เฮอร์บาไลฟ์แตกไลน์อาหารเสริม ส่ง “ฟอร์มูล่า 2” วิตามินรวมดึงแชร์ตลาด

เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก สบช่องตลาดอาหารเสริมโตปีละกว่า 15% ดัน “ฟอร์มูล่า 2“ วิตามินรวมผสมแร่ธาตุและพืชผักกว่า 20 ชนิด จับกลุ่มผู้รักสุขภาพและคนทำงาน เตรียมวางตลาดต้นเดือนธันวาคมนี้ เชื่อศักยภาพตลาดไทยในการขยายฐานจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทเม็ดยังไปได้อีกไกล

ดร.ลุยจิ แกรตตัน รองประธานฝ่ายการแพทย์ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ฟอร์มูล่า 2 เป็น
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินรวม ผสมแร่ธาตุ และพืชผัก อาทิ เกลือแร่ พืชผักสมุนไพรที่จำเป็น
ต่อร่างกาย และยังประกอบด้วยสารแอนตี้ ออกซิแดนซ์ จำพวกวิตามินบีหลายชนิด วิตามินซี วิตามินอี เบต้าแคโรทีน เพื่อปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ อีกทั้งสารอาหารช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
ให้ร่างกาย รวมถึงดูแลสุขภาพกระดูก ผิวพรรณ และเส้นผม และยังมีกรดโฟลิก วิตามิน บี6 และบี12
ซึ่งช่วยเรื่องการไหลเวียนที่ดีของเส้นเลือด ช่วยรักษาสมดุลของไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลในร่างกาย
ให้อยู่ในภาวะที่สมดุล

“ผลิตภัณฑ์ ฟอร์มูล่า 2” โดยเฮอร์บาไลฟ์ เหมาะสำหรับรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มนิวทริชันแนลโปรตีน หรือ ฟอร์มูล่า 1 ซึ่งเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมในกลุ่มผู้รักสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างภาวะโภชนาการที่ดีของ
ร่างกายอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะคนวัยทำงานที่ต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อการดูแลสุขภาพกระดูก
ผิวพรรณ และเส้นผม ให้คงความแข็งแรงในระยะยาว ” ดร. ลุยจิกล่าว

นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า เฮอร์บาไลฟ์มองเห็นโอกาสในการขยายฐานการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยปีละไม่ต่ำกว่า 15% โดยเฉพาะอาหารเสริมประเภทเม็ด ซึ่งเป็นเทรนด์ของ
ผู้บริโภคยุคใหม่ เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการเรื่องความสะดวก และเมื่อเทียบกับการเติบโตของ
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทเดียวกันกับประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียแล้ว ประเทศไทยถือว่ามีอัตราการเติบโตสูงกว่าประเทศอื่นๆ ซึ่งมีอัตราเติบโตเฉลี่ยประมาณ 10%

ด้วยเหตุนี้เฮอร์บาไลฟ์จึงได้ค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ฟอร์มูล่า 2” วิตามินรวม ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และสารสกัดจากผัก ผลไม้กว่า 20 ชนิด อัดแน่นในเม็ดขนาด 1 กรัม รับประทานง่ายและสะดวกต่อการพกพา ขนาดบรรจุ 90 เม็ด ราคา 600 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้คนที่ใส่ใจต่อการมีสุขภาพร่างกาย
ที่แข็งแรงและคนวัยทำงานที่ต้องการอาหารเสริมเพื่อการมีภาวะโภชนาการที่ดี เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมรับการทำงานที่เร่งรีบในแต่ละวัน

“เบื้องต้น เฮอร์บาไลฟ์จะจัดให้มีการอบรมให้ความรู้แนะนำผลิตภัณฑ์ฟอร์มูล่า 2 ต่อผู้จำหน่ายอิสระ
อย่างเป็นทางการในต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์และความจำเป็นของการรับประทานวิตามินรวม พร้อมกับกลยุทธ์การจัดจำหน่ายอย่างมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้จำหน่ายอิสระ
เฮอร์บาไลฟ์ โดยจะเจาะกลุ่มลูกค้าเดิมที่รับประทานอาหารเสริมของเฮอร์บาไลฟ์อยู่แล้วก่อน จากนั้นจึงจะขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ผ่านการเดินสายโรดโชว์ตามหัวเมืองใหญ่อย่างต่อเนื่อง” นางวัลลภา กล่าว

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

เฮอร์บาไลฟ์ ลิมิเต็ด เป็นบริษัทขายตรงที่มีเครือข่ายการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ “HLF” ก่อตั้งโดยนักลงทุนทางการเงิน มร.มาร์ก ฮิวจ์ ณ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี พ.ศ.2523 ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวที่ดี บริษัทได้ดำเนินงานตามนโยบายที่ว่า“เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนให้ดีขึ้น” โดยวางแผนการตลาดและ
การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านทางผู้จำหน่ายอิสระกว่า 1 ล้านคน ใน 63 ประเทศทั่วโลก ณ สิ้นปี 2548
เฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลกมียอดขาย 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ มีพนักงานรวม 2,500 คนทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของ
เฮอร์บาไลฟ์ตั้งอยู่ที่นครลอสแองเจลีส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับเฮอร์บาไลฟ์ ในประเทศไทย ได้เปิดดำเนินธุรกิจขายตรงในประเทศไทยเป็นเวลานาน 9 ปี โดยมีผู้จำหน่ายอิสระประมาณ 25,000 คน

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
จามรี คุปตะเวทิน / ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871