โคคาเชิญดาราแฟนพันธุ์แท้เปิดร้านใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด พร้อมปรับรูปโฉมร้าน

นายพิทยา พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ฉลองความสำเร็จจัดงานเปิดตัวร้านโคคาสุกี้ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด พลาซ่า ชั้น 6 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2549 พร้อมปรับรูปโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Simple, Healthy & Lively” เพื่อความทันสมัยและตอบรับกระแสคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่ใส่ใจในสุขภาพ ต้องการความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนานมีชีวิตชีวา

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก และ สนุกสนาน ไม่ใช่แค่การที่โคคาได้ยกเอาร้านอหารในเครือของโคคาทั้งหมดประกอบไปด้วย โคคา เรสเตอร์รอง, กรัวซัง เฮ้าส์ ร้านเบเกอรี่ คาเฟ่สไตล์ยุโรป, แม็งโก ทรี ร้านอาหารไทยแบบฟิวชั่น, โบตันเต ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม, นิคา-อิ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น และน้องใหม่ล่าสุด ไชน่า ไวท์ ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง มาไว้ในงานเพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้ลองชิมอาหารฟรีตลอดทั้งงานแล้ว แต่ยังได้ หนุ่มอารมย์ดีอย่าง กอล์ฟ – เบญจพล ดำเนินรายการของงาน ร่วมด้วยดารารับเชิญอีกมากมายที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของโคคา ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยอย่างคุณอ๋อม – สกาวใจ และ สาวรุ่นใหญ่อย่างคุณเหมี่ยว – ปวันรัตน์ ซึ่งได้มาร่วมนั่งคุยเปิดใจถึงความประทับใจส่วนตัวให้ฟังกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีดารารุ่นใหม่ไฟแรก 4 หนุ่มสาวดัชชี่ที่ไม่ได้มาแค่ร่วมงานอย่างเดียว แต่ยังมาร่วมสนุกเล่นเกมส์ โคคาตามล่าหาสมบัติอีกด้วย ซึ่งงานนี้ใครหาอะไรเจอก็รับไปเลยของรางวัลชิ้นนั้น ยังไม่หมดแค่นั้น โคคายังได้ปิดท้ายงานด้วยการแสดงคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “Love is” ของศิลปินคุณภาพจากค่ายเพลงรักชื่อดัง เบเกอรี่ มิวสิค