อมรินทร์ทัวร์ประกาศความสำเร็จผู้จัดทัวร์พรีเมี่ยม คว้ารางวัลจัดทัวร์นิวซีแลนด์ยอดเยี่ยม

อมรินทร์ทัวร์ โดย คุณระริน อุทกะพันธุ์ เข้ารับรางวัล “1st runner up of coach itinerary award “ จาก ดร. บรูค แบริงตัน เอกอัคราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ที่สถานทูตนิวซีแลนด์ วันที่ 6 ธันวาคม 2549 เพื่อเป็นเกียรติ์ประวัติและตอกย้ำคุณภาพการจัดทัวร์พรีเมี่ยม หลังจากที่ร่วมเข้าชิงรางวัล Tourism New Zealand Asia Award 2006 ที่เซี่ยงไฮ้ ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในทัวร์ที่ได้รับรางวัลนั้น ทางอมรินทร์ได้ริเริ่มโปรโมทเส้นทางการท่องเที่ยวและกิจกรรมแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร โรงแรมคุณภาพ อาหารเลิศรส ซึ่งล้วนแต่ได้รับการรับรองคุณภาพจากประเทศนิวซีแลนด์ทั้งสิ้น

ล่าสุดอมรินทร์ทัวร์ พร้อมนำเสนอทัวร์นิวซีแลนด์ยอดเยี่ยมแห่งปีนี้อีกครั้ง ในเดือนเมษายน 2550 กับช่วงเวลาฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่น่าท่องเที่ยวที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ ทุกท่านจะได้พบประสบการณ์สุดประทับใจ ไฮท์ไลท์ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่การันตีคุณภาพโดยการท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์

สอบถามข้อมูลทัวร์นิวซีแลนด์ และทัวร์เชิงวัฒนธรรมอื่นๆในช่วงธันวาคม 2549 – กุมภาพันธ์ 2550 เช่น มหาปราสาทนครวัด หนึ่งในมรดกโลกในกัมพูชา, เมืองฮอยอัน หนึ่งในเมืองมรดกโลกในเวียดนาม, เมืองจำปาสัก อดีตเมืองหลวงแห่งลาวใต้, ตามรอยพระพุทธเจ้าในอินเดีย ได้ที่ อมรินทร์ทัวร์ 02-422-9999 ต่อ 2030-36 หรือ http://www.amarintour.com