ซี แอนด์ ซี ตั้งผู้บริหารใหม่ ลุยตลาด คาราโอเกะ เต็มสูบ

จากาภาพ : พล.ต.ต อังกูร อาทรไผท ประธานบริหารของบริษัท

ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) เจ้าของสินค้าไมโครโฟนคาราโอเกะยอดนิยม แบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) เผยหลังจับมือแกรมมี่ เปิดตัวสินค้าและบริการใหม่แล้ว ล่าสุดแต่งตั้ง ผู้บริหารคนใหม่ ลุยตลาดคาราโอเกะทั่วประเทศ

นายช้าง ยงวุน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากการจัดงานแถลงข่าวแนะนำสินค้าไมโครโฟนคาราโอเกะใหม่จำนวน 2 รุ่น และบริการดาวน์โหลดเพลงคาราโอเกะของแกรมมี่ จากอินเตอร์เน็ต ระหว่างบริษัท กับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ปรากฏได้รับกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในตลาดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บริษัทได้ทำการขยายออฟฟิศใหม่ ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น โดยจัดให้มีห้องสำหรับทดลองสินค้า และส่วนบริการลูกค้าทั้งก่อน และหลังการขายอย่างครบวงจร

“ นอกจากนี้ บริษัทยังได้ทำการแต่งตั้ง พล.ต.ต อังกูร อาทรไผท อดีตผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ผู้มีความชื่นชอบการร้องเพลงคาราโอเกะเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเพลงในยุคของสุนทราภรณ์ และ เอลวิส เพรสลี่ย์ มาเป็นประธานบริหารของบริษัท เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ และให้คำแนะนำต่างๆ ในการทำตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งในปีนี้และปีหน้า หลังจากสินค้าต่างๆ พร้อมทำตลาดอย่างเต็มที่แล้ว โดยในปัจจุบันสามารถขยายสาขาไปทั่วประเทศแล้วจำนวนกว่า 150 แห่ง และในเดือนหน้า บริษัทจะทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด สำหรับจับกลุ่มลูกค้าประเภทโฮมยูส และคอมเมอร์เชี่ยล โดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งสินค้าตัวนี้จะมาเขย่าตลาด วีซีดี คาราโอเกะ ในบ้านเราอย่างแน่นอน ” นายช้าง กล่าว

เกี่ยวกับ ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าด้าน โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ อาทิ ไมโครโฟน คาราโอเกะ อุปกรณ์เสริมของไมโครโฟน และ เครื่องเล่นดีวีดี สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศ เกาหลี มีสำนักงานสาขาอยู่ 11 แห่งทั่วโลก

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โทร.0-2956-5276
E-mail : pr@newsperfect.co.th