช้บริการที่โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ โดยการซื้อชุดตรวจสุขภาพหัวใจ หรือซื้อแพ็คเกจพิเศษหัวใจ ตั้งแต่ 6,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีบัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 1,500 บาท เฉพาะ 50 ท่านแรกเท่านั้น จำกัด 2 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ เฉพาะวันที่ 18 – 26 พฤศจิกายน 2549 ในงาน Dad…we love you 4) ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ นีเวีย ครบ 1,200 บาท รับฟรีบัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 3,000 บาท หรือเมื่อซื้อครบ 900 บาท รับฟรีบัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 2,000 บาท หรือเมื่อซื้อครบ 600 บาท รับฟรีบัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 1,500 บาท และพิเศษสุด 50 ท่านแรก รับฟรีทันที เต็นท์ที่พักมูลค่า 5,000 บาท

นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โบนันซ่า เขาใหญ่ ได้กล่าวถึงความพร้อมว่า “ทางด้านโบนันซ่า เขาใหญ่นั้น ได้เตรียมความพร้อมที่จะต้อนรับสมาชิกจากทุกครอบครัว ให้ไปร่วมสร้างสรรค์ความสุขด้วยกันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ด้วยอากาศที่เย็นสบาย ประกอบกับธรรมชาติของสถานที่แห่งนี้ และกิจกรรมที่แต่ละครอบครัวสามารถไปทำร่วมกันได้ในที่พัก ก็จะเป็นการเพิ่มทั้งความสุข และความทรงจำให้กับทุกๆ ท่านที่ได้มีโอกาสร่วมกับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้อย่างแน่นอน”

นายสถาพรกล่าวเพิ่มเติมโดยสรุปว่า “ที่ผ่านมาเคทีซีสร้างแบรนด์โดยใช้กลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ในเชิงรุกมาโดยตลอด ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของเคทีซีมีเอกลักษณ์แตกต่างจากคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด เราจึงมั่นใจว่าการขยายธุรกิจไปจับมือกับพันธมิตรในธุรกิจบันเทิงและการตลาดที่มีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์สูงและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ในการจัดกิจกรรมดีๆ ตอบแทนผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จะยิ่งเสริมให้แบรนด์เคทีซีมีความแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งจะช่วยขยายฐานสมาชิกใหม่ให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกทางหนึ่ง รวมทั้งสมาชิกที่มีอยู่เดิมจะเกิดความคุ้นเคยและไม่ลังเลที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเคทีซีเป็นอันดับแรกๆ อีกด้วย”

ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Acoustic Winter Festival” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรและสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์บริการเดินทางท่องเที่ยว เคทีซี โทรศัพท์ 0-2631-3444 หรือ KTC Touch สาขาที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ www.ktc.co.th

ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2665-5732, 0-2665-5048, 0-2665-5057 โทรสาร 0-2665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th