สโตนสตรีท วัน เปิดศูนย์บริการลูกค้าในเอเชีย

หลุยส์วิลล์, เคนตั๊กกี้ และ ไทเป–(บิสิเนส ไวร์)

บริษัทให้การสนับสนุนเพิ่มเติมด้านการออกแบบซอฟทแวร์ไร้สายนานาชาติ

สโตนสตรีท วัน อิงค์ (Stonestreet One, Inc.) บริษัทชั้นนำด้านซอฟท์แวร์ไร้สายซึ่งมุ่งเน้นที่โซลูชั่นการวางเครือข่ายไร้สายระยะใกล้หรือเครือข่ายส่วนบุคคล (Personal Area Networks) และเครือข่ายไร้สายเฉพาะบริเวณ (Local Area Networks) ได้แก่ Bluetooth Technology และ WiMedia-based ultrawideband (UWB) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดศูนย์การพัฒนาลูกค้าและสนับสนุนการขายในไต้หวัน

ศูนย์แห่งใหม่นี้ ซึ่งตั้งอยู่ในไทเป จะสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เพิ่มจำนวนขึ้น โดยเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ไร้สายโดยใช้ซอท์แวร์และการออกแบบอ้างอิงของสโตนสตรีท วัน ได้แก่ OEM และ ODM ผู้จัดหาคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ประกอบ ผลิตภํณฑ์เชื่อมต่อ ผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค และแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ สโตสตรีท วันจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในไต้หวันและจีน ตลอดจนญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศอื่นๆในเอเชีย จากศูนย์เปิดใหม่แห่งนี้

ริชาร์ด สมิธ ประธานบริษัทสโตนสตรีท วัน กล่าวว่า “ขณะที่ธุรกิจของเราโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในไต้หวันและส่วนอื่นๆของเอเชีย สโตนสตีท วัน จึงมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดและการสนับสนุนด้านการออกแบบแก่ลูกค้าของเรา ศูนย์แห่งใหม่นี้จะช่วยให้บริษัทตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอเชียเหล่านี้ ซึ่งรวมถึงผู้ที่ออกแบบโดยใช้โซลูชั่นซอฟท์แวร์ไร้สายชั้นนำของเรา ได้แก่ UltraSuite(TM) และ Bluetopia(R)”

ศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ในเอเชียของสโตนสตรีท วัน ตั้งอยู่ที่ 4F, No.341, Sec. 4, Xinyi Road, Da-an District, Taipei City 10692, Taiwan, R.O.C. หมายเลขโทรศัพท์ +886 988 336 397 และอีเมล์ info@stonestreetone.com

เกี่ยวกับ สโตนสตรีท วัน
สโตนสตรีท วัน คือผู้จัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์สำหรับการสื่อสารไร้สาย ด้วยผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยี Bluetooth, WiFi, UWB, และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง Bluetopia(R) ซึ่งเป็น Bluetooth protocol stack และ UltraSuite(TM) ซึ่งเป็น WiMedia ultrawideband stack ของบริษัทได้รับการส่งเสริมและนำไปใช้โดยผู้ผลิตชิป ผู้จัดจำหน่ายและบริษัทซอฟท์แวร์ฝังตัวชั้นนำ รวมถึง OEM ทั่วโลกในด้านผลิตภัณฑ์ประมวลผล ยานยนต์ ชีวแพทยศาสตร์ การสื่อสารเคลื่อนที่ และผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคสเพื่อผู้บริโภค บริษัทเป็นสมาชิกขององค์กร Bluetooth SIG และ the WiMedia Alliance สโตนสตรีท วัน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 322 West Main Street, Louisville, Kentucky 40202, USA สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสโตนสตรีท วัน และรายละเอียดการติดต่อ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.stonestreetone.com

สโตนสตรีท วัน จะจัดแสดงเทคโนโลยีของบริษัทที่ WiMedia Techzone บูธ # 13544M ภายในงาน CES ที่กำลังจะมีขึ้นที่ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคม 2550

UltraSuite(TM) และ Bluetopia(R) เป็นเึครื่องหมายการค้าของ Stonestreet One, Inc. ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอื่นๆที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เครื่องหมายการให้บริการของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: สโตนสตรีท วัน อิงค์
เดวิด จี. เบรนเนอร์
รองประธานฝ่ายการตลาด
โทร. 214-738-1099
dbrenner@stonestreetone.com