บาคาร์ดี้ ลิมิเต็ด ฉลองการซื้อกิจการ 42 BELOW

แฮมิลตัน, เบอร์มิวด้า—(บิสิเนส ไวร์)

บาคาร์ดี้ขยายพอร์ตโฟลิโอพรีเมียมด้วยแบรนด์ใหม่ที่สร้างสรรค์

บาคาร์ดี้ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รายใหญ่ที่สุดในโลก เฉลิมฉลองการที่ผู้ถือหุ้นยอมรับข้อเสนอซื้อบริษัท 42 BELOW Limited ซึ่งเป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สัญชาตินิวซีแลนด์ ที่โด่งดังจากวอดก้าระดับพรีเมียมยี่ห้อ 42 BELOW
“บาคาร์ดี้ตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับแบรนด์เกิดใหม่และสร้างสรรค์ของ 42 BELOW มาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์พรีเมียมระดับโลกของเรา” แอนเดรียส เจมเบลอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบาร์คาดี้ ลิมิเต็ด กล่าว “ด้วยการลงทุน เวลา และการเอาใจใส่ แบรนด์เหล่านี้จึงได้แสดงศักยภาพในระยะยาวในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั่วโลก โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค”

&nb sp; วอดก้า 42 BELOW เปิดตัวในปีพ.ศ. 2541 ในตลาดวอดก้าระดับพรีเมียม และได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้านปริมาณในไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์นี้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องสไตล์ที่แปลกแหวกแนวและนอกกรอบ ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยความบริสุทธิ์ คุณภาพ และรสชาติอันดีเยี่ยมในแบบฉบับนิวซีแลนด์อย่างแท้จริง ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการคว้ารางวัลทรงเกียรติจากนานาชาติจำนวนมาก ได้แก่ การกวาดรางวัล Grand Slam ในพ.ศ. 2549 โดยคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำของโลกทั้ง 4 รายการ 42 BELOW ได้รับการลงความเห็นว่าเป็นผู้ส่งออกที่เติบโตเร็วที่สุดในนิวซีแลนด์ บริษัทจดทะเบียนที่เติบโตเร็วที่สุด และบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในภาพรวม จากการจัดอันดับ Deloitte Unlimited Fast 50 2005 ปัจจุบันวอดก้า 42 BELOW มีจำหน่ายในกว่า 25 ประเทศ

“นอกจากการซื้อแบรนด์ระดับพรีเมียมแล้ว เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับทีมงาน 42 BELOW มาสู่ครอบครัวบาคาร์ดี้ ความรักของทีมงานที่มีต่อแบรนด์ของพวกเขาและกลยุทธ์อันชาญฉลา ด ทำให้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมเหล่านี้เป็นเรื่องราวที่ประสบความสำเร็จของนิวซีแลนด์ และทำให้มั่นใจได้ว่า 42 BELOW จะรักษาความเป็นนิวซีแลนด์แท้ๆ ซึ่งได้ช่วยทำให้ 42 BELOW เป็นที่นิยม” นายเจมเบลอร์กล่าว

บาคาร์ดี้อยู่ในระหว่างซื้อแบรนด์วอดก้าของบริษัท 42 BELOW ซึ่งรวมถึงวอดก้า 4 รส คือ น้ำผึ้งมานุกา กีวี ผล Feijoa และเสาวรส รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ได้แก่ SOUTH Gin, STIL Vodka, SEVEN TIKI White Rum, TAHITI DARK Rum และ 420 spring water

เจฟ รอส ประธาน 42 BELOW กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่มีชื่อเสียงยิ่งใหญ่เช่นนี้ บาคาร์ดี้มีผลงานที่น่าประทับใจในด้านการลงทุนและการสร้างความเติบโตให้กับแบรนด์ต่างๆ เราภูมิใจที่แบรนด์เหล่านี้มีโอกาสที่จะได้เป็นในสิ่งที่เรามุ่งหวังมาตลอด นั่นคือ สัญลักษณ์อันเลื่องชื่อไปทั่วโลกของนิวซีแลนด์”

หลังจากที่ผู้ถือหุ้นยอมรับหุ้น 90% ของ 42 BELOW Limited ภายใต้ การเสนอซื้อแล้ว บาคาร์ดี้มุ่งหมายที่จะเริ่มซื้อหุ้นที่เหลือภายในวันที่ 15 ธ.ค. 2549 การเสนอซื้อด้วยเงินสดของบาคาร์ดี้มีมูลค่า 91 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (138 ล้านดอลลาร์นิวซีแลนด์)

เกี่ยวกับ Bacardi
Bacardi Limited คือบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดแบรนด์เครื่องดื่มต่างๆที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก Bacardi Limited มีแบรนด์เครื่องดื่มในเครือมากกว่า 250 แบรนด์ ซึ่งรวมถึง BACARDI ซึ่งเป็นเหล้ารัมที่ขายดีที่สุดในโลก, MARTINI & ROSSI ซึ่งเป็นผู้นำเหล้าเวอร์มุธของโลก, GREY GOOSE วอดก้าระดับอัลตร้าพรีเมียมของโลก, DEWAR’S สก็อตวิสกี้ที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา, เหล้ายิน BOMBAY SAPPHIRE ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, CAZADORES ซึ่งเป็นเตกีล่าที่ผลิตจากกระบองเพชร Agave 100% ที่ขายดีที่สุดในโลก ตลอดจนแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

&n bsp; ติดต่อ: ตัวแทน บาคาร์ดี้ ลิมิเต็ด
แพททริเซีย นีล, 305-446-9050
หรือ
เอมี่ เฟเดอร์แมน, 305-347-4343 หรือ 954-464-8887
amy.federman@bm.com
หรือ
โครัน ลิลล์, +64 (0) (9) 354 0588 หรือ +64 (0) 27 600 8602
clill@acumengroup.co.nz