ทิปโก้เปิดเกมส์รุก ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำผลไม้อันดับหนึ่ง

ทิปโก้เปิดเกมส์รุก ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำผลไม้อันดับหนึ่ง พร้อม Rebrand ออรา ชูคอนเซ็บน้ำแร่เย็นยี่ห้อเดียวของไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่มหกรรมพืชสวนโลก ราชพฤกษ์ 2549

ด้วย Market Share เกือบ 50% ในตลาดน้ำผลไม้ 100% ทิปโก้นำกองทัพสินค้าใหม่ตอบรับกระแสรักษาสุขภาพมาแรง

1.) น้ำพรุนผสมน้ำองุ่นแท้ 100% ที่นำสองความลงตัวของผลไม้เพื่อผิวสวยและหุ่นดี ด้วย รสชาติที่ดื่มง่ายกว่าน้ำพรุนในตลาด ซึ่งรสชาติเข้มดื่มยาก

2.) น้ำมะเขือเทศแท้ 100% ที่ชูจุดขายเพิ่มไลโคปีนและไม่เติมเกลือ ทิปโก้ได้คัดสรร วัตถุดิบจากแหล่งมะเขือเทศพันธุ์ดี พร้อมเพิ่มไลโคปีนซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุง ผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง และไม่เติมเกลือ จึงไม่มีผลต่อความดันโลหิต

3.) น้ำส้มโชกุน 100% และ น้ำส้มสายน้ำผึ้ง 100% ที่อุดมด้วยวิตามินเอ และซี สูง เพื่อตอกย้ำความเป็น King of Orange

4.) ในด้านน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ ก็ออกตัวแรงไม่แพ้กัน ด้วยทิปโก้สควีซ รวมหลาก สายพันธุ์เบอร์รี่ อุดมด้วยสุดยอดของสารต้านอนุมูลอิสระ Super Antioxidant

5.) น้ำทิปโก้สควีซน้ำมะม่วงผสมน้ำผลไม้รวมแท้ 100% นำเสนอ Oriental Taste เอาใจ ผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผลตอบรับดีเกินคาด นำแบรนด์ทิปโก้สควีซมี Market Share 45% ครองความเป็นเจ้าตลาดน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์

ในไตรมาสสุดท้ายของปี ทิปโก้วางแผนรุกตลาดอย่างหนัก เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาน้ำมะเขือเทศแท้ 100% และน้ำพรุนแท้ 100% ซึ่งออกอากาศตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยเน้นจุดขายที่ชัดเจนของสินค้า คือ เพิ่มไลโคปีน และไม่เติมเกลือ และตามด้วยโฆษณา Squeeze Cherry Berry และ Mango ทางนิตยสารชั้นนำ นอกจากนี้ในส่วน Below the line เน้นการแจกชิมที่จุดขาย และโฆษณาที่จุดขาย โดยใช้สื่อโฆษณาวิทยุในห้างเป็นหลัก

ในส่วนผลิตภัณฑ์ เนเจอร์ อัพ ก็มีน้องใหม่ล่าสุด อีก 1 รสชาติ คือ เครื่องดื่มธัญญาหารน้ำนมข้าวผสมลูกเดือยและฮาเซิลนัท สูงด้วยแคลเซียม วิตามินบี1 บี2 และอี ไม่มีไขมัน และ โคเลสเตอรอล หอม อร่อย กลมกล่อมด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของลูกเดือย น้ำนมข้าว และความหอมของฮาเซิลนัท ครองส่วนแบ่ง 50% เป็นเจ้าตลาดเครื่องดื่มธัญญาหาร

ทุ่มงบ Rebrand น้ำแร่ออรา น้ำแร่เย็นรายเดียวของไทย

ออรา ปรับโฉมสินค้าใหม่ ให้ดูทันสมัยขึ้น พร้อมภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีชุดใหม่ โดย ชูประเด็นถึงเรื่องที่น้ำแร่ธรรมชาติออรา คือ น้ำแร่เย็น เกิดจากน้ำฝนที่ไหลกรองผ่านชั้นหิน ลึกหลายพันฟุต แล้วพุขึ้นตามธรรมชาติ กลายเป็นน้ำแร่เย็นแท้ 100% ซึ่งมีแร่ธาตุธรรมชาติไม่ผ่านการปนเปื้อนของมลพิษ, สารคลอรีน และกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ จึงใสสะอาดบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับเป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพของผู้ที่ต้องการความสดชื่น และร่างกายที่แข็งแรง มีสุขภาพดี

ทิปโก้ ได้ส่งน้ำแร่เย็นธรรมชาติออรา ไปตรวจวิเคราะห์จากสถาบันเกี่ยวกับน้ำดื่มที่เป็น ที่ยอมรับในต่างประเทศ น้ำแร่เย็นออรา ได้รับใบประกาศรับรองคุณภาพจากหลายสถาบัน เช่น Japan Food Hygiene Association, Tokyo Food Sanitation จากประเทศญี่ปุ่น และ สถาบัน NTL (National Testing Laboratory) ที่เป็นสถาบันตรวจสอบคุณภาพน้ำที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงภาพถ่ายผลึกน้ำ ที่ทางน้ำแร่ออรา ได้ส่งไปถ่ายที่ห้องแล็บปฎิบัติการของสถาบัน I.H.M. Co., LTD ประเทศญี่ปุ่น ได้แสดงให้เห็นว่าน้ำแร่เย็นออรา มีภาพถ่ายผลึก ที่สวยงาม แสดงถึงความเป็นธรรมชาติของน้ำแร่ที่ไม่มีมลภาวะหรือสารเคมี

ความมหัศจรรย์กำลังจะเกิดขึ้นบนถนนทุกสายของเมืองเชียงใหม่ เมื่อ ทิปโก้ ได้ร่วม เฉลิมฉลองมหกรรมพืชสวนโลกในงานราชพฤกษ์ 2549 โดยนำขบวนคาราวาน “ออรา มหัศจรรย์แห่งน้ำแร่เย็น” มาแจกความสดชื่นจากธรรมชาติให้กับประชาชนทั่วทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ทางทิปโก้ขึ้นป้ายโฆษณา Billboard ขนาดใหญ่ที่หน้าสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และหน้าทางเข้างานมหกรรมพืชสวนโลก สื่อทางวิทยุกระจายในเมืองเชียงใหม่และจังหวัดรอบๆ รวมถึงได้เตรียม น้ำแร่ออราเพื่อไว้สำหรับแจกผู้ชมงาน ทั้งนี้ทางทิปโก้ได้ติดตั้งบูธร้านสควีซ ซึ่งเป็นร้านน้ำผลไม้คั่นสด/ปั่นสดเพื่อสุขภาพภายในงานมหกรรมพืชสวนโลก โดยตั้งอยู่ใกล้กับหอคำหลวง นอกจากนี้บูธร้านสควีซ ยังมีบริเวณทางเข้าที่เรียกว่า พฤษาโดมอีกสองจุด โดยธุรกิจร้านสควีซบายทิปโก้ ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำในธุรกิจจูซบาร์อยู่ในปัจจุบัน โดยล่าสุดได้เปิดสาขาเพิ่มเติมที่สนามบินสุวรรณภูมิถึง 5 จุด ทั่วบริเวณสนามบินใหม่ และมีแผนจะเปิดสาขาเพิ่มอีก 30 สาขาในปีหน้า เพิ่มจาก 40 สาขาที่มีอยู่ในปีนี้