เอชพี คืนกำไรลูกค้าด้วยกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกันสุดๆ กับ “Palmy”

เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการตลาด จัดกิจกรรมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบใหม่ ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ “ปาล์มมี่” และ “เอ็ม เดอะ สตาร์” เพียงซื้อเครื่องพิมพ์ HP Laserjet เครื่องพิมพ์ HP Officejet หรือ HP Photosmart ก็รับสิทธิ์แลกรับบัตรชมคอนเสิร์ต “HP Color of Love in Concert” จำนวน 2 ใบ มูลค่า 4,000 บาทฟรีทันที (สินค้า 1 ชิ้นสำหรับบัตร 2 ใบ) มากรี๊ดกันให้สุดๆ ในคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่มาพร้อมบทเพลงรักสุดสดใสโดย “Palmy” และ “เอ็ม เดอะ สตาร์” ที่จะมามอบความสุขในวันแห่งความรักให้กับทุกๆ คน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์

ผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการเพื่อแลกบัตรคอนเสิร์ต “HP Color of Love in Concert” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2550 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายของเอชพี หรือ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 91.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com